Chương 14

48 3 0
                                    

  Trương Khải Sơn bế lên Cùng Kỳ, đem nàng đặt ở một tòa đồng thau mãnh thú bên ngồi xong, trên người nàng vẫn là hồng y, nhưng hắn không cần xem cũng biết, nàng lúc này nhất định mình đầy thương tích. Phiếm cảm lạnh ý tay xoa xoa nàng ngạch phát, đang muốn đứng lên, lại lập tức bị nàng giữ chặt ống tay áo.

"Ngươi đi đâu?" Thanh âm cơ hồ phát run, tụ mãn hơi nước hốc mắt trung là rõ ràng kinh hoảng.

Trương Khải Sơn một lần nữa ngồi xổm xuống thân, giữ chặt nàng đôi tay nói: "Ta không đi, chỉ là làm nhị gia mau chóng tìm ra này gian mật thất xuất khẩu."

Hai tháng hồng dùng đồng dạng phương pháp thăm đến mật thất an toàn xuất khẩu.

Đây là cuối cùng một gian mật thất, dựa theo bản đồ, đi ra nơi này, bọn họ liền phá giải này nói cơ quan, nhưng đồng thời cũng ly cổ mộ mảnh đất trung tâm càng ngày càng xa. Trương Khải Sơn làm những người khác đi trước rời đi, dự bị một mình tiếp tục thâm nhập mộ thất, lấy được chuyến này muốn bắt đồ vật.

"Các ngươi đi trước," hắn nâng dậy Cùng Kỳ, đem nàng giao cho Tề Thiết Chủy, "Lão Bát, chiếu cố hảo Cùng Kỳ."

Tề Thiết Chủy nhìn mắt Cùng Kỳ gắt gao bắt lấy Trương Khải Sơn quần áo vạt áo không buông đôi tay, khó xử nói: "Phật gia, ra này mật thất cũng không nhất định an toàn. Cùng Kỳ như bây giờ...... Ta ngươi còn không biết sao? Trừ bỏ đoán mệnh, cái gì đều sẽ không, tự thân đều khó bảo toàn. Ngươi thật có thể yên tâm a?"

Hai tháng hồng nói: "Hiện tại lựa chọn tốt nhất là ta đi, ta tổ tiên từng đi qua huyệt mộ, hạ mộ trước ta cũng cẩn thận nghiên cứu quá tổ tiên lưu lại tương quan tư liệu, cho nên từ ta đi nhất thích hợp."

"Không được."

"Không được!"

Trương Khải Sơn cùng Cùng Kỳ cơ hồ đồng thời mở miệng cự tuyệt, bọn họ tưởng cũng là giống nhau, nha đầu còn ở Hồng phủ chờ hắn trở về. Trương Khải Sơn tiếp tục đem nói cho hết lời: "Ngươi là bởi vì ta mà đến, huống chi ta đáp ứng quá phu nhân, chắc chắn đem ngươi lông tóc vô thương mang về, ta sẽ không cho ngươi đi phạm hiểm."

"Phật gia, Cùng Kỳ cô nương hiện tại đã bị thương thực trọng," hai tháng hồng khuyên nhủ, "Ngươi nếu muốn rõ ràng, nếu ngươi tiếp tục tiến vào mộ thất, lại đã chịu bất luận cái gì tổn thương, đều sẽ làm nàng dậu đổ bìm leo."

Trương Khải Sơn vô pháp phản bác. Cùng Kỳ hơi hơi tránh ra Tề Thiết Chủy nâng, về phía trước hai bước. "Cho ta một canh giờ," nàng nói, "Chúng ta cùng nhau đi vào."

.

Này một phương cơ hồ bịt kín không gian trọng lại khôi phục thanh tịch, tứ giác ánh lửa hãy còn thiêu đốt. Cùng Kỳ nhắm mắt ngồi ở một cái đồng thau cự thú cái bệ thượng. Giây lát, đỉnh nội ngọn lửa bốc lên khởi một cái viên màu đỏ quang điểm, này đó quang điểm lập loè trôi nổi lại đây, sôi nổi chưa đi đến Cùng Kỳ thân thể biến mất không thấy. Chung quanh không khí phảng phất lặng yên ngưng kết đình trệ, chỉ còn giữa không trung trôi nổi bơi lội màu đỏ quang điểm, cuồn cuộn không ngừng trầm tiến nàng cùng sắc váy áo nội.

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ