Mặc dù không có Cùng Kỳ, Lục Kiến Huân đám người sớm hay muộn cũng sẽ một lần nữa đào khai thác mỏ nói nhập khẩu, hiện tại bất quá là trước tiên mấy ngày. Làm Trương Khải Sơn chân chính lo lắng chính là, Cùng Kỳ vì sao sẽ trở lại khu mỏ? Lại vì cái gì kiên trì mở ra quặng mộ nhập khẩu? Nàng hiện tại liền hắn đều không nhớ rõ, lại có thể lẻ loi một mình đi đến kia tòa hấp dẫn khắp nơi chú ý quặng mộ.
Cổ mộ trung rốt cuộc có cái gì ở hấp dẫn nàng? Trương Khải Sơn nhìn Cùng Kỳ ngủ say trung an tĩnh khuôn mặt, hắn ngồi ở mép giường, nhẹ nhàng kéo qua nàng một bàn tay, nắm ở chính mình lòng bàn tay.
Còn có đột nhiên tập kích nàng kia cổ thần bí lực lượng, như là từ huyệt mộ trung trào ra, vì ngăn cản nàng tiến vào. Trương Khải Sơn thói quen tính nhăn lại đỉnh mày, hắn chính là ở khu mỏ cổ mộ gặp được nàng, mà trên người nàng bí ẩn hắn từ đầu đến cuối cũng không cởi bỏ quá......
.
Không trung dần dần trở nên trắng, nhu hòa tia nắng ban mai xuyên thấu qua cửa kính chiếu vào nằm thẳng ở mộc sắc trên giường lớn một trương trắng thuần trên má, như là bị này yên tĩnh ngày sắc kinh động, trên giường người phút chốc mở hai mắt, sau đó thẳng tắp ngồi dậy.
Nếu hiện tại có người đẩy ra phòng ngủ môn, nhất định sẽ bị trước mắt người dọa nhảy dựng, bởi vì người này tuy rằng thân thể tỉnh, nhưng rõ ràng thần thức còn ở ngủ say, mở to chớp mắt không nháy mắt, động tác thong thả từ trên giường đứng lên, để chân trần đạp lên thật dày thảm thượng, đi bước một hướng cửa đi đến, màu đỏ góc váy theo nàng động tác, mềm nhẹ phất quá nàng tuyết trắng mắt cá chân.
Nàng cũng không có đi xa, chỉ là bán ra cửa phòng, một quải, đi vào cách vách phòng ngủ, sờ soạng đến phòng cuối giường lớn, một lần nữa đem chính mình phóng bình, nằm xuống đi, phóng không hai mắt lẳng lặng khép kín, phảng phất hết thảy đều không có phát sinh.
Trương Khải Sơn mở mắt ra khi, phát hiện chính mình bên người nhiều một người, tuy là lại trấn định, cũng không khỏi kinh ngạc một cái chớp mắt. Nhắm mắt, lại mở, người còn ở. Hắn khóe miệng một câu, không tiếng động cười một chút.
Nàng nằm thẳng, hắn vị trí chỉ có thể nhìn đến nàng phía bên phải gương mặt, ở sơ lãng nhạt nhẽo ánh nắng trung, phiếm ra một chút đẹp trong suốt ánh sáng. Nàng đã ngủ ba ngày, hiện tại đây là mau tỉnh đi, hoặc là nói đã tỉnh.
Ở hắn nhìn chăm chú trong ánh mắt, Cùng Kỳ nhẹ nhàng mở mắt, trong suốt ánh mắt trung phảng phất mang theo một tia nghi hoặc, không nói một tiếng nhìn chằm chằm trong chốc lát trần nhà, sau đó, đầu một oai, nhìn về phía hắn.
Trương Khải Sơn bị nàng mang theo tính trẻ con động tác đậu cười, thấp giọng nói: "Tỉnh? Còn có hay không nơi nào không thoải mái?"
Cùng Kỳ không đáp, chỉ là nhìn chằm chằm hắn xem.
"Nhớ tới chút cái gì sao?" Trương Khải Sơn tùy ý nàng xem, "Có nhớ hay không ta là ai?"
Cùng Kỳ xem hắn sau một lúc lâu, đột nhiên hướng về phía hắn vươn một bàn tay. Trương Khải Sơn nhìn nàng mảnh khảnh ngón tay, chậm rãi dừng ở hắn trên cổ, một trận rất nhỏ đau đớn truyền đến, hắn nhìn đến nàng trên cổ đột nhiên xuất hiện một đạo tấc hứa thon dài miệng máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )
FanfictionTa một mình ở địa ngục chịu đựng trăm năm Chỉ vì cầu được một lần Cùng ngươi Gặp nhau Chẳng sợ ngắn ngủi như Một đóa hoa khai thời gian * Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cùng Kỳ, trương khải sơn ┃ vai phụ: Lão Cửu môn chúng ┃ cái khác: Lão Cửu môn P/s:...