Scarlett's POV
HIHIHIHI ^•^
Ang talino ko talaga HAHA.
Di niyo ba maalala? Sayang naman.
Ipinaalam ko si Soojin kay manager-Bang na magrereview kami sa bahay ni Jimin and, here we are. 20 minutes ago kaming naglakad. Buti nga at pumayag siya eh.
Pumasok na kami sa loob ng gate ni Jimin ng bahay ni Jimin at kahit labas pa lang ang nakikita namin, namangha kami.
(Yung totoo, sa Busan pa yung bahay ni Jimin pero yung tinutukoy ko, parang pansamantala lang kase nasa Seoul sila eh😉)
All white. May garden. Yung gate, bintana, pinto ay black. Ang gandaaaaaaaaaaaaa!!!!
Gusto kong matulog dito. Charot.
"Ang ganda naman dito." Comment ko.
"Syempre. Maganda ako eh." Sagot ng may ari ng bahay sabay kindat. Yung totoo, kapag may lalaking kumikindat sa akin, nakakadiri. Pero since si Jimin, okay lang excepted siya.
"Alam mo, napakafeeler mo. Nakakainis!" Sagot ni Jeign at feel mo ang tono ng kanyang boses na siya ay nagbibiro.
"Masanay ka na. Ganyan talaga yan. Feeler." Sagot naman ni Yoongi na may Suweg sa boses.
"Ehem, maganda raw." Pagcomment ni Soojin.
"Ano ka? Baklush?" Comment ni Yanna.
Nagsitigilan kami sa mga ginagawa namin at tinignan si Yanna at tsaka namin tinignan si Jimin.
"BAHAHAHAHAHHAHA!!!" Pagtawa namin ng malakas halos gumiba ang bahay na kinatatayuan namin. Sumali na rin ako sa tawanan nila since, nakakatawa HAHA.
"Tch... Ewan ko nga sa inyo! Tara na nga! Review na tayo." Yaya ng disappointed Jimin nang binagsak niya sa sahig yung bag niya at umalis sa area. May kukunin ata. Natawa naman kami dahil sa reaksyon na ipinakita niya.
Binaba namin ang mga bag namin at naupo kami sa couch. Linabas ko ang mga notebook ko at linagay sa tabi. Nakabalik na si Jimin kasama ang whiteboard, whiteboard marker at eraser. Yung malaki yun ah yung tinutulak.
"Sino ang magiging tutor natin today?" Tanong ni Jimin.
"I respectfully nominate Yanna TY as our tutor for the day!" Sabi ni Namjoon habang nakataas ang kanyang kamay.
"Lah, bakit ako?" Tanong ni Yanna na biglang tumayo. Walang natanggap si Yanna na sagot galing kay Namjoon. Except, tawa lamang ang kanyang ipinakita. Padabog na tumayo si Yanna sa harap at kinuha ang whiteboard marker sa kamay ni Jimin.
"Dapat nga ikaw ang maging tutor namin ngayon since ikaw ang pinakamatalino sa aming lahat." Sabi ni Yanna at inikot ang mga mata niya.
"Awww. Lagot ka Namjoon." Sabi ni Yoongi.
"Babayaran mo ako dito hah." Sabi ni Yanna nang nakaturo ang whiteboard marker kay Namjoon.
"Sige ba. Magkano ba?" Tanong niya na may halong pagmamayabang.
"Hindi magkano. Kungdi ano" sabi ni Yanna ng may onting ngiti sa labi niya.
"Fine. Ano ba ang gusto mo?" Tanong ni Namjoon.
"Gusto ko, ikaw ang magbabayad ng treat NATING LAHAT." Sagot ni Yanna at napanganga naman si Namjoon doon.
"Seryoso? Nating lahat?" Tanong ni Namjoon in a state of shock.
YOU ARE READING
You're The BangTan's Princess Book 2: Road To Fame
FanfictionAfter she found the 7 boys, they are so happy when they knew her answer. The boys help their princess to be prepared to be seen in public, concerts, music videos and for their dances. Meanwhile, a teenager girl was jealous about her so, she think of...