Chương 16

41 3 0
                                    

Một phương tiểu xảo đình viện, góc tường chót vót mấy thốc thanh trúc, có hai người, liền ẩn ở trúc ảnh bên trong.

Này một bức tình cảnh có thể vẽ trong tranh.

"Ngươi trộm đi ta tân nương, chẳng lẽ không nên trả lại cho ta một cái?" Là một đạo nam âm, thanh âm trầm thấp nghiêm túc, tế biện, rồi lại hỗn loạn vài phần nhẹ nhàng trêu ghẹo.

Một đạo thanh lệ giọng nữ lập tức biện hộ: "Ta không có trộm đi ngươi tân nương, là chính nàng nói cũng không thích ngươi, mà là thích một cái khác nam tử, các ngươi hai cái ở bên nhau sẽ không hạnh phúc. Nói như vậy, ta không phải cứu các ngươi hai người sao? Ngươi hẳn là cảm tạ ta mới đúng, như thế nào ngược lại trách ta?"

Hắn nghĩ nghĩ, tựa hồ cũng pha tán đồng: "Nói như vậy cũng đúng, chính là......"

"Ân!" Nghe được bị nhận đồng, nàng đầy mặt cao hứng, gấp không chờ nổi đánh gãy hắn, rất là hào sảng xua tay nói: "Bất quá ngươi cũng không cần đặc biệt cảm tạ ta, các ngươi nhân gian không phải có câu nói kêu, ' thi ân không vọng báo ' sao? Ta đi lạp!"

Cái gì kêu các ngươi nhân gian? Hắn cười nàng lời nói tính trẻ con, lại cũng không quên vội vàng bắt lấy nàng xoay người muốn đi tay: "Ngươi không phải nói ta rất đẹp? Đi rồi ngươi đã có thể nhìn không tới." Hắn dụ hống nói.

Nàng quả nhiên nhíu mày, trên mặt hiện ra vài phần khó xử, cuối cùng vỗ tay một cái, cơ trí nói: "Ta giúp ngươi tranh vẽ bức họa đi!"

Hắn đầy mặt bất đắc dĩ, quả thực dở khóc dở cười, tiếp tục mặt dày khen chính mình: "Bức họa như thế nào có thể cùng chân nhân so, ngươi lưu lại liền có thể mỗi ngày nhìn thấy ta."

Nàng lại không có bị thuyết phục: "Chính là ta còn có rất nhiều muốn đi địa phương, tưởng nhìn náo nhiệt, hơn nữa ta nói không chừng về sau sẽ gặp được so ngươi càng đẹp mắt người a!"

Lời này thực sự làm giận, nàng đại khái cũng nhận thấy được như vậy đối chính mình tân bằng hữu không ổn, vội vàng bổ cứu nói: "Ta ý tứ là nói, ta nếu muốn gặp ngươi, tùy thời có thể trở về xem ngươi sao!" Cũng không chút nào bủn xỉn tặng kèm một cái đại đại nịnh nọt khuôn mặt tươi cười.

Hắn nhìn nàng nói: "Kia nếu ta muốn gặp ngươi đâu?"

Nàng vươn mảnh khảnh ngón trỏ chọc chính mình cằm nghiêm túc suy tư, động tác tính trẻ con mà đáng yêu. Giây lát, ánh mắt sáng lên, từ tay phải trên cổ tay cởi ra một bộ màu bạc vòng tay đưa cho hắn.

Hắn cầm ở trong tay mới phát hiện, là ba vòng kỳ dị tương liên vòng tay, mỗi một vòng đều khắc tinh xảo chạm rỗng hoa văn. Hắn nhướng mày, hơi mang nghi hoặc nhìn nàng.

"Cái này kêu tam vang hoàn," nàng giải thích nói, "Chạm vào một chút, sẽ liền vang ba tiếng." Nàng nói vươn ra ngón tay nhẹ nhàng bắn một chút vòng tay, hắn quả nhiên nghe được ba tiếng leng keng leng keng vang nhỏ.

"Ngươi nếu muốn gặp ta đâu, liền gõ cái này tam vang hoàn, ta vô luận ở đâu đều có thể nghe được, sẽ lập tức chạy tới!"

Nàng đứng ở trúc ảnh hạ, ý cười doanh doanh công đạo xong, liền xoay người hướng cửa đi đến. Hắn không lại cản, nhẹ nhàng hoảng vang trong tay tam vang hoàn. Nàng đi ra Trương phủ, tam vang hoàn còn ở vang. Nàng đi rồi mấy cái phố, còn ở vang. Đi ra cửa thành, bên tai vẫn là leng ka leng keng vang cái không ngừng......

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ