Chapter 9: Review

361 10 1
                                    

(Time fast forwarded to Friday)

Scarlett's POV

Ngayon ay Friday. Ibig sabihin, mamaya magrereview na kami. Nasa school na kami. Kanina pa kaya. And you know what?

A

N

G

B

O

R

I

N

G

M

A

G

T

U

R

O

N

G

T

E

A

C

H

E

R

N

A

M

I

N

Please kill me rn -,-

History pa naman yung subject namin ngayon. Kaya sobrang boooooooooriiiiiiiiiing. At 1 hour pa kami nakaupo at nakikinig ng boring topic?!!

Mas gusto ko pa magsolve ng mga mahihirap na equations sa math kesa sa makinig at tandaan lahat ng petsa dito. At dahil dito sa subject na 'to, gusto ko nang matulog kahit na ayokoooooOo00ooOO.

Tumunong na ang bell and that means, The lord calls me.

Charot.

Mabilis kong linigpit yung mga gamit ko kase ayoko nang tumagal pa dito sa klase na 'to. Baka magwala pa ako dito dahil sa sobrang boring.

Tumayo na kaming apat at naglakad papuntang canteen. As always, maraming nagpupuri sa amin. Syempre. Proud.

Nang nakarating na kami sa canteen, umupo na kami sa paborito naming lamesa. Napansin ko na wala pa si Soojin pero andito na si Jimin, Ate Rissa at Yanna. Kaklase kasi nilang tatlo si Soojin.

"Yanna." Tawag ko.

"Hmm?" Sagot niya.

"Si Soojin, nasaan?" Tanong ko.

"Ahh... Ehh---"

"Hi guys!" Hindi na natuloy ni Yanna ang dapat niyang sabihin sapagkat, sumingit si Soojin.

"Eonnie!!!" Bati ko at yinakap siya ng mahigpit na parang bata.

"Eonnie? Bakit?" Tanong ni Namjoon nang nasa tabi si Jin at Hobi na may dalang tray na punong-puno ng pagkain.

"Mas matanda siya kesa sa akin. And, kunwareng ate ko siya." Sagot ko.

"Tch... Childish..." Narinig kong bulong ni Rai sa kanyang sarili. Isa pa 'to! Alam naman niya kung anong ibig sabihin ng bulong di ba? Ulitin ko pa?

Bulong.

Means.

Whisper.






You're The BangTan's Princess Book 2: Road To FameWhere stories live. Discover now