Chap 21 Koala

2.9K 184 4
                                    


Chap 21 Koala

Rốt cuộc muốn nối lại chuyện cũ với ai kia thì phải làm thế nào?

Phác Xán Liệt đau đầu suy nghĩ về chuyện đó, mà Biện Bá Hiền đôi khi cũng thoáng nghĩ đến Phác Xán Liệt. Chỉ là hai người suy nghĩ rất là lâu, cũng không nghĩ ra được cái gì khả quan hơn.

---

Buổi sáng như thường lệ Tiểu Gia được bác sĩ khám bệnh sơ qua một lượt, bác sĩ báo cáo với Biện Bá Hiền tình hình của Tiểu Gia một lúc rồi rời khỏi phòng bệnh.

Những giờ tiếp theo sau đó là những giờ tẻ nhạt của hai cha con nhà họ Biện. Mà những giờ như thế thì ngày nào cũng như ngày nào, chẳng có gì đổi mới hay thêm thắt vào cho thú vị hơn cả.

Vì lo lắng con trai khó phát triển toàn diện sau này nên Biện Bá Hiền đã đưa Tiểu Gia đến phòng sinh hoạt dành cho trẻ em từ ba đến năm tuổi của bệnh viện, để cho cô giáo dạy nó cách đánh đàn piano.

Tiểu Gia học rất khá, chỉ vài ngày đã đánh được các phím đàn cơ bản. Cô giáo cũng rất quý cậu bé ham học hỏi này, cô ấy tận tình chỉ dạy hết mức có thể, cố gắng dào tạo Tiểu Gia thành một tay chơi đàn piano có triển vọng.

Trong lúc Tiểu Gia học đánh đàn Biện Bá Hiền ngồi ở hàng ghế chờ dành cho người lớn gần phòng sinh hoạt, hắn chăm chú nghiên cứu sách bổ túc cho người học Trung học cơ sở. Biện Bá Hiền đang nghĩ đến chuyện sau khi quay về thành phố M sẽ đăng kí một lớp bổ túc để hoàn thành chương trình học Trung học cơ sở. Người ta nghe thì có vẻ không được thông cảm, đôi khi sẽ cười nhạo hắn là một người đàn ông đã gần ba mươi tuổi còn 'bon chen' đi học những thứ này. Nhưng nếu Biện Bá Hiền muốn tìm một công việc tốt thì hắn phải làm như thế. Dù sao thì đối với hắn, việc đi học để mở mang kiến thức không có gì xấu hổ cả.

Huống hồ, đây là vì cuộc sống sau này của Tiểu Gia.

---

Tầm mười giờ sáng Biện Bá Hiền đưa Tiểu Gia trở lại phòng bệnh nghỉ ngơi, hôm nay bé con tập đàn rất tốt, cô giáo khen tặng cho một con gấu Koala nhỏ nhắn xinh xắn.

Ở phòng sinh hoạt thiếu nhi Biện Tiểu Gia đã quen được một nhóc con cũng đến tập đàn, bởi vì chỉ có một cây đàn nên hai đứa trẻ được cô giáo cho luyện tập cùng với nhau, vì thế lâu dần chúng trở nên thân thiết.

Trước khi ra về Tiểu Gia còn đang chơi rất vui với bạn nhỏ Kim Hàn và vài đứa trẻ khác nữa, Biện Bá Hiền rất lấy làm lạ về điều này. Hắn chợt nhận ra con trai hắn rất có tốt chất làm quen với người khác một cách nhanh chóng a, nếu như thế sẽ chẳng lâu sau cả cái phòng sinh hoạt toàn là một lũ con nít cũng sẽ bị nó thâu tóm trong lòng bàn tay.

Biện Bá Hiền bế Tiểu Gia lên, để bé con ngồi một bên trên cánh tay mình, tay còn lại bợ lấy tấm lưng nhỏ đồng thời vỗ vỗ lên đó, hắn cưng chiều nói "Chà, Tiểu Gia có bạn rồi à? Thế thì ba không cần đưa con đến gặp Tiểu Xán nữa nhé"

"Không đâu ạ, con thích Tiểu Xán nhất" Tiểu Gia lắc đầu nguầy nguậy, hai tay cầm hai cái tai của Koala kéo ra hai bên, đung đưa con vật nhỏ trong tay "Con chờ gặp Tiểu Xán sẽ cho bạn ấy con gấu này"

HOÀN|ChanBaek[Sinh Tử Văn] Truy Phu: Nắm Lấy Tay EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ