Cùng Kỳ từ hắn ý thức trung rút ra, không rõ hắn như thế nào sẽ nhìn đến này đó. Bất quá không quan hệ, nàng sẽ dẫn hắn đi ra ác mộng, chính nàng cũng sẽ từ những cái đó ác mộng trung đi ra.
Mặt trời lặn ánh chiều tà đem nửa bầu trời tế nhiễm hồng, kia nhỏ vụn kim hồng, xuyên qua mỏng giòn cửa kính, ngã vào nhà giác. Cùng Kỳ cầm hắn tay, như là hai người giao nắm lòng bàn tay chế trụ một sợi lạc huy, màu đỏ quang mang, ở hai người khe hở ngón tay gian lập loè không chừng.
Trương Khải Sơn tỉnh lại khi, Cùng Kỳ chính hơi hơi sườn đầu, dựa vào vai hắn thượng ngủ say. Bốn phía không khí trầm tĩnh như nước, nàng mềm mại sợi tóc rơi rụng ở hắn cổ chỗ, xúc cảm rõ ràng, hắn lại có chút phân không rõ cảnh trong mơ cùng hiện thực. Nếu nói phía trước hắn còn đối trong mộng chứng kiến hay không chân thật còn có nghi ngờ, kia hiện tại, hắn chỉ hy vọng này hết thảy đều là giả.
Hơi một nhắm mắt, trong đầu đó là một mảnh thao thao biển lửa, nướng hỏa vì liên, đem nàng trói chặt ở lửa cháy chi gian, bên tai đều là thê lương đến cực điểm kêu rên. Hắn nhìn chằm chằm nàng trắng nõn gò má, nắm hắn tay tay nhỏ như vậy tiêm gầy nhỏ bé yếu ớt, không thể tưởng tượng, nàng như thế nào thừa nhận trụ như vậy đau đớn tra tấn?
Hắn thoáng khép lại bàn tay, đem tay nàng bao vây ở lòng bàn tay. Cơ hồ trực giác phán đoán biết được, nàng chịu đựng này hết thảy, sợ là vì hắn. Hắn có thể cảm giác được, trái tim chỗ không thể đình chỉ tinh tế mật mật bỏng cháy cảm, làm hắn cảm thấy có điểm đau, phảng phất ở cảnh trong mơ hỏa chính thiêu trong lòng.
Hắn nhỏ bé động tác kinh động nàng, mở mắt ra, đối thượng hắn, lập tức tràn ra một mạt cười. "Ngươi tỉnh?"
Trương Khải Sơn lại không có trả lời, bình tĩnh nhìn chăm chú nàng sau một lúc lâu, sau đó ngồi dậy, cúi người về phía trước, đôi tay phủng trụ nàng gò má, làm nàng đối mặt hắn. "Cùng Kỳ, ngươi muốn xem rõ ràng, ta là Trương Khải Sơn, không phải khác người nào, minh bạch sao?" Hắn là Trương Khải Sơn, có thể cho, cũng chỉ là Trương Khải Sơn này một đời.
Cùng Kỳ chớp mắt nhìn hắn, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng, nói: "Ta biết."
Hắn thật dài cánh tay vừa thu lại, đem trước mặt người ấn tiến trong lòng ngực, cằm chống nàng phát đỉnh. Thật lâu sau, thấp giọng nói: "Những cái đó sự tình, ta đều không nhớ rõ, cũng hoàn toàn không muốn đi tìm về, nhưng nếu ngươi nguyện ý, chúng ta còn có này một đời."
Trương Khải Sơn nói xong, thật lâu đợi không được đáp lại, thoáng buông ra cánh tay, cúi đầu một chút, Cùng Kỳ dựa vào hắn trên người, đầu gối hắn kính oa, đã ngủ rồi. Hắn không cấm bật cười, một lần nữa đem người ngăn ở trước ngực ôm trong chốc lát, tay phải vỗ ở nàng trên lưng, sờ đến nàng lạnh lẽo như lụa đầu tóc. Trong lòng có một loại kỳ dị cảm giác, phảng phất vốn nên như thế, sớm nên như thế, nhân sự đã thành, thoả đáng mà an tĩnh.
Trương Phó Quan đẩy cửa tiến vào khi, nhìn đến một khắc trước còn hôn mê không tỉnh Trương Khải Sơn, lúc này đã êm đẹp đứng ở mép giường, đem Cùng Kỳ nhẹ lấy nhẹ phóng an trí ở trên giường, kéo qua một bên thảm cái ở trên người nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )
FanfictionTa một mình ở địa ngục chịu đựng trăm năm Chỉ vì cầu được một lần Cùng ngươi Gặp nhau Chẳng sợ ngắn ngủi như Một đóa hoa khai thời gian * Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cùng Kỳ, trương khải sơn ┃ vai phụ: Lão Cửu môn chúng ┃ cái khác: Lão Cửu môn P/s:...