Chap 29 Câu trả lời

3.1K 190 3
                                    

Để cảm ơn những lời động viên vừa qua, và cũng gửi đến sự xin lội vì có phần nôn nóng của mình khi chưa gì đã đăng một phần riêng nói về việc thông báo của Watt có vấn đề, mình sẽ đăng hai chap vào hôm nay. Thật cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành với mình <3 

Chap 29 Câu trả lời

"Em đã hỏi anh rồi, vậy anh có thể hỏi em lại được không?"

"Ừ?"

"Nói cho anh biết vì sao lại muốn theo đuổi anh?"

Phác Xán Liệt tiến sát lại gần khuôn mặt của Biện Bá Hiền, hệt như một ông vua gian dâm vô độ hỏi, sau đó nheo nheo mắt chờ cậu trả lời. Khi biết được ai kia có cảm tình với anh, anh vui lắm chứ. Nhưng anh cũng muôn biết được lí do đằng sau câu chuyện ấy.

"...Cái này..." Biện Bá Hiền chần chừ, cả người lùi dần ra sau, chực đứng lên định bỏ chạy.

"Em định chạy à? Ngoài phòng mấy đưa nhỏ và phòng ngủ ra em có thể chạy đi đâu được?"

Phác Xán Liệt thoải mái tựa lưng vào thành ghế mềm mại phía sau, dùng tay phải tóm lấy cổ tay Biện Bá Hiền.

"Dù sao cũng đã biết rồi, nguyên do gì có gì quan trọng?"

"Nhưng anh muốn biết"

Lần này anh không nắm cổ tay Biện Bá Hiền nữa, chỉ giữ hắn ngồi thật vững trên ghế sofa, rồi anh tự ngã người gối đầu lên đùi người đó, như cho người đó thêm một chút động lực để nói ra. Anh cũng cười nữa, cái cười thật nhẹ nhàng như nước, tràn đầy tình cảm của những con người mới yêu.

"Có người từng nói với tôi, hãy cho Tiểu Gia một gia đình, đừng để mọi chuyện trở nên quá muộn, sẽ không thể hối hận..."

"..." Ánh mắt của Phác Xán Liệt như đượm buồn, anh tiếp tục lắng nghe.

"Ban đầu tôi không tin. Nhưng khi Bá Tam nói anh gặp chuyện, tôi sợ rằng Tiểu Gia sẽ trở thành đứa trẻ mồ côi... Tôi cũng nghe anh nói về tình cảm của anh, nên tôi muốn thử một lần, tôi cũng đã ba mươi tuổi rồi, coi như thử đánh cược một lần trong đời..."

"Vậy nếu thất bại thì sao?"

Giả thuyết này cũng có thể xảy ra lắm chứ, nếu như Phác Xán Liệt là một người vô tâm vô tình thì Biện Bá Hiền thực sự tính là thảm rồi.

"Thật bại? Không phải bây giờ đang thành công sao?"

Câu hỏi của hắn khiến Phác Xán Liệt buồn cười, anh cười một lúc lâu, đúng là ngốc mà, chỉ tính cho mình một đường đi mà không mở sẵn lối về. Giả sự cái giả thuyết kia là thật sao?

"Em nhất định sẽ thành công. Ông trời rất công bằng, sẽ không để một người mất đi tất cả mà không có đường lùi. Bởi vì tuổi thơ của em, cũng có thể tính cả của anh đã bất hạnh lắm rồi, vậy nên nhất định chúng ta sẽ hạnh phúc, hoặc bằng cách này hay cách khác"

"Ừm..." Biện Bá Hiền ngượng ngùng nhìn đi nơi khác, gật đầu tỏ vẻ hiểu.

Ba mươi tuổi mới bắt đầu có tình yêu đầu tiên trong đời, nghe có vẻ gượng gạo nhưng mà cũng không đến nổi quá tệ.

HOÀN|ChanBaek[Sinh Tử Văn] Truy Phu: Nắm Lấy Tay EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ