Scarlett's POV
"Scar, gising na. Andito na tayo." Sabi ng isang mala-babaeng boses habang inuuga ako.
Minulat ko yung mga mata ko habang nags-stretch ko yung mga buto ko at naririnig ko silang tumutunog. Ansarap sa feeling.
"Wow..." Sabi ko in a shocked tone nang nakita ko sa bintana ang ganda ng Italy.
"EXCITED NA AKUU WAAAHIHIHI!!" Sabi ni Jeign habang ginigulo ako. Kayamot naman 'tong babaeng 'to. Kakagising ko lang oh.
Fast forward**
Napalapag na nang maayos ang eroplano na sinasakyan namin kaya kinuha na namin ang mga gamit namin at lumabas.
Kinuha ko sa bulsa ko yung black mask ko at sinuot ito. Sa labas ng airport, masasabi kong marami nang mga babae ang naghihintay sa bangtan.
Linagay ko yung phone ko sa bulsa ko habang nakalagay yung earphones ko. Pinacheck namin ulit yung mga gamit namin at tsaka na kami lumabas ng aiport.
Kahit na nagpapatugtog ako ng musika, naririnig ko pa rin ang mga sigawan at hiyawan ng mga babae sa labas ng aiport. Nakakabingi nga yung mga hiyawan nila at ino-over take nila yung volume ng music ko kaya, linakasan ko na lang yung volume.
Sabay-sabay kaming lumabas at as usual nasa tabi pa rin namin ang mga staffs para harangin ang mga Italian army's sa paggulo sa amin.
Nang nakaabot na kami sa van, sumakay na kami at sinarado na yung pinto kaya medyo tumahimik na. Hininaan ko na yung volume ng music ko since wala na yung malakas na tilian at hiyawan ng mga babae sa labas.
"Grabe ansakit ng tenga ko." Reklamo ni ate.
"Same." Pagsangayon ni Rai.
"Jusme ano bang ginawa niyo para itrato kayo ng mga babae ng ganyan?" Reklamo ni Jeign.
"Hah, well ganyan talaga kapag pogi." Pagmamayabang ni Jin.
"Tama tama!" Sabi nung iba at binigyan nila ng high five si Jin. Habang kami, speechless. Well, totoo nga naman yung sinabi nila.
"Tch... Matutulog lang ako." Sabi ko at pinikit ko yung mga mata ko.
~~
"SCAAAAAR!!!!" Sigaw ng mga kasama ko ng sabay-sabay habang ako eto naalimpungatan. Nagsitawanan naman sila nang nagmadali akong bumangon. Tss... Ganda-ganda ng tulog ko eh...
"Ano ba?! Natutulog pa ako eh!" Reklamo ko at inikot ko yung mata ko.
"Kahit nga ako ginising din nila eh. Mga panggulo yang mga yan eh." Sabi ni Yoongi nang nakacross arms.
"Andito na kase tayo sa hotel na pags-stay in natin. Kaya, bumangon na kayo diyan." Sagot ni Jimin at wala ako nagawa kundi ang mapabuntong hininga.
Umupo na ako ng maayos at tumingin sa labas. Ang ganda ng pagi-istayan namin. Tumigil na yung van at sabay-sabay kaming lumabas at bumaba ng van dala-dala ang mga gamit namin. Magkakasama kaming girls sa isang kuwarto at magkakasama naman ang mga boys sa isa pang kuwarto.
Pagkapasok na pagkapasok naming mga babae sa kuwarto, bumungad sa amin ang malamig na hangin galing sa aircon. Medyo bumalik ang temperature ng katawan ko at agad akong napangiti nang hindi ko namamalayan.
Pagkalingon ko sa kaliwa ko, doon nakapuwesto yung kusina na may counter. Sa tabi ng kitchen, may tig-isang kuwarto sa kanan at kaliwa. At stempre, bawat kuwarto, may cr. Dalawang higaan ang nandito. Twin bed? Yun ata yung tawag dun. Medyo malaki din siya kaya tig-isa kami ni Jeign kaya lang, masyadong maluwag. Pero okay lang. Solong-solo mo yung higaan eh huehue.
YOU ARE READING
You're The BangTan's Princess Book 2: Road To Fame
FanfictionAfter she found the 7 boys, they are so happy when they knew her answer. The boys help their princess to be prepared to be seen in public, concerts, music videos and for their dances. Meanwhile, a teenager girl was jealous about her so, she think of...