Chương 13

48 3 0
                                    

Huyền nguyệt như đao, treo cao với trời cao bầu trời đêm. Cùng Kỳ lẳng lặng đứng ở đình viện nội, trên mặt đất đầu tiếp theo nói ảm đạm cắt hình. Giữa đình viện song tầng hình tròn suối phun, ở tố nguyệt thanh huy hạ, róc rách lưu động, thanh triệt trong suốt như lạnh băng lụa mang. Nàng ống tay áo huy quá, suối phun cột nước đong đưa vặn vẹo, một lát rồi lại khôi phục như thường.

Trong bóng đêm, Cùng Kỳ sắc mặt đông lạnh. Đã năm ngày, nàng cư nhiên nhìn không tới hắn ở kia tòa quặng mộ trung tình hình.

Nàng duỗi tay xoa sau cổ, nơi đó tựa hồ có cái gì nhẹ nhàng phất quá, một trận nhẹ ngứa tê dại, tay xúc quá, rồi lại không có bất cứ thứ gì.

"Phu nhân," một cái nha hoàn đi tới, "Vừa rồi quản gia tới hỏi, ngài đêm nay...... Vẫn là không lay động cơm sao?"

"Không cần, các ngươi chính mình đi ăn, không cần phải xen vào ta." Cùng Kỳ nhẹ giọng nói.

"Phu nhân......" Nha hoàn muốn nói lại thôi.

Cùng Kỳ không nghĩ tới nàng còn có chuyện nói, xoay người xem qua đi. Nha hoàn tựa hồ càng khẩn trương, phun ra nuốt vào nói: "Phu nhân, từ Phật gia rời đi, ngài cơ hồ không ăn qua đồ vật, hôm nay nhị gia quý phủ phu nhân đưa tới quả quýt thực mới mẻ, ngài ăn mấy cái đi?"

Phòng khách ánh đèn xuyên qua cửa sổ chiếu xạ ra tới, sáng ngời liền đình viện đá phiến hoa văn đều rõ ràng có thể thấy được. Cùng Kỳ hơi hơi có chút xuất thần, hoảng hốt nhìn đến hắn đứng ở phía trước cửa sổ, trên mặt là không nhiều lắm thấy mềm mại tươi cười.

Trương Khải Sơn......

Hắn tựa hồ cũng thấy được nàng, trên mặt ý cười gia tăng, lại không nói lời nào, chỉ là hướng về phía nàng cười.

"Phu nhân, làm sao vậy?" Thấy nàng đối với phòng khách cửa sổ phát ngốc, nha hoàn khó hiểu nói.

Cùng Kỳ hoàn hồn, chớp mắt lại xem, trang sức tinh xảo hoa văn cửa sổ, trừ bỏ cô lãnh ánh đèn, lại vô mặt khác.

"Không có gì, đi thôi." Nàng thanh âm cơ hồ cùng ánh trăng giống nhau lạnh lùng, cất bước hướng phòng trong đi đến. Trên người nàng cũng không có xuất hiện bất luận cái gì thương, nghĩ đến hắn hẳn là không có việc gì đi.

Vừa mới bước lên bậc thang, đột nhiên cảm thấy cánh tay phải một trận duệ đau, nàng trong lòng cả kinh, máu tươi đã nháy mắt sũng nước ống tay áo.

Hắn bị thương!

"Phu nhân!" Nha hoàn kêu sợ hãi ra tiếng, liền thấy một khắc trước còn đi ở phía trước người đột nhiên xoay người, màu trắng thân ảnh như mây ảnh chớp động, biến mất tại chỗ.

.

Trương Khải Sơn ở mật thất lỗ thủng nội xúc động cơ quan, bị khảm ở bên trong trên vách bắn nhanh mà ra pha lê mảnh nhỏ vết cắt cánh tay, hơn nữa thương không nhẹ.

Tề Thiết Chủy thấy hắn đầy tay máu tươi xuất hiện, cũng hoảng sợ, vội vàng dìu hắn ngồi định rồi, lo lắng nói: "Thế nào?"

Trương Khải Sơn nhắm mắt lắc đầu: "Không có việc gì."

"Cùng Kỳ nhất định cũng......" Tề Thiết Chủy chưa nói xong, nhưng hai người trong lòng đều minh bạch hắn nuốt trở về phần sau đoạn lời nói là cái gì.

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ