Tập 32: Cực hàn (p.7)

21 5 2
                                    


Pokemon legendary trinaers III: Tiger

Tập 31.

.

Thành phố Elkyr vẫn đang bị bao phủ trong bão tuyết. Rất khó để di chuyển trong thời tiết như vậy. Tuy nhiên, cả nhóm Baelfire vẫn phải cố gắng hướng về phía bảo tàng Elkyr, nơi Lugia đang bị giam cầm, cũng như nơi trái tim băng giá được cất giữ.

Nhưng, khó khăn chồng chất khó khăn. Yellow không có Pokemon, Daisy thì quá yếu, Baelfire, Yuuki cùng các Pokemon của mình còn quá nhỏ để có thể tới được bảo tảng Elkyr một mình. Vì vậy, sự có mặt cực kì đúng lúc của cậu nhờ khả năng đọc tình hình tuyệt vời của một cảnh binh Pokemon đầy triển vọng giúp cậu đã có mặt đúng lúc với đúng sự giúp đỡ mà cả nhóm cần.

"Tất cả! Lên đi!!"

Killian, Sawbuck cùng chiếc xe ngựa của cả nhóm đã xuất hiện. Sự mừng rỡ của hai người bạn cùng ngạc nhiên của hai chị hẳn làm Killian rất vui. Nhưng việc nào ra việc đó, bây giờ, cả nhóm còn một trọng trách cực kì quan trọng cần phải thực hiện mà không ai khác ngoài họ có thể hoàn thành nó. Đó là ngăn chặn Lugia cùng kế hoạch tìm kiếm sức mạnh của bá tước Elturi trước khi mọi chuyện trở nên ngoài tầm kiểm soát và thiệt hại trở nên lớn hơn.

"Lên nào mọi người!"

Baelfire nhanh nhảu lên xe ngựa, kéo Yuuki cùng các Pokemon của mình lên. Yellow đỡ Daisy lên xe, ngồi phía sau trước khi kéo tấm bạt che gió tuyết vào trong xe. Baelfire hiếu động cùng người bạn Tepig của mình nhanh nhảu trèo lên phía trước với Killian. Cả hai bắt gặp 'đèn lồng' Banette ở đó.

"Banette! Cậu đây rồi. Mình tưởng cậu ở lại khách sạn cơ mà?"

Baelfire ngạc nhiên, còn Banette thì nhe răng cười một cách khoái chí, trong khi vẫn đang phát ra ánh sáng từ bên trong cơ thể nó, qua đôi mắt tạo thành đèn đi bão soi cho chiếc xe ngựa của cả bọn.

"Lúc mình về lấy xe với Sawbuck, Banette cứ nhặng lên rằng mọi người đang gặp nguy. Có vẻ như, cậu ấy rất giỏi trong việc tìm thấy cậu đấy."

"Ủa? Vậy sao?"

Banette thì cười, vẫn cái điệu cười ma quái những vui vẻ của nó, trong khi Baelfire tỏ ra ngạc nhiên về câu chuyện Killian kể lại. Chiếc xe ngựa băng băng qua cơn bão tuyết, với Sawbuck và Banette dẫn đường, băng băng thẳng tiến về phía bảo tàng Elkyr.

"Xe ngựa đúng là thuận tiện để đi trong bão tuyết mà. Ô tô bình thường chắc bị kẹt cứng rồi."

Bên trong xe, Yellow đang chăm sóc cho Daisy. Cô gái ốm yếu đang rất cố gắng chống chọi lại cái lạnh bên ngoài biệt thự. Nhưng với những cơn ho liên tục thế này, Yellow sợ cô không trụ nổi mất. Dù biết rằng Daisy rất muốn đi cùng cả nhóm để giúp họ ngăn cha mình lại, nhưng liều lĩnh mạo hiểm sức khỏe vốn đã rất yếu của cô thế này thật sự khiến Yellow lo lắng, không thể nào rời mắt ra khỏi cô được.

"Đây. Chị đeo đi cho ấm."

Thấy Daisy cứ ho hoài vì lạnh, Yuuki ngây thơ cởi chiếc khăn len đeo trên cổ mình ra và quàng lên người cô gái yếu ớt. Dù không giúp được gì nhiều, nhưng cử chỉ nhẹ nhàng của Yuuki cũng khiến Daisy cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều. Nhẹ ôm chiếc khăn vẫn còn hơi ấm của cô bé tốt bụng, Daisy thì thầm cảm ơn, dù vẫn không kìm nổi cơn ho của mình

Pokemon legendary trainers III: TigerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ