Tập 6: Killian Jones - Pinsir cuồng nộ

49 1 0
                                    

Pokemon Legendary Trainers III: Tiger

Tập 6

.

Khu vực phòng chờ bên ngoài Safari Zone.

"Sao lại không cho vào cơ chứ? Chẳng phải đây là vụ việc nghiêm trọng sao? Sao lại không cho các Cảnh Binh vào?"

Một Pokemon Ranger trong bộ đồng phục màu cam-đen đang đứng ở quầy, hỏi mà như đang chất vấn cô nhân viên tội nghiệp.

"Do tính nghiêm trọng của sự việc, nên Liên Đoàn hiện đang cử đội điều tra đặc biệt của họ tới đây! Safari Zone hiện đang đóng cửa tạm thời! Xin quý khách kiên nhẫn ạ."

Gương mặt cô nhân viên vừa gượng cười, vừa trả lời mà như sắp khóc đến nơi rồi vậy. Tội nghiệp!

Sảnh chờ đông nghịt người, chủ yếu là các huấn luyện viên đến Safari zone để bắt pokemon. Vậy mà, sáng nay, Safari Zone đóng cửa, với một cái lý do mập mờ rằng hệ thống của họ gặp sự cố bất ngờ và đang được sửa chữa. Vì vậy, cái vẻ mặt cười mà như sắp khóc của mấy cô nhân viên ở đây cũng là dễ hiểu, họ phải trả lời chất vấn thế này từ lúc sáng tinh mơ tới giờ rồi. Và vừa rồi, chỉ thêm một người nữa đến tra hỏi họ nữa mà thôi.

Quá bất mãn với câu trả lời vừa nhận được từ cô nhân viên và thái độ mập mờ của ban quản lý Safari Zone, Killian Jones, chàng Cảnh binh Pokemon trẻ tuổi tỏ ra chán nản, ngồi phịch xuống dãy ghế chờ, bực tức. Đã bốn, năm tiếng rồi mà ban quản lý vẫn chưa có thông báo gì cả, nhiều huấn luyện viên đã chán phải chờ đợi và bỏ về rồi, sảnh chờ cũng vãn người hơn lúc sáng. Giờ chỉ còn vài ba nhóm huấn luyện viên là kiên trì ở lại, đang tụ tập thành nhóm, đứng tám chuyện giết thời gian, hoặc kiếm tạm cái bàn, bộ bài tây hay cái gì đó để làm trong lúc đợi Safari Zone mở cửa tở lại mà thôi. Safari Zone đóng cửa bất ngờ mà không thông báo trước thế này, đúng là khiến lịch trình bị đảo lộn hết lên mà.

Killian Jones, người vừa tốt nghiệp xuất sắc Pokemon Ranger Academy, cũng chỉ mới mười ba tuổi. Cậu ta nhìn thì có vẻ cao lớn hơn những đứa trẻ cùng lứa với mình, lại mang dòng máu ngoại quốc, nên đôi khi người ta có thể nhầm lẫn cậu với một cậu thiếu niên cao lớn. Sở hữu mái tóc nâu quăn bù xù, làn da hơi ngăm, cùng gương mặt có phần tri thức quá đáng, đôi mắt nâu xám đeo cặp kính cận vuông trông khá mọt sách, nên nhiều lúc cũng thật khó xác định về kinh nghiệm làm việc của một Pokemon Ranger như cậu. Nhưng thực ra, Killian mới tốt nghiệp và nhận được thẻ Cảnh Binh có hơn một tháng nay, lại được giao một nhiệm vụ nhẹ nhàng là tìm kiếm một huấn luyện viên mất tích ở khu vực Hoenn, nên về cơ bản, cậu ta chẳng khác nào một gã tân thủ mới vào nghề cả, còn chiếc thẻ Ranger thành ra cũng trở nên vô giá trị trong công cuộc đàm phán để vào được bên trong Safari Zone. Nhưng với trách nhiệm là một Cảnh Binh ưu tú của Học Viện, cậu cũng không thể làm ngơ trước sự bất thường này, cũng như thái độ mập mờ của ban quản lý, của các nhân viên ở đây. Vì vậy...

"Định trốn vào bên trong á? Đừng có mơ!"

Killian giật thót mình, nhìn sang bên cạnh. Rõ ràng cậu mới chỉ nghĩ trong đầu thôi mà, thế quái nào lại bị phát hiện được cơ chứ?!?

Pokemon legendary trainers III: TigerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ