Chap 20 Chuyến tàu trở về

2.9K 194 7
                                    


Chap 20 Chuyến tàu trở về 

Cuối tháng Sáu, trời có những cơn gió thổi mát rượi cả lòng.

Buổi sáng Biện Bá Hiền chuẩn bị xong hành lí trở lại thành phố M một chuyến. Cách đó vài ngày hắn nhờ được Trịnh Ân đến chăm sóc Tiểu Gia cùng hộ lý một hôm. Trước khi hắn đi, Trịnh Ân đã mang theo một bao đồ gồm thức ăn và vài món đồ chơi cho Tiểu Gia. Hộ lí cũng đã đến từ sớm, hắn căn dặn cô ấy kĩ càng vài việc rồi leo lên xe lửa, trở về thành phố M.

Biện Bá Hiền tranh thủ chợp mắt trên xe một lúc, lúc mở mắt ra trời đã là buổi trưa. Hắn hít thở thật sâu rồi bước xuống sân ga, bắt một chiếc taxi đến chỗ hẹn như mọi lần.

Lần này cũng vậy, mọi việc diễn ra rất nhanh. Hắn vừa đến thì bác sĩ phía bên Sơn Toàn đã chuẩn bị xong xuôi mọ thứ, hắn chỉ việc nằm xuống và chờ đợi. Chưa đầy một tiếng sau mọi giao dịch đã hoàn thành. Biện Bá Hiền nhận tiền rồi trở lại xe lửa quay về với Tiểu Gia. Hắn rất mệt nhưng không chừa thời gian nghỉ ngơi, hắn phải quay lại thành phố S ngay, hắn không yên tâm giao Tiểu Gia cho người khác.

Sơn Toàn lo sợ hắn có việc cỡ nhỡ dọc dường nên cho một người đưa hắn ra tận sân ga. Người được phân phó đi theo Biện Bá Hiền xác định hắn an tọa trên toa xe lửa mới quay về báo cáo. Thật ra trong lòng anh ta có chút không yên, dù sao đây cũng là một con gấu trúc quốc bảo mà ông chủ rất coi trọng, không thể để lơ mà một chút.

Đáng nhẽ Biện Bá Hiền sẽ được đưa về tận thành phố S, nhưng vì phía bên Sơn Toàn bộn bề nhiều việc nên chỉ đưa hắn ra đến sân ga.

Biện Bá Hiền quay trở lại xe lửa thì lập tức ngủ một giấc, trong lòng ngực hắn dấy lên cảm giác khó chịu, bụng đói cồn cào và đầu thì đau như giáng búa vào.

Giấc ngủ của Biện Bá Hiền rất chập chờn, được một lúc thì hắn lại tỉnh, lại thiêm thiếp ngủ rồi lại tỉnh. Trong lúc bản thân khó chịu nhất, hắn gọi điện cho Trịnh Ân, thông qua đó nói chuyện với Tiểu Gia một lúc.

Giọng thằng bé ngọt ngào đáng yêu như thổi hơi mát vào lòng Biện Bá Hiền, kết thúc cuộc điện thoại là lúc Biện Bá Hiền cảm thấy khỏe hơn một chút.

---

Sáng nay Phác Xán Liệt có một cuộc họp định kì quý II trong năm quan trọng của công ty.

Anh đến công ty từ rất sớm, ngay cả khi Tiểu Xán còn chưa thức dậy. Thằng bé mặc quần áo ngủ panda cuộn người trong chăn ngủ say tít thò lò, nước dãi chảy ướt cả gối nằm, Phác Xán Liệt thử sờ vào tả mặc ban đêm của nó, chậc, tè thật rồi.

Nhưng vì hôm nay anh gấp, đành để vú nuôi một lát nữa thay giúp nó vậy.

Cuộc họp bắt đầu từ sáng kéo dài đến mười ba giờ chiều, suốt thời gian đó Phác Xán Liệt không mang theo điện thoại, anh đã để nó lại torng phòng làm việc của mình, đồng thời dặn dò thư kí chỉ truyền tin khi cấp bách nhất. Bởi vì đã là nửa năm, mọi hoạt động của công ty vào nửa năm còn lại đều phụ thuộc vào cuộc họp này, không thể lơ là dù chỉ một chút.

HOÀN|ChanBaek[Sinh Tử Văn] Truy Phu: Nắm Lấy Tay EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ