Chap 5 Chuyện tốt bị ngăn cản
Buổi tối hôm đó Biện Bá Hiền không trở lại bệnh viện.
Hứa Cảnh Viên chỉ nhận được một cuốc gọi điện thoại chóng vánh của hắn, hắn nói hắn có chuyện gấp cần đi, không thể trở về trong tối nay nên Hứa Cảnh Viên phải ở lại chăm sóc ông nội giúp hắn.
Cảnh Viên là một người tốt, thái độ và cách hành xử với Biện Bá Hiền còn tốt hơn chữ tốt. Nhưng hôm nay, cậu ta cảm nhận rõ rệt Biện Bá Hiền đang cố che giấu một điều gì đó, và cậu ta cảm thấy rằng mình đã bị Biện Bá Hiền lợi dụng.
---
Phác Xán Liệt đưa Biện Bá Hiền vào trong xe, xe của anh ta đỗ gần cổng bệnh viện, ngay sát bên cạnh một cửa hàng tạp hóa.
Vì cảm thấy về nhà thật là phiền phức nên Phác Xán Liệt quyết định sẽ làm tình trong xe. Anh ta cẩn thận bật lò sửa làm ấm cơ thể giúp Biện Bá Hiền, rồi mới từ từ lột quần áo của hắn. Biện Bá Hiền ăn mặc không cầu kì, áo thun đơn điệu phối với quần jean đã sờn, một thoáng trôi qua đã trần trụi nằm trên hàng ghế phía sau của xe hơi.
Cả người Biện Bá Hiền hơi run lên.
Hắn vẫn vậy, vẫn như lần đầu tiên tỏ thái độ cứng ngắt. Lần trước đó hắn làm tình trong lúc ngủ, lần này hắn lại làm tình trong lúc tỉnh táo, đột nhiên hắn hoảng sợ, mồ hôi túa ra giữa cái lạnh thấu xương từ gió đông bên ngoài.
Biện Bá Hiền như đang đặt đầu trên một thanh Cẩu đầu dao, dao sắp bổ xuống tới nơi rồi...
Lúc Phác Xán Liệt đâm thẳng vào trong người của Biện Bá Hiền, dao thật sự bổ xuống, chặt đầu hắn đứt lìa khỏi cổ.
Mẹ kiếp!!! Đau không tả nỗi!
Trong đầu Biện Bá Hiền chỉ đầy ấp những sơi dây tưởng tượng kinh khủng ấy, hắn nào có biết rằng Phác Xán Liệt đã giúp hắn bôi trơn và nới rộng nơi đó của hắn rất kĩ lưỡng. Ngay cả khi anh tiến vào trong, anh cũng dùng những cử chỉ nhẹ nhàng, một cái nhấn hông thật chậm rãi như tốc độ ốc sên bò trên lá.
Dương vật nóng rực của Phác Xán Liệt trôi tuột vào trong thật từ tốn, nó vào gần như tận gốc rễ cuối cùng. Biện Bá Hiền nhắm chặt mắt lại, mặt mày nhăn nhó rúm ró, ở khóe mắt dường như vương cả những giọt nước mắt bất giác trào ra.
Biện Bá Hiền không nhịn nữa, hắn cảm thấy ẩn nhẫn quá nhiều rồi. Hắn lập tức hé miệng cắn lấy bả vai Phác Xán Liệt, trong lúc anh ta cuồng nhiệt đâm sâu bao nhiêu thì hắn dồn những cơn đau của bản thân vào hàm răng sắc nhọn bấy nhiêu. Cắn đến mức da rách toạt ra, chảy một luồng máu ấm nóng vào trong khoang miệng của hắn.
Rốt cuộc, Biện Bá Hiền cũng thấy thõa mãn được một phần nào đó...
---
Phác Xán Liệt chỉ làm một lần rồi ngừng lại, anh ta biết Biện Bá Hiền không chịu nổi lần thứ hai nào nữa, mà anh ta cũng chẳng chịu nổi vai rách thêm một đường. Anh ta cuối đầu bật cười, vừa quan sát kẽ nằm dưới thân mình, vừa gằng lại trận đau nhức ở vai. Biện Bá Hiền mệt đến mức không còn nhấc nổi mí mắt, thở hổn hà hổn hễnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN|ChanBaek[Sinh Tử Văn] Truy Phu: Nắm Lấy Tay Em
FanficCHANBAEK TRUY PHU: NẮM LẤY TAY EM --Sannie -Chúng ta đã thân quen rồi ha, chắc không cần nhắc lại motif đâu ha. Tuy nhiên, truyện này vẫn có ngược một chút nhiều hơn những chuyện khác nhé. -Truyện cẩu huyết, thể loại thuộc nhiều người ghét, văn pho...