Chương 5

69 4 0
                                    

Mại hạ xe lửa, Cùng Kỳ nhìn Bắc Bình nhà ga thật dài sân ga hành lang. Sáng sớm không trung còn mang theo chưa tan hết đám sương, nàng khép hờ nhắm mắt, bốn phía ồn ào thanh âm tất cả đều ùa vào màng tai.

Phút chốc mở ra hai mắt, nhìn về phía tả phía trước. Nơi đó ngồi một cái người mặc tây trang dáng người nhỏ xinh "Nam tử", bên người vây quanh ba bốn xuyên đồng dạng áo lục hạ nhân.

"Làm sao vậy?" Thấy nàng đột nhiên dừng bước không trước, Trương Khải Sơn hỏi.

Cùng Kỳ không nói chuyện, thu hồi ánh mắt, nhìn về phía một khác sườn giơ lên cao ở một người trong tay thẻ bài —— khúc như mi.

Trương Khải Sơn cũng thấy được. "Xem ra tiếp chúng ta người đã tới rồi." Hắn nói.

"Không phải, hai người các ngươi là không lầm? Nhân gia tiếp chính là khúc như mi." Tề Thiết Chủy nói.

"Cổ từ người ngưu hi tế từng làm: Trăng non khúc như mi, không có đoàn viên ý......"

Trương Khải Sơn từ chưa ngâm xong, viết "Khúc như mi" ba chữ thẻ bài, đột nhiên bang một tiếng giòn vang, từ trung gian toàn bộ nứt ra rồi, "Leng keng!" Rơi trên mặt đất.

Không có người chú ý tới Cùng Kỳ trong tay áo bạch quang chợt lóe mà qua, Trương Khải Sơn cũng không thấy được, nhưng hắn biết là nàng. Hắn nghiêng đầu xem nàng, Cùng Kỳ cũng không giảo biện: "Ta không thích này ba chữ." Nàng nói.

Hai nhĩ tường ngăn hoa, sớm muộn gì thành liền cành......

Trương Khải Sơn ba người đi đến tiếp trạm người trước mặt, báo thượng Bành Tam Tiên danh hào, lấy ra thiệp mời. Nơi đó bởi vì Cùng Kỳ mờ ám rối loạn một trận, nhưng rốt cuộc là trăng non tiệm cơm, thực mau khôi phục trấn định có tự.

Bên trái không xa thấp giọng nói chuyện với nhau thổi qua tới. "Hắn chính là Bành Tam Tiên a", "Tiểu thư còn động thủ sao", "Nói cho bọn họ triệt đi, không được động thủ"......

Cùng Kỳ cúi đầu, ẩn ở khoan trong tay áo ngón tay giật giật. Làm sao bây giờ? Hảo muốn giết nàng......

"Chờ một chút," nhìn Trương Khải Sơn ba người hướng ra trạm khẩu đi đến, Doãn trăng non gọi người, "Cho ta điều tra rõ, hắn bên người kia nữ chính là ai?"

.

Đi ra nhà ga, trăng non tiệm cơm an bài đưa bọn họ đi tiệm cơm tài xế rồi lại là cái kia nữ giả nam trang nữ tử.

Nghe nàng oa táo tiếng nói, Cùng Kỳ đôi tay càng nắm chặt càng chặt, liền Tề Thiết Chủy đều phát hiện nàng dị thường. "Cùng Kỳ, ngươi không sao chứ? Có phải hay không không thoải mái, sắc mặt rất khó xem." Tề Thiết Chủy hỏi.

Trương Khải Sơn nhìn đến trên người nàng tuyết trắng váy áo cư nhiên ẩn ẩn nổi lên màu đỏ, góc váy không gió tự động. Trong lòng cả kinh, nàng tựa hồ ở tức giận. Duỗi tay cầm chặt tay nàng. "Cùng Kỳ," hắn thanh âm trầm thấp, "Có chuyện gì đến trăng non tiệm cơm sau lại nói."

Cùng Kỳ trên mặt biểu tình trong nháy mắt buông lỏng, buông ra bàn tay, trên người váy lụa khôi phục chí thuần bạch, góc váy buông xuống.

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ