Chap 37 Người cứng rắn

2.6K 166 9
                                    

Chap 37 Người cứng rắn 

Chiều hôm đó, bữa ăn cơm ở nhà hàng do Phác Xán Liệt chuẩn bị bị phá hủy. Anh tranh thủ lái xe đưa Biện Bá Hiền đến bệnh viện, cố gắng hoàn thành việc kiểm tra những đứa nhỏ thật sớm, bởi Tiểu Gia và Tiểu Xán vẫn còn đang ở trường mẫu giáo. Anh và Biện Bá Hiền không tiện đón bọn nhỏ về vào lúc này, vì vậy đã bắt đầu đến bệnh viện từ buổi trưa, hi vọng việc kiểm tra kết thúc trong tốt đẹp.

Làm xong mấy thủ tục mà Độ Khánh Thù chỉ dẫn, cuối cùng chỉ còn việc đợi cậu ta đem kết quả ra thông báo mà thôi. Nhưng Phác Xán Liệt cứ đứng ngồi không yên, kéo theo cả việc Biện Bá Hiền cũng bồn chồn trong lòng.

"Em đừng lo, là chúng ta lo lắng quá nên mới đến tái khám sớm mấy ngày thôi. Sẽ không có gì bất ổn đâu"

Phác Xán Liệt ngồi xuống bên cạnh hắn, bắt đầu mấy lời thủ thỉ mà anh vẽ ra, anh cũng mong là những lời anh nói là sự thật, mong sao những đứa trẻ chưa chào đời thật sự bình thường và khỏe mạnh. Biện Bá Hiền khẽ gật đầu, hắn cố nói gì đó trong không khí căng thẳng này, "Anh đang tự an ủi mình đó hả?"

Đôi mắt Phác Xán Liệt nhìn hắn da diết, lần đầu tiên trong đời hắn được cam nhận và nhìn thấy tình cảm sâu sắc đến thế. Trong đôi mắt to tròn như quả hạch đào ấy, chứa hình bóng của hắn chìm trong cả một bể say đắm tình yêu.

Đợi thêm một lúc không lâu, Độ Khánh Thù cũng mở cửa mang kết quả vào, Phác Xán Liệt nhìn về phía cậu ta, anh nhận sắc mặt cậu ta không mấy tốt. Ngay cả tiếng bước chân giấu trong đôi giày cao su màu xanh dương sẫm của bệnh viện cũng toát lên cái gì đó nặng nề. Độ Khánh Thù ngồi xuống cái ghế đơn trước mặt hai người họ, cậu ta giơ bản báo cáo trong tay đọc lại một lần nữa, như muốn xác nhận rằng cậu ta không bỏ qua bất kì sự sai sót nào.

"Kết quả như thế nào?" Phác Xán Liệt không kiềm được lên tiếng, sự hoang mang thể hiện rõ ra bên ngoài.

"Không mấy khả quang" Độ Khánh Thù ngẩn đầu đáp, cặp mắt kính đen che nửa mặt lúc này khiến sắc mặt thêm trầm trọng, cậu ta hỏi Biện Bá Hiền, "Dạo gần đây anh có thấy khó thở bất cứ khi nào không?"

"Bình thường vẫn ổn, chỉ những lúc thực thành vài động tác cậu hướng dẫn thì không khỏe lắm"

"Dường như là chỉ tập được một lần duy nhất" Phác Xán Liệt vội lên tiếng bổ sung, anh muốn tất cả mọi thứ đều phải hoàn toàn chắc chắn.

Độ Khánh Thù gật đầu như đã hiểu, cậu ta nói.

"Việc có ba đứa trẻ khiến cơ thể anh ấy bị chèn ép, ảnh hưởng đến tim mạch, gây khó thở, mệt nhọc khi làm những việc khiến tay chân hoạt động nhiều...Có thể sẽ ảnh hưởng suốt đời"

"..."

"Dinh dưỡng cùng một lúc cũng không thể cấp đủ cho ba đứa trẻ, mặc dù mọi người đều thấy anh ấy có vẻ mập mạp hẳn lên nhưng thực chất các chất dinh dưỡng không đủ. Nếu chúng sinh ra, khả năng bị suy dinh dưỡng cả ba là rất cao"

HOÀN|ChanBaek[Sinh Tử Văn] Truy Phu: Nắm Lấy Tay EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ