Chapter 45: Revelation

91 5 0
                                    

A/N: Sorry po sa inyo tagal ng update ko!!!! Babawi na lang po ako sa inyo. Guyth pansin ko lang matagal ng walang moment sina D.O at Erich. Mianhe po sa inyo para po makabawi kay D.O at Erich muna tayo mag-focus. Enjoy po!

Chapter 45: Revelation

The Next Day

ERICH POV

"Guys wait lang ah. C.R. lang ako." pagpapa-alam ko sa kanila.

"Sige." Sila.

...................

"Ahm. Excuse me may meeting tayo mamaya. 2:00 sa EXOtics room sa 3rd floor." may babaeng lumapit sa akin.

(A/N: Kunware may EXOtics Room Hehe. Imagine niyo na lang na may room na ganun.)

"Ah ok thank you." Ako. Pabalik na ako ngayon sa mga kasama ko tapos na akong nag-C.R. eh.

HER POV

"So what's your plan now? " tanong ni Fielle sa akin.

"May naisip akong napakagandang plan. Hintayin mo lang ako bahala. Humanda sila." sabi ko sa kanya sabay ngiti ng nakakaloko. Humanda talaga sila sa akin lalong-lalo na siya magbabayad kayo. Haha.

ERICH POV

"Fielle! Wala pa dito yung mga gagamitin natin! " Jessa.

"Huh? Ah... Oh sige ako na bahala! " Fielle.

Mga clubmates ko sila. President namin si Fielle. Member kasi ako ng EXO Planet Club.

(Ang lawak ng pag-iisip ni Author angdami niyang ini-imbento. Sabihin na lang natin na may Club na ganon.)

"Erich! Pwede bang pakuha yung mga gagamitin natin sa may storage room? " Fielle.

"Ok." sabi ko tapos nag-bow ako.

Pagkalabas ko ng EXOtics room sinalubong ako agad ni D.O.

"Wala ka bang klase ngayon? " tanong ko sa kanya.

"Wala naman." sagot niya.

"Teka san ka pala pupunta? " tanong niya.

"Sa may storage room may pinapakuha kasi sa akin yung president ng club namin." sagot ko.

"Ganon ba. Samahan na kita ah." Siya.

"Sumusunod ka na nga sa akin eh." Ako. Tapos lumingon ako sa kanya at ngumiti. Ngumiti din siya. Haha ang cute niya.

"Bakit walang katao-tao dito sa building na to? " tanong ko kay D.O.

"Baka naman abandonado na to? Kasi nasa likod ng Academy to eh." Siya.

"Baka nga." Ako.

"Dito na ata yung storage room." sabi niya.

"Tara pasok na tayo." Ako.

"Eh bakit ang hirap buksan ng pinto. Sira ata yung lock nito eh." Sabi ko.

"Kaya nga ang hirap... " sabi niya tapos ayun nabuksan niya yung pinto at pumasok na kami.

"Ah... ang dilim naman dito. Parang haunted house." Ako.

"Room lang ito kaya haunted room." sabi niya.

"Sa bagay." sagot ko habang iniikot ko yung tingin ko sa paligid. Ang dilim talaga dito nakakatakot.

"Ano nga pala yung hahanapin mo? " tanong niya.

Dream Academy ( EXO Fan Fiction )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon