Chap 6 Chết trong tay người mình yêu
Giữa bóng hoàng hôn, người ta hôn nhau thắm thiết thì tất nhiên là một cảnh đẹp hiếm thấy.
Biện Bá Hiền thoáng nhìn qua giữa sân bệnh viện. Hứa Cảnh Viên và một người đàn ông không rõ mặt mũi ra sao đang mặn nồng trao môi hôn, hắn khẽ cười, cuối cùng thì người bạn này cùng tìm được một bến đỗ?
Biện Bá Hiền vui lây cho Hứa Cảnh Viên, nhưng bụng dạ hắn lại bồn chồn không rõ vì sao, một chút ý nghĩ đã đánh mất thứ quan trọng cứ len lỏi trong tim hắn.
Trong bụng Biện Bá Hiền thầm nghĩ, chắc là đột ngột biết được người bạn Cảnh Viên có người yêu nên hắn cảm thấy mất mát như thế. Dù sao hai người cũng là bạn hơn năm sáu năm rồi.
---
Biện Bá Hiền vừa đặt chân vào trong quán ăn thì mưa ngay tức thì ập tới. Hắn quay đầu nhìn màn mưa trắng xóa đến kinh hồn, thở phào một hơi. Thời tiết này mà mắc mưa rồi sinh bệnh chẳng hay ho chút nào.
Trịnh Ân đã gọi một bàn đầy ụ thức ăn đợi Biện Bá Hiền, dù bị bắt đợi hơi lâu nhưng bà ta không lấy đó làm điều để trong bụng, khi nhìn thấy Biện Bá Hiền xuất hiện lập tức kéo cậu vào bàn, bắt đầu ăn cơm chiều muộn.
"Cô Trịnh, gọi tôi đến không phải chỉ ăn cơm đâu hả?" Biện Bá Hiền gắp một miếng cá đặt vào chén người phụ nữ, thể hiện vẻ lịch sự của một người đàn ông.
Ngay đũa ăn đầu tiên, gắp thức ăn cho người khác. Đó là lễ phép.
"Đúng là tiểu tử rành đời!"
Trịnh Ân cười cười nhìn miếng cá hấp trong chén, lại ngẩn đầu nói với Biện Bá Hiền.
"Tuy hơi thẳng thắng, nhưng mà, cậu đã có chưa?"
Biện Bá Hiền sặc ngụm nước miếng đang nuốt trong cổ họng, mặt chuyển sang màu đỏ của quả cà chua nôm rất buồn cười, lấp bấp xua tay ái ngại nói "Chưa... tôi chưa, chưa có"
"Hai người ngày nào cũng làm mà vẫn chưa có à?"
Lần thứ hai Biện Bá Hiền sặc nước miếng.
Hắn ai oán trong lòng, dù bà cô ấy là người trung gian biết chuyện của hắn, cũng là người chấp nối chuyện của hắn, nhưng mà bà cô à, hỏi thẳng như vậy tôi đây rất là ngại. Ít ra chúng ta không cùng giới tính được không vậy?
Biện Bá Hiền cuối gầm mặt xuống bàn, "Ừ" một tiếng, tim hắn nhảy rộn ràng trong lòng ngực.
Khoan đã,
Bất tri bất giác Biện Bá Hiền ngộ ra, Trịnh Ân nói hắn và Phác Xán Liệt mỗi ngày đều làm? Không đâu, chuyện tối từ tuần trước cũng chỉ là lần thứ hai của hai người...
Biện Bá Hiền ngẩn đầu, nét hoang mang lộ rõ trong đôi đồng tử mở to của hắn. Hắn đang ngẫm lại trong đầu, sau đó thì tự xác nhận với chính mình, đúng vậy, hai người chỉ làm đúng hai lần tình ái mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN|ChanBaek[Sinh Tử Văn] Truy Phu: Nắm Lấy Tay Em
FanficCHANBAEK TRUY PHU: NẮM LẤY TAY EM --Sannie -Chúng ta đã thân quen rồi ha, chắc không cần nhắc lại motif đâu ha. Tuy nhiên, truyện này vẫn có ngược một chút nhiều hơn những chuyện khác nhé. -Truyện cẩu huyết, thể loại thuộc nhiều người ghét, văn pho...