Chap 15 Hôn!
Sẽ chẳng có gì nếu như Phác Xán Liệt bước ra từ chính chiếc xe cấp cứu mà Biện Bá Hiền nhìn thấy.
Hắn thoáng sững người, hắn không nghĩ lại nhìn thấy Phác Xán Liệt xuất hiện nhanh như vậy, mà cũng không nghĩ Phác Xán Liệt đi ra từ xe cấp cứu.
Bác sĩ bước vào trong xe, rất nhanh y tá bên ngoài đã đỡ lấy xe băng ca tiếp đất. Trên chiếc băng ca lớn, thân ảnh bé nhỏ của đứa con trai song sinh xuất hiện.
Biện Bá Hiền chết trân mãi một lúc, hắn bấu víu những đầu ngón tay lạnh ngắt vào cửa kính, cố nhìn rõ cảnh vật trước mắt xem đó là thật hay là giả. Nhưng đến khi hắn định thần lại thì bác sĩ đã đẩy băng ca vào trong bệnh viện.
Đứa nhỏ đó có chuyện gì sao?
Sao trong tâm tư hắn lại rối bời thế này, đứa nhỏ đó cũng là con trai của hắn, nó đang bị làm sao vậy...
Biện Bá Hiền quay lại giường bệnh, hắn muốn đi xem đứa nhỏ mà Phác Xán Liệt đưa đến có chuyện gì nguy hiểm không, nhưng hắn không thể để Tiểu Gia ở lại đây được.
Tiểu Gia ngủ rất say, cơn sốt bất ngờ lúc nãy dường như đã biến mất hòa toàn, thân nhiệt thằng bé trở nên rất ấm áp. Biện Bá Hiền nắm lấy bàn tay Tiểu Gia, bao bọc nó trong lòng bàn tay hắn, lo lắng không yên.
Biết như thế, năm đó hắn không giao đứa bé kia cho Phác Xán Liệt.
Biện Bá Hiền suy nghĩ một lúc, hắn bèn gọi cho Trịnh Ân hỏi thăm tình hình của Phác Xán Liệt. Thế mà, hắn gọi liên tục ba bốn cuộc điện thoại vẫn không có người nhấc máy.
Hắn gấp đến mức chực xong ra ngoài chạy đi tìm Phác Xán Liệt.
---
Qua một lúc, Phác Xán Liệt cũng nhìn thấy bác sĩ bước ra từ phòng bệnh, anh ào đến nhanh chóng, nặng nề hỏi trong sự gấp gáp "Con của tôi sao rồi bác sĩ?"
"Cháu bé không sao, chúng tôi đã hạ sốt cho bé rồi. Anh chú ý chăm sóc bé cẩn thận một chút, trời gần đây dễ nhiễm bệnh lắm"
Hôm nay khi anh về nhà, vú nuôi đang nấu cơm tối trong căn bếp nhỏ, anh đảo mắt tìm Tiểu Xán định âu yếm nó một lúc. Anh bắt gặp con trai đang chơi mấy chiếc xe đồ chơi ở trên ghế sofa, anh tiến lại gần muốn nhấc bỏng thằng bé lên, không ngờ vừa chạm vào nó đã khó chịu giãy dụa rồi khóc toáng lên. Nhiệt độ trên người nó cũng rất cao, Phác Xán Liệt và vú nuôi hoảng loạn, ngay tức thì gọi xe cấp cứu đưa Tiểu Xán đến bệnh viện.
Cũng không hiểu tại sao Tiểu Xán lại bị sốt cao đến thế. Vú nuôi nói với anh lúc ban chiều thằng bé vẫn còn rất khỏe mạnh, vẫn còn rất vui vẻ tự chơi một mình. Bất thình lình trở bệnh thật khiến người ta lo lắng sốt vó.
Phác Xán Liệt vào phòng bệnh thăm con trai, vú nuôi đã về nhà lấy thêm quần áo và mang thức ăn khuya vào cho anh. Nhưng anh biết mình chẳng có lòng dạ nào để thưởng thức đống đồ ăn đó cả, anh lặng lẽ thở dài. Từ trước đến nay con của anh rất hiếm khi bị bệnh, càng không có chuyện bị bệnh bất thình lình không rõ nguyên do như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN|ChanBaek[Sinh Tử Văn] Truy Phu: Nắm Lấy Tay Em
FanficCHANBAEK TRUY PHU: NẮM LẤY TAY EM --Sannie -Chúng ta đã thân quen rồi ha, chắc không cần nhắc lại motif đâu ha. Tuy nhiên, truyện này vẫn có ngược một chút nhiều hơn những chuyện khác nhé. -Truyện cẩu huyết, thể loại thuộc nhiều người ghét, văn pho...