Tay bỗng nhiên bị giữ lại với một lực mạnh mẽ khiến Sở Ngọc mất thăng bằng, cả người ngã nhào vào lòng ai đó ở phía sau.
Ý thức có chuyện xảy ra, nàng há mồm định kêu lên, nhưng chưa kịp phát ra âm thanh thì một bàn tay mát lạnh che miệng nàng.
Gặp cướp?
Sở Ngọc cố gắng giãy giụa, nhưng cả người bị giữ chặt. Đối phương buông tay nàng ra, nhưng nhanh như chớp ôm lấy eo nàng, ghì chặt hai tay nàng dưới khuỷu tay hắn.
Lực mạnh đến nỗi làm eo và hai cánh tay hơi đau, Sở Ngọc vừa hốt hoảng vừa hối hận. Sớm biết như thế, nàng sẽ không tách khỏi A Man. Không ngờ chỉ một đoạn đường ngắn lại gặp cướp.
Ý thức được bản thân mình không thể chống lại sức lực của đối phương, Sở Ngọc thôi không giãy giụa nữa. Thực ra nàng muốn tìm cách phát ra âm thanh để thu hút sự chú ý của Vương Ý Chi và mọi người trên thuyền. Nhưng nếu như thế, rất có thể sẽ chọc giận tên cướp này, và hắn sẽ giết nàng trước khi chạy trốn.
Kiếp trước Sở Ngọc xem tin tức vụ án trên mạng, bọn cướp thường sát hại những con tin phản kháng, nên nàng không dám hi vọng hơn một nghìn năm trước đó, những kẻ hành nghề này lại khoan dung nhân từ hơn.
Bây giờ mong sao A Man chờ lâu không thấy nàng, sẽ quay lại tìm, hoặc là vị này chỉ cần tiền bạc, sau khi lấy hết tiền sẽ thả nàng đi.
Sở Ngọc đợi mãi vẫn chưa thấy động tác tiếp theo của kẻ kia. Nàng trấn tĩnh lại, hắn cũng trấn tĩnh lại. Nàng ngả hẳn vào lòng hắn, tay hắn ôm chặt eo nàng, hai cơ thể dính sát không một khe hở.
Sở Ngọc trong lòng rất ngạc nhiên, chẳng lẽ không phải cướp như nàng nghĩ? Khóe mắt hơi liếc nhìn xuống, nàng có thể nhìn thấy thấp thoáng mu bàn tay trắng nõn. Nhưng với góc độ này, cũng chỉ nhìn được đến thế!
Muốn làm gì vậy?
Sở Ngọc cử động thăm dò một chút, lập tức cả cơ thể bị siết chặt. Đối phương hình như không định cướp bóc, nhưng cũng không có ý thả nàng đi.
Nếu miệng có thể nói, Sở Ngọc thật sự muốn hỏi một câu: "Rốt cuộc ngươi định làm gì?"
Rốt cuộc hắn muốn làm gì?
Dung Chỉ sững sờ cúi xuống nhìn tay mình, và nhìn người đang bị hắn ôm sát vào lồng ngực.
Cơ thể này rất mềm yếu, chỉ cần hắn gia tăng lực thêm một chút là có thể cắt đứt sinh mệnh của nàng. Thật ra tính mạng nàng luôn nằm trong tay hắn, chỉ cần hắn muốn, bất cứ lúc nào cũng có thể xóa sổ nàng trên đời.
Dung Chỉ hơi nhăn mày khó xử. Hắn đến đây, vốn chỉ định tiễn nàng một đoạn đường cuối cùng. Không ngờ khi nhìn thấy nàng gần đến bờ sông, hắn lại không nhịn được, xuất thủ giữ nàng lại.
Hắn vốn không định xuất đầu lộ diện. Nhất là, hôm nay hắn lại không cải trang.
Dung Chỉ chưa từng nghĩ đến chuyện dùng khuôn mặt thật của mình để đối diện với Sở Ngọc. Bởi vì nếu dỡ bỏ ngụy trang, hắn lại nhớ đến tất cả những chuyện ngày trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phượng tù hoàng (Quyển 4+5+6)
Historická literaturaTác giả:Thiên Y Hữu Phong Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên Không, Đấu trí, Nữ cường, Ngược nam, HE Số chap: 292 chap + 4 ngoại truyện Trạng thái:Full