Cùng Kỳ trở lại Trương phủ khi, nha đầu đã ở cửa chờ lâu ngày. Thấy nàng bình yên vô sự, rốt cuộc buông tâm.
"Ngươi cuối cùng đã trở lại," nha đầu nói, "Phật gia làm người tới Hồng phủ truyền tin, nói khu mỏ hành trình ngươi không đi, Trương phủ chỉ có ngươi một người ở, làm ta nhiều gia chăm sóc. Ngươi xem, Phật gia thực quan tâm ngươi."
Cùng Kỳ bước chân không có dừng lại, hướng phòng trong đi đến: "Ta không cần người chăm sóc, ngươi trở về đi."
Nha đầu biết nàng tính tình quạnh quẽ, trừ bỏ Trương Khải Sơn ngoại, cũng không lo lắng có lệ bất luận kẻ nào, cho nên cũng không để ý, cũng đi theo đi vào phòng khách.
"Bằng không như vậy đi, ngươi muốn ăn cái gì? Giữa trưa ta tới nấu cơm được không? Trù nghệ của ta còn có thể."
"Không cần phiền toái. Ta không đói bụng."
Nha đầu xoay người hỏi một bên hạ nhân: "Các ngươi phu nhân thích ăn cái gì?"
Đứng ở một bên nha hoàn sửng sốt một chút. Phu nhân? Nàng nhìn thoáng qua Cùng Kỳ, người sau không hề phản ứng. Bọn họ ngày thường cũng không có người như vậy xưng hô quá, nhưng cũng biết nha đầu là chỉ Cùng Kỳ.
"Phu...... Phu nhân ngày thường thích ăn quả quýt." Nha hoàn nói xong, lại tưởng tượng, bọn họ giống như chưa từng thấy Cùng Kỳ ăn qua quả quýt bên ngoài bất cứ thứ gì, không cấm kinh ngạc.
Quả quýt? Nha đầu nhìn mắt trên bàn mâm đựng trái cây, bên trong trừ bỏ quả quýt quả nhiên không còn có mặt khác hoa quả.
Hồng phủ quản gia đột nhiên vội vã đi vào tới. "Phu nhân, Doãn tiểu thư không thấy!"
Nha đầu vừa nghe cũng nôn nóng không thôi. Cùng Kỳ nói: "Nàng không có việc gì, ta vừa mới ở khu mỏ rừng trúc gặp qua nàng."
Quản gia sau khi nghe xong, vẫn là vội la lên: "Doãn tiểu thư sáng sớm ra cửa, ta sợ có cái gì ngoài ý muốn, làm trong phủ hạ nhân đi theo. Nhưng vừa rồi tên kia hạ nhân trở về, nói là bọn họ vào thành không lâu, xuất hiện một đám người, đem Doãn tiểu thư trói đi rồi!"
Bị người trói đi? Cùng Kỳ cũng có chút ngoài ý muốn. Nhưng này cùng nàng không quan hệ, nếu nàng bị người khác giết chết, cũng không có gì không tốt.
Nha đầu lại hoảng đến đứng lên: "Như thế nào sẽ bị người trói đi?! Doãn tiểu thư chính là Bắc Bình trăng non tiệm cơm thiên kim, lại là đi theo chúng ta đi vào Trường Sa, nếu là ra chuyện gì, chắc chắn cấp Phật gia cùng nhị gia đưa tới phiền toái. Cùng Kỳ, làm sao bây giờ?" Nàng không biết làm sao cầm Cùng Kỳ tay.
Cùng Kỳ giật giật, nhìn trên mặt nàng vội vàng biểu tình, cuối cùng là không có bắt tay rút về. "Ngươi đừng vội, ta sẽ đem nàng tìm trở về, sẽ không có việc gì."
Nha đầu bị Cùng Kỳ trấn định trấn an trụ, thấy nàng đã đứng dậy hướng ra phía ngoài đi, lúc này mới nhớ tới, Cùng Kỳ cơ hồ đối Trường Sa hoàn toàn không biết gì cả, vội vàng hô: "Cùng Kỳ, ngươi nào đều không quen biết, muốn đi đâu tìm người a?"
Cùng Kỳ đối quản gia nói: "Làm cái kia hạ nhân mang ta đi xảy ra chuyện địa phương." Lại quay đầu đối nha đầu nói, "Ngươi về trước Hồng phủ, ta tìm được Doãn trăng non sẽ đem nàng mang đi Hồng phủ." Thấy nàng hai tay giảo ở bên nhau, môi sắc đều có chút hơi hơi trắng bệch, nhíu nhíu mày, "Này không phải cái gì đại sự, ta đều có phương pháp tìm được nàng, ngươi chỉ cần ở Hồng phủ chờ tin tức có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )
FanfictionTa một mình ở địa ngục chịu đựng trăm năm Chỉ vì cầu được một lần Cùng ngươi Gặp nhau Chẳng sợ ngắn ngủi như Một đóa hoa khai thời gian * Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cùng Kỳ, trương khải sơn ┃ vai phụ: Lão Cửu môn chúng ┃ cái khác: Lão Cửu môn P/s:...