Chương 1

244 7 0
                                    

Khi ta lại mở mắt ra, ngươi đã quên, ta lại nhớ rõ. Nguyên lai đây là cái gọi là trừng phạt, chỉ dư một người minh tâm khắc cốt.
--------------------
Hôm nay là Trương Khải Sơn đám người đi vào này tòa khu mỏ trấn nhỏ ngày hôm sau, có thể kết luận, đêm khuya đột nhiên kinh hiện Trường Sa trạm, tái mãn người chết cùng một ngụm thần bí quan tài xe lửa, chính là từ nơi này khai ra.

Từ trấn nhỏ trung một cái thần thần thao thao lão nhân dẫn đường, Trương Khải Sơn ba người rốt cuộc thuận lợi tiến vào quặng mỏ. Nếu chỉ là bình thường quặng mỏ, nhập khẩu tự nhiên sẽ không giấu ở một mảnh mộ táng trung. Không cần Tề Thiết Chủy nhiều lời, Trương Khải Sơn cũng biết này không phải một cái bình thường quặng mỏ. Nhưng hắn như thế nào cũng không thể tưởng được, này một phương khu mỏ hạ cổ mộ, không ngừng mai táng hai tháng hồng gia tộc bí ẩn, cũng liên quan đến hắn. Bởi vì hắn ở chỗ này gặp được một người, mang đi một người.

Ba người dọc theo quặng mỏ đi xuống, đi vào một chỗ hố đất mộ thất, bốn phía vách tường cập đỉnh đầu vách đá toàn che kín rậm rạp màu trắng nga võng, ba người giống như dính ở trên mạng con mồi. Tề Thiết Chủy ngoài ý muốn xúc động một mặt vách tường, kinh khởi sống ở ở võng nội tảng lớn phi nga. Phe phẩy năm màu lông cánh cực đại thiêu thân hướng ba người đánh úp lại, Trương Khải Sơn điểm nổi lửa đem đem phi nga dẫn hướng chính mình, mệnh Trương Phó Quan mang không hề phòng thân chi lực Tề Thiết Chủy đi trước.
Mộ thất cửa đá ầm ầm đóng cửa, ánh sáng chuyển ám, tảng lớn tảng lớn thiêu thân lao đầu vào lửa tới, Trương Khải Sơn đáp ứng không xuể. Đang ở lúc này, vô số kiếm quang đâm thẳng lại đây, mỗi một bó thon dài chùm tia sáng đều chuẩn xác không có lầm đâm trúng quay chung quanh hắn phi nga. Trong chốc lát, thiêu thân kích động cánh thanh âm trừ khử hầu như không còn, trên mặt đất phủ kín phi nga tàn khuyết không được đầy đủ thi thể.

Cuối cùng một đạo chùm tia sáng khẩn xoa Trương Khải Sơn cánh tay phải cấp lược mà qua, mang theo một đạo vết máu, hai ba tích đỏ thắm máu tươi nhỏ giọt trên mặt đất. Hắn không có để ý.

Bốn phía khôi phục một mảnh tĩnh mịch.
Trương Khải Sơn giơ cây đuốc khắp nơi xem xét, vách tường bị nga võng bao trùm, nhìn không ra bất luận cái gì cơ quan dấu vết. Kiếm quang tựa hồ trống rỗng mà đến, lại chợt biến mất, chung quanh trừ bỏ phi nga bị tước đoạn xác chết, chưa lưu lại bất luận cái gì dấu vết.
Một trận âm phong tự trong nhà cuốn quá, Trương Khải Sơn bỗng nhiên xoay người, trên mặt đất mơ hồ có thứ gì ở mấp máy. Hắn đem cây đuốc phóng thấp, căng chặt mặt nghiêng cảm xúc mạc biện, không gợn sóng hai mắt nhìn chằm chằm kia một mảnh nhỏ bị cây đuốc chiếu sáng lên khu vực.

Lại là hắn vừa rồi nhỏ giọt với mặt đất máu. Đỏ thắm máu tươi, phúc ở phi nga tàn phá lông cánh phía trên, như là khai ở nơi đó một đóa hoa hồng. Giây lát, phảng phất bị cái gì lực lượng lôi kéo, máu một chút tụ lại, chậm rãi hội tụ thành hai viên huyết châu, treo không dựng lên, hướng tới một cái phương diện chạy như bay qua đi.

Trương Khải Sơn ngừng thở, tầm mắt nhìn chằm chằm kia hai giọt máu không bỏ. Huyết châu hành đến một mặt vách tường cuối, yên lặng một cái chớp mắt —— biến cố liền phát sinh tại đây một cái chớp mắt chi gian. Trương Khải Sơn đồng tử sậu súc —— máu biến mất!
Cơ hồ là máu biến mất cùng thời gian, mộ thất nội bỗng nhiên bạo trướng khởi một trận loá mắt bạch quang. Trương Khải Sơn ở cường quang trung nhắm hai mắt, lại mở ra khi, bạch quang chuyển đạm, tán thành một cái viên thật nhỏ quang điểm, mà này đó huyền phù lập loè quang điểm thế nhưng tổ hợp thành một đầu cùng loại lão hổ hình dạng.

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ