Chap 31 "Tiểu biệt thắng tân hôn"

3.6K 179 4
                                    


Chap 31 "Tiểu biệt thắng tân hôn"

Quyết định bắt đầu quan hệ yêu đương với Phác Xán Liệt khiến Biện Bá Hiền mãi cũng không thể nào tin được!

Sau này, chừng mấy mươi năm sau cũng không thể nào tin được!

---

Căn hộ nhỏ xinh xắn của Phác Xán Liệt hiện tại lúc này rất vui vẻ.

Có Biện Bá Hiền, có hai đứa trẻ đáng yêu.

Trong nhà chưa bao giờ ngừng tiếng cười nói trừ những lúc cả nhà đã chìm vào giấc ngủ say.

Thật hạnh phúc đúng không?

---

Không phải đâu nha!

Hạnh phúc đó chỉ kéo dài được hai tháng. Còn chuyện xảy ra khiến một tháng sau ngôi nhà bặt đi tiếng cười nói đó? Ừm, hẹn gặp lại hai tháng sau!

---

Sau vụ hỏa hoạn ở công ty, tất cả tài chính đều đổ dồn vào việc xây dựng lại hoàn toàn một công ty mới, sổ sách cũng cần phải làm lại, chi phí bồi đắp cho nhân viên cũng phải chi rất nhiều. Phác Xán Liệt không thể đến công ty điều hành công việc xây dựng và giám sát sổ sách, anh chỉ có thể ngồi ở nhà đọc văn bản và hội họp qua video, mọi thứ dường như đều bất tiện và khó khăn.

Để có thể giảm bớt gánh nặng cho Phác Xán Liệt, Biện Bá Hiền nhận ủy thác của anh hằng ngày đến công trường xem việc xây dựng tiến triển như thế nào. Bá Tam đảm nhận việc chạy qua chạy lại giữa công ty và căn hộ mang sổ sách cho Phác Xán Liệt kiểm tra, sửa chữa và kiểm duyệt. Trịnh Ân cũng giúp một phần, tìm cho bọn nhỏ một trường mầm non có giáo dục và đào tạo tốt, mỗi khi Biện Bá Hiền hoặc Bá Tam không thể đón hai đứa trẻ đều sẽ là cô ta đến đón tụi nhỏ.

Trịnh Ân rất lo sợ Biện Bá Hiền sẽ trách móc cô ta vì những gì đã xảy ra trong ba năm qua, cũng rất sợ mất đi tình bạn của hai người. Nhưng may mắn là hắn không để ý quá nhiều đến chuyện đó, và hắn biết trong những chuyện đã xảy ra Trịnh Ân ngoài lừa hắn kí hợp đồng với Phác Xán Liệt thì không làm gì sai cả, cũng đã giúp hắn rất nhiều trog ba năm qua.

Và cứ như thế, đúng sáu giờ chiều là căn hộ của Phác Xán Liệt tụ họp đủ mọi người. Một nhà bốn người cùng với hai vị khách và một vú nuôi xoay quanh một bàn cơm nho nhỏ, thật sự khiến người ta thấy ấm áp. Chỉ là cái viễn cảnh này không kéo dài quá hai tháng sau...

---

Vết thương trên vai của Phác Xán Liệt đang hồi phục rất tốt, nhờ vào chế độ dinh dưỡng của Biện Bá Hiền và kế hoạch hạn chế tuyệt đối những hoạt động ảnh hưởng đến vai của anh. Ngoài thay thuốc ra thì anh và những người còn lại đều không chạm vào vai Phác Xán Liệt, kể cả hai đứa nhỏ.

Tiểu Gia và Tiểu Xán rất thông minh, bọn chúng học cách không quấy rầy Phác Xán Liệt khi anh làm việc, không vòi vĩnh Biện Bá Hiền khi hắn có công việc phải đi, những gì chúng đòi hỏi đều thông qua vú nuôi của Tiểu Xán, điều đó khiến Biện Bá Hiền rất vui vẻ và an lòng.

HOÀN|ChanBaek[Sinh Tử Văn] Truy Phu: Nắm Lấy Tay EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ