Tập 38: Đèo Ultravern

29 1 0
                                    

Pokemon legendary trainers III: Tiger

Tập 38.

.

Đèo Ultravern, phía tây thị trấn Iron Mine.

"Tôi muốn trở thành nhà vô địch giỏi nhất, người mà trước đây chưa từng có...~!"

Mấy đứa nhóc lại vừa đi vừa hát rồi. Với Baelfire đi phía trước, cái đám nhí nhố giờ đã có thêm Aron, lon ton xếp thành hàng đi phía sau, vừa đi vừa hát, rồi múa máy lộn xộn mà vui lắm, cứ thế nhảy múa dọc bãi đá ven biển vắng người thôi à.

Mọi người thì đang nghỉ ngơi một chút, chuẩn bị cho một quãng vượt đèo mệt mỏi, vậy mà, có thằng nhóc cùng đám Pokemon nhí nhố ấy hát và múa cho xem mà cũng cảm thấy bớt mệt mỏi hơn hẳn.

"Tôi sẽ du hành khắp các vùng đất~ Đi thật xa và tìm thật rộng ~ Tìm hiểu về thật nhiều Pokemon."

Mấy đứa nó cứ nhảy nhảy múa múa ở phía bên kia, nhìn như tập thể dục buổi sáng ấy nhỉ? Dù sao, cả bọn cũng khởi hành sớm hơn dự kiến, vì hôm nay là một ngày đẹp trời mà. Thành ra, có một vài người vẫn đang thấy buồn ngủ, như cái lão anh cả đang nằm ườn người trong xe ngựa, ngáy khò khò, ôm con em gái tóc ngắn cũng ngủ lười không kém, rúc đầu vào nhau mà ngủ li bì kia kìa.

Phía bên này, Yellow dẫn Yuuki, cùng các Pokemon nhỏ của hai chị em ra bãi biển vắng vẻ để cùng nhau tập thể dụng buổi sáng. Chuchu, Yuuka, Yuuko, Ratty rồi cả Omny nữa, cùng hai chị em tập thể dục, nhìn hơi lộn xộn nhưng vui lắm, khởi động buổi sáng để chuẩn bị cho một ngày leo đèo vất vả, trong lúc chờ chị cả Arce chuẩn bị bữa sáng cho mọi người. Bên xe ngựa, Arce đang nướng đồ ăn sáng bằng cái vỉ nướng chắn gió mà cô mới mua được cho cả nhóm, với Torchic nhóm lửa bằng than hồng và củi khô, nướng tạm chút đồ ăn, súp nóng, mà còn vừa xem hướng dẫn vừa làm, nhìn hơi thiếu chuyên nghiệp. Nhưng xét về việc, người thường hay giúp chị nhất, Killian, hôm nay đang dưỡng thương, nên chị mới làm một mình để cậu em được nghỉ ngơi. Nhưng mà Killian cũng chẳng nghỉ mấy đâu, đang ngồi cho Sawsbuck ăn thêm cỏ khô lấy sức, bởi vì việc kéo xe leo đèo, con pokemon đầu đàn sẽ là đứa vất vả nhất mà.

Một buổi sáng bình yên, xen chút vui nhộn ở bãi đá, dưới chân đèo Ultravern mênh mông gió biển vùng phía bắc Hoenn.

"Pokemon! Tôi sẽ thu phục tất cả. Bạn và tôi.~ Tôi biết đó là định mệnh...!"

Mấy đứa nhỏ cùng nhau hát, giờ lại chuyển thành chạy đua với nhau trên bãi biển, như đang luyện tập tốc độ ấy, nhìn vui lắm. Baelfire chạy trước, nhưng nhanh chóng bị hai 'vua tốc độ' trong đội, Oshwott và Brylf đuổi kịp, trong khi Snivy nhanh nhất đã chạy tới đầu kia bãi biển trước và đang bắt đầu chặng quay ngược lại rồi. Aron nhỏ thì chậm quá, mới gia nhập nhóm nên cũng chưa làm quen được với mọi người, nhưng vẫn còn nhanh hơn Tepig mập ú, lết mãi mới được cái mông đến nửa đường đi, thở hồng hộc, mà các bạn đã chạy theo chiều về rồi. Chỉ đạo huấn luyện Banette vừa nhìn các đàn em trong đội luyện tập, chạy bộ bước ngắn giữa hai điểm, vừa cười toe toét, vì cái bản mặt của nó như thế, tét mông Tepig thúc giục. Nhìn cả hội tập luyện với nhau, rồi cùng hát nữa, vui và náo nhiệt quá!

Pokemon legendary trainers III: TigerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ