Chương 256: Tiếp Tục Cướp Sắc

1.8K 32 8
                                    

  Môi vừa đụng chạm, Sở Ngọc lập tức có cảm giác khác hẳn ban nãy. Dường như môi bị xâm lược, xay nghiến triền miên.

Đầu lưỡi hắn lướt qua viền môi, như đang vẽ lại hình dáng môi nàng. Một lát sau, hắn quyết đoán cạy mở làn môi, thâm nhập vào trong.

Sở Ngọc cắn chặt răng, Dung Chỉ cũng không gấp gáp. Đầu lưỡi hắn đảo linh hoạt gây rối hàm răng nàng. Đúng lúc nàng không nhịn được định cắn thì hắn lại rút về, nhẹ nhàng liếm mút làn môi nàng.

Sở Ngọc cảm thấy đầu óc mình sôi trào, không nghĩ ngợi được gì, chỉ biết chống cự theo bản năng. Xúc giác toàn thân như tập trung ở miệng, bị hôn đến mức nóng bừng, hàm răng cũng như có cảm giác, vừa run vừa ngứa.

Lúc Dung Chỉ một lần nữa rời môi nàng, hơi thở hai người thoảng trên mặt đối phương, thổi dịu bớt ngọn lửa nóng bỏng. Hai cặp môi vẫn quá gần, cách nhau chưa đến nửa tấc, chỉ cần hơi cúi xuống lại sẽ dán chặt một chỗ.

Phải dừng lại thôi...

Dung Chỉ gắng trấn tĩnh nghĩ.

Những người kia đã đi xa rồi, không cần dùng biện pháp "bịt miệng" nữa. Nếu cứ tiếp tục như vậy, có lẽ hắn sẽ không tự chủ được.

Nhưng trong đầu không khống chế được, những hình ảnh vụt thoáng hiện không ngừng. Nụ cười của nàng, vẻ kinh hoàng của nàng, vẻ kiên định của nàng, điệu bộ xấu hổ ngượng ngùng, thậm chí quẫn bách của nàng...Trên đời này, sẽ không có một người thứ hai giống như nàng, dù bị cắt đứt đường về, mất hết hi vọng vẫn dang tay ôm lấy hắn...

Càng muốn quên đi, lại càng khắc sâu trong tâm trí.

Một nhành liễu mềm mại trượt xuống giữa hai người. Sở Ngọc chỉ cảm thấy một mảnh lạnh lẽo phớt trên môi mình. Nàng vô thức cắn một góc lá xanh nhạt. Làn môi đỏ mọng tương phản với màu lá xanh non. Dung Chỉ thở dài một tiếng, lại tiếp tục cúi xuống.

Lúc trước là nụ hôn phớt nhẹ dịu dàng. Làn môi nàng mềm mại nóng bỏng, nhưng kẹp phiến lá liễu lạnh mát. Dung Chỉ khẽ cười, há mồm cắn chặt nửa còn lại của phiến lá non, đầu lưỡi nhíu lại, bắt đầu một cái hôn sâu.

Đầu lưỡi xảo diệu lướt một vòng. Lá liễu như những mũi kim nho nhỏ chạm vào lưỡi nàng, giao hòa với cảm giác ngọt ngào. Không biết tự lúc nào, phiến lá non giòn bị nghiền nát, hòa tan trong miệng ai đó.

Giống như là...thuốc tê.

Sở Ngọc nghĩ mơ mơ hồ hồ. Bởi vì thiếu dưỡng khí, nàng bắt đầu không phân định được mình đang làm gì. Trước cặp mắt bị che bây giờ không còn là một mảng tối đen, mà như có tầng tầng lớp lớp khói lửa đan hòa, khiến mắt nàng hoa lên.

Làn môi hơi run run, nhưng bản năng khao khát bừng thức dậy. Thân mật triền miên, quấn quýt không rời.

Hai tay Dung Chỉ vẫn giữ chặt tay Sở Ngọc dần buông lỏng, ngón tay bắt đầu thong thả vuốt ve cổ tay nàng. Cũng giống như cách hắn hôn, đầu ngón tay tinh tế, tỉ mỉ, dịu dàng vuốt ve chỗ làn da nhạy cảm phía trong cổ tay.

Không biết đã trải qua bao lâu, những người đi tìm Sở Ngọc nhiều lần vòng lại gần chỗ bọn họ. Nhưng cả hai người vẫn chìm đắm, không chút nào để ý.

Phượng tù hoàng (Quyển 4+5+6)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ