Explanation

210 2 1
                                    

Heyow guyseu! Sa wakas at nakaabot na yung STBTP sa Epilogue😂. Okay so, may bonus chapter pa ako dahil mamimiss ko kayo at ang story na 'to😭

Anyways, nakakalito talaga itong story na ito. Naging ARMY ako nung mga 2016 lang and doon ko lang sila nakilala nung last concert nila dito sa Ph nung wings tour nila. Hindi ako nakaattend sa concert nila nun dahil kakakilala ko lang sa kanila at ang mas malala pa nun ay pumunta yung mga pinsan ko sa concert nila.

Actually, di ako mahilig sa kpop noon at hindi ko din alam na nageexist din ang BTS lol. Nung ticket sale nila para sa wings tour, kami yung pinakalast sa pila. Standing B ang position ng pinsan ko which is right side lang ng stage, may natira pang isang ticket na standing B din. Tinanong ako ng madur ko kung gusto ko daw bang sumama sa concert. Naghehesitate ako na kung gusto ko bang sumama o hindi so I said no. Mahal kasi ang ticket, hindi ako kpop fan at Hindi ko pa sila kilala nun. Tapos days and weeks passed, naimpluwensyahan ako ng mga pinsan kong yung at starting from that day nagustuhan ko na ang BangTan. Nagsisisi ako dahil sa hindi pagkilala sa kanila ng maaga at sa pagtanggi ng alok sa akin ni mama. That time ko din naramdaman yung ganitong feeling ko na what if napalapit ako sa BTS chuchu.

Pero past is past😂

Back sa pageexplain ko sa story na ito, so ayun nga 2016 ako nagsimulang maging fan ng bts tapos in that year din ako nagumpisang gumamit ng Wattpad. Eh dahil sa mabagal akong magupdate eh ayan naabutan ko na tuloy yung love yourself: answer nila😂

Ang story na ito ay parang halimbawa lang na nagstan ako sa BTS ng mga 2014 or 2015. So yung STBTP1, 2014 pa yung year na yun sa story. Then sa STBTP 2, mga 2016-2017 yung year doon. Except na lang yung sa MV nila sa beautiful kasi noon pa nila yun ginawa. Nung fetus pa sila XDDDDDDDD

So may sasabihin pa ako dahil napakadaldal po ng author niyo😂 Mianhae~~😂😅 Sulitin niyo na dahil mamimiss ko itong story na 'to😊💔.

So ayun nga, Maraming, maraming, maraming, maraming salamat sa pagbasa at pagsupport sa story ko simula sa STBTP1 hanggang sa STBTP2. May mga bago akong mga story na soon to be published pa so sana supportahin niyo din yung mga yun sa kung paano niyo sinupportahan itong storyang ito. I think yung mga soon to be published stories ko ay mga individual members naman ng BTS. Awiiiiiiee HAHAHAHA.

Share ko lang ito hah. May nagpm sa akin tapos tinanong niya ako kung may book 3 pa daw ba yung STBTP. Nahiya ako na natatawa kasi talagang mahaba yung story na ito HAHA. Pero guys, just to be clear lang. Wala nang sequel or book 3 ang STBTP. HAHAHAHA nahihiya tuloy ako😂.

So yun lang guys at mamimiss ko kayo ng sobra-sobra. Ipagpatuloy niyo pa din ang pagsupporta sa BTS hah? Simula No More Dream, hanggang sa last song na maico-compose nila. I love you guys!☺️💜

Also,

Happy birthday to the Worldwide Handsome, KIM SEOKJIIIIIN😍💜💜 Happy JINday ARMYs💜💜

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Happy birthday to the Worldwide Handsome, KIM SEOKJIIIIIN😍💜💜 Happy JINday ARMYs💜💜

You're The BangTan's Princess Book 2: Road To FameWhere stories live. Discover now