Chapter 38: Sweet Moments

142 6 6
                                    

A/N: Guyth!!!! Nakapag-Update din! Thank You ulit sa inyong lahat mga readers ko! Sana ituloy-tuloy niyo ang pag-support sa DA! Nga pala guys basahin niyo sana ang story ng Baby Kai ko! Whirlwind of Heartbeats by Bay_JongIn. Thanks guyth! Support niyo na din siya!

Here's Chapter 38! Enjoy! ^____^

Love you

Bay_JongIn

     and

ZYXLay_01

^________^

Chapter 38: Sweet Moments

A/N: ~Many switch POV'S~ Kamsa~

THIRD PERSON'S POV

"Hyung! Pwede na ba kaming pumasok? " tanong ni Tao kay Xiumin mula sa labas.

"Sige na! "sigaw ni Xiumin mula sa loob mg kwarto at nagsipasukan na yung iba.

"Grabe kaantok naman." biglang sabi ni Lay.

"Tara tulog na tayo girls." yaya ni Sophie sa mga babae. Syempre yung mga partner lang ng EXO-M.

"Sige." sabi naman nung apat at humiga na. Maliban kay Dianne na nakaupo parin. Nakahiga na kasi si Kris pero nakatalikod ito sa kanya. Hindi kasi sanay si Dianne na may katabing lalaki. Lalo na kaibigan niya lang. At dahil nga wala siyang magagawa humiga na lang ito at tumalikod din siya.

A/N: Nga pala hindi ba kayo nagtataka kung bakit hindi magkakasama ang mga girls at boys???. Dahil diyan sa mga baliw na members ng EXO. Walang iba kundi si Chanyeol at Baekhyun kaya walang nagawa yung iba. Lalong lalo na ang dalawang leaders ng EXO!. Haha sorry paepal lang po. Para naman po magka-part si Author *wink*. HEHE.

Sa kabilang kwarto (EXO-K)

THIRD PERSON'S POV

*Doogh*

Makalipas ang 15 minutes umuulan pa at maslalong lumakas may kasama na rin itong kulog at kidlat.

"Tara tulog na tayo bukas na lang ulit. Lumakas pa lalo ulan eh." sabi ni Suho sa mga kasama niya.

"Sige hyung! " sigaw ni Chanyeol at humiga na sa kanyang kama.

"Maaga tayo magising bukas para maenjoy yung stay natin dito." pagdagdag ni Baekhyun na nakahiga na at handa ng matulog.

"Sige! " sigaw nung mga girls at natulog na sila. Humiga na rin si Suho at Zyra na magkalayo sa isat-isa. Pero nung tumingin siya kay Zyra may napansin siya.

*Doogh*

SUHO'S POV

Ano ba yan mas lumalakas ang ulan. Tapos ang lakas pa nang kulog at kidlat.

"Umma..."biglang bumulong si May kaya tinignan ko siya. Nakapikit siya ngayong pero halatang hindi tulog. Nakatakip yung mukha niya pero hindi natakpan yung mata niya. At hawak-hawak yung kumot.

"May...? " tanong ko sa kanya. Syempre bulong lang. Tapos ibinukas niya yung mata niya at tumingin sa akin.

"Okay ka lang? " tanong ko. Tapos umiling siya.

"Angel... Hindi eh..." sagot niya.

"Bakit? " tanong ko.

"Takot kasi ako s-- " hindi niya natapos yung sasabihin niya dahil biglang kumidlat ng malakas.

Dream Academy ( EXO Fan Fiction )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon