Pokemon legendary trainers III: Tiger
Tập 23.
.
"Poi!"
Con nhợn nghịch ngợm Tepig in cái mặt nó lên cửa kính mờ hơi nước của trung tâm dự báo thời tiết.
"Poi~! Poi poi~"
Yuuki và Yuuka nghịch ngợm vẽ chú thích lên cho bức tranh in trên cửa kính mờ của Tepig, tên là 'Baelfire!'
"Pói poi poi poi!!!"
Yuuki ôm Yuuka và Tepig, bỏ chạy khỏi Bealfire đầu đang bốc khỏi đuổi theo sau khi phát hiện ra bức hình vẽ báng bổ của ba đứa bạn.
Bên này, Brylf và ba đứa bạn Pokemon lười nhác khác đang nằm dài trên cái gối lười ấm áp Banette, vừa theo dõi màn rượt đuổi của hai đứa nhóc. Torchic khao bỏng ngô nha, còn Banette vừa học được trò mới, bơm khí nóng vào người và phình lên như cái gối cho đám bạn nằm.
E hèm, quay lại fanfic nghiêm túc. Sau khi khởi hành từ thị trấn Bryfrost, nửa ngày sau, cả nhóm đã tới được đích đến tiếp theo, viện nghiên cứu khí tượng Hoenn, nằm ở phía nam thị trấn, gần thác nước lớn Hoenn, và phía Tây Nam Fortree. Và một chuyến thăm quan trung tâm nghiên cứu khí tượng lớn nhất Hoenn, đúng như lời hứa của Jeff... người mà vì một lý do nào đó đang nằm ngủ ở phòng nghỉ dành cho nhân viên.
Thế nên, Arce và tiến sĩ Benni, người đứng đầu trung tâm nghiên cứu, là người dẫn đám nhóc đi thăm quan.
"Đây là Castform! Pokemon thời tiết"
Tiến sĩ Benni là một người đàn ông trẻ, cao lêu nghêu với cặp kính cận và mái tóc trông chẳng khác gì ngọn núi đang có tuyết lở, vừa dẫn đám nhóc đi thăm quan, vừa giới thiệu chúng với những Pokemon chủ đạo của phòng nghiên cứu thời tiết.
"Pokemon thời tiết Castform. Loài Pokemon này được biết đến với khả năng dự báo thời tiết rất chuẩn xác, dựa vào các dạng của nó, bao gồm dạng nắng, dạng tuyết và dạng mưa."
Vừa giới thiệu, tiến sĩ Benni vừa dẫn đám nhóc bao gồm Arce, Yuzuru, Killian, Baelfire và cô bạn Yuuki, vì một lý do nào đó mà má bị véo đỏ bừng, đi thăm quan các buồng chứa các dạng khác nhau của Castform.
"Ồ tuyệt ghê! Ở đây chú còn có thể khiến Castform biến đổi dạng trong phòng chứa ạ?"
"Trông thật cầu kì, nhỉ?"
Killian thích thú nhìn vào các buồng chứa Castform dạng trời nắng, trời mưa và tuyết, trầm trồ với cô bạn Yuzuru bên cạnh đang chụp những bức ảnh tỉ mỉ về chuyến thăm quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pokemon legendary trainers III: Tiger
FanfictionSau chuyến hành trình cùng hàng loạt sự cố ở Johto, giờ đây, Tiger đã có mặt ở Hoenn để tiếp tục cuộc săn đuổi của mình với Liên Minh Bóng Đêm, hòng trả lại món nợ với chúng ở Johto... Ơ nhưng khoan, có gì đó sai sai? Sao lại có một thằng huấn luyện...