Chương 7

57 3 0
                                    

Liên hôn chỉ là cái thứ nhất ngoài ý muốn, kế tiếp còn có cái thứ hai ngoài ý muốn —— này luân đấu giá phương thức vì manh chụp. Ý nghĩa vô pháp nhìn đến ba cái chụp phẩm trung, đến tột cùng cái nào là bọn họ muốn lộc sống thảo —— nhưng không bao gồm Cùng Kỳ. Nàng có thể nhìn đến, cái thứ nhất chụp phẩm tức là lộc sống thảo.

Dư lại hai vị dược liệu, kỳ lân kiệt, lam xà gan, tuy rằng cũng cực trân quý, lại phi Trương Khải Sơn đám người sở cần. Nhưng Trương Khải Sơn vẫn kiên trì chụp được, không vì cái gì khác, chỉ vì hắn nếu không ra tay, tất nhiên rơi xuống Nhật Bản nhân thủ trung. Mà như thế trân phẩm, rơi vào Nhật Bản nhân thủ thượng, lại tưởng thu hồi, liền không phải tiền có thể giải quyết.

Thiên đèn thắp sáng hai lần, Trương Khải Sơn ngạo nghễ chụp được trước hai cái đấu giá phẩm. Bán đấu giá đại sảnh đã một mảnh ồ lên, như thế đấu giá rầm rộ, chỉ sợ ăn năn hối lỗi nguyệt tiệm cơm đứng sừng sững ở Bắc Bình thành mấy chục năm tới nay cũng chưa bao giờ xuất hiện.

Ghế lô nội, Tề Thiết Chủy tầm mắt không ngừng ở Cùng Kỳ cùng Trương Khải Sơn trên người đổi tới đổi lui, hai người đều nhất phái đạm nhiên ngồi ở ghế trên. Đặc biệt Cùng Kỳ, hoàn toàn nhìn không ra một khắc trước còn phóng lời nói muốn chém người, mục tiêu vẫn là đường đường trăng non tiệm cơm thiên kim.

Đợt thứ hai lần thứ hai đấu giá kết thúc, Trương Khải Sơn ở trăng non tiệm cơm đảm bảo kim ngạch cũng đạt tới hạn mức cao nhất, muốn tiếp tục tham chụp, cần thiết đề cao đảm bảo kim ngạch.

Tề Thiết Chủy đi thông tri lưu thủ Trường Sa Giải Cửu gia nghĩ cách, sau khi trở về đưa tới Trương Khải Sơn trước mặt một cái màu đen bao da, bao nội sở trang là hắn sở hữu tích tụ.

Cùng Kỳ biết, cái này địa phương lưu thông tiền đều không phải là vàng bạc, nhưng còn chưa nhìn kỹ quá bọn họ sở sử dụng tiền tệ, liền duỗi tay nhận lấy. Mở ra bao da, từ bên trong rút ra một trương ngân phiếu.

"Cái này chính là các ngươi nơi này thông dụng tiền tệ?" Nàng đem ngân phiếu niết ở trong tay đánh giá một lát.

"Đúng vậy, ngươi sẽ không liền cái này cũng chưa thấy qua đi?" Tề Thiết Chủy ngạc nhiên nói.

Cùng Kỳ không trả lời, lại hỏi: "Vậy các ngươi yêu cầu nhiều ít như vậy giấy?"

Trương Khải Sơn cùng Tề Thiết Chủy liếc nhau, nhất thời không minh bạch nàng muốn làm gì.

Cùng Kỳ thấy bọn họ không đáp, đem trong tay ngân phiếu đặt ở trên mặt bàn, tay phải nhẹ nhàng phất một cái mà qua, số trương giống nhau như đúc ngân phiếu song song ở trên bàn.

Tề Thiết Chủy phía trước sở hữu kinh ngạc thêm lên cũng không kịp lần này. "Cùng Kỳ, nguyên lai ngươi mới là thâm tàng bất lậu thật phú hào a!"

Cùng Kỳ cười một chút, ống tay áo phất quá toàn bộ mặt bàn, thoáng chốc, số tấc hậu ngân phiếu cao cao đôi ở trà trên bàn.

"Đủ sao?" Nàng xoay người hỏi Trương Khải Sơn, trong vắt con ngươi mang theo rõ ràng lấy lòng.

"Ngươi có biết hay không," Trương Khải Sơn thanh âm lại đè nặng nhè nhẹ cơn tức, "Ngươi như thế tùy ý vận dụng ngươi này đó dị năng, không chỉ là tổn thương thân thể đơn giản như vậy, nếu bị lòng dạ khó lường người phát hiện, chỉ biết thu nhận nguy hiểm."

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ