Chapter 44: Last Day

106 4 1
                                    

A/N: Guyth ito na po yung pagpapakilala ng Dream A sa KRAZEA! ENJOY!

Chapter 44: Last Day

THIRD PERSON'S POV

Pagkatapos magpakilala ng EXO sumunod naman ang Dream A.

"Ako si Yasmin. Ako ang tahimik sa grupo namin. At ako rin ang partner ni Chanyeol." Yasmin.

"Ako naman si Jaira ang medyo madaldal sa amin. Partner ko rin si Baekhyun." Jai.

"Ako si Erich ang pinakamadaldal sa ming group at partner ko naman si D.O " Erich.

"Ako si Jerica ang medyo tahimik sa aming group partner ko si Sehun." Jerica.

"Ako naman si Mitch tahimik din ako sa group. Partner ko si Luhan." Mitch.

"Ako naman si Dianne hindi ko alam kong ano ako sa grupo ang alam ko lang eh palatawa ako. Saka pala partner ko si Kris." Dianne.

"Ako si Sophie the matured girl sa group. Partner ko si Lay." Sophie.

"Ako naman si Katarina ang maknae ng group namin at partner ko si Kai." Katarina.

"Matured? Kailan pa? " sabay-sabay na sigaw ng Dream A.

"Hehe. Sareh, Joke lang yung kanina ah. Peace. ^____^ " Sophie sabay peace sign pa.

"Hi I'm Reynalyn. Ako ang pinakamatanda sa Dream A. Ako din ang partner ni Xiumin." Reynalyn.

"Hi. Ako si Bianca. Hindi ako kasali sa Dream A sinasali lang. Si Chen ang kasama ko parati." Bianca.

"I'm Charmaine. Mahilig ako sa mga sweet stuffs kaya ako sweet. Hehe. Ako din ang partner ni Tao." Charmaine.

"Ako si Zyra. Kilala niyo na ako syempre pero gusto ko lang sabihin na si Suho ang partner ko. Kamsa." Zyra.

................

ZYRA'S POV

"Wow ang ganda dito." Erika.

"Oo nga. Parang Mall of Asia lang ang laki." Anghelika.

"Kung ganito kaganda at kalaki ang school ko sisipagin ako mag-aral. Plus ang ganda pa ng uniform niyo color pink ang coat yung loob white and skirt na checkered pink. Ganda talaga korean na korean ang dating." RJ.

Nga pala nandito kami sa Dream Academy pinapasyal namin mga kaibigan ko. Syempre kaibigan na rin nila. Kanina pa sila naka-nganga kakatitig sa school paulit-ulit na rin nilang sinasabing maganda. Pero hindi pa naman nila napasukan ah.

"Tara pasok tayo. Para makita niyo yung buong school." pagyayaya ko sa kanila. Sumunod naman sila pati yung mga kasama ko at partners nila. Pagkapasok namin maslalong silang namangha iba daw talaga ang mga schools dito sa Korea. Pero maganda rin naman mga schools sa Philippines ah. Pantay lang ang tingin ko sa mga schools.

"Ang laki!!!! Parang buong Asia!" RJ.

"Gusto ko na din mag-aral dito! " Anghelika.

Grabe talaga tong mga to yung school nga namin sa Philippines eh ang laki na masyado kulang na lang tirahan ng mga tao.

"Oi may garden pa!!!! " Erika.

Si Erika Overdose yan sa mga flowers. Kapag nakakita yan aamuyin niya hanggang mawala ang amoy.

Pumunta kami sa garden at umupo sa sa mga bench.

"May, tingin ko magkakaibigan nga kayo." si Angel bumulong sa akin.

Dream Academy ( EXO Fan Fiction )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon