Bạn lộc cộc tiếng xe ngựa, Bạch Kiều trại cao rộng nhà dần dần phá vỡ mây mù, chân thật xuất hiện ở núi rừng chi gian. Cùng Kỳ thú thân như núi đá, rơi xuống đất khi lại giống đạp ở thật dày thảm thượng, lướt nhẹ đến không có chút nào tiếng động. Thật lớn hắc vũ "Phần phật!" Một tiếng, thổi khai xe ngựa mành. Trương Khải Sơn cảm thấy đập vào mặt một trận gió lạnh, mở ra mắt, lại phát hiện Cùng Kỳ đã không ở bên trong xe.
Xe ngựa đình ổn, Trương Phó Quan thanh âm ở bên ngoài vang lên.
"Phật gia, chúng ta tới rồi."
Trương Khải Sơn xốc lên màn xe, nhìn đến Cùng Kỳ đang lẳng lặng đứng ở cửa trại trước, ngửa đầu đánh giá môn lâu trên giá treo cao một cái cực đại động vật đầu lâu. Bạch Kiều trại ẩn ở núi sâu, phong cảnh mỹ lệ, một hoa một vật đều có nồng đậm dân tộc đặc sắc. Mà thật lớn động vật cốt cách càng là lực lượng cùng quyền lợi tượng trưng.
Gặp người bình yên vô sự ở trước mắt, Trương Khải Sơn dẫn theo tâm mới rốt cuộc thả lại đi, khom lưng xuống xe ngựa, đi đến bên người nàng, cực tự nhiên dắt tay nàng.
Tề Thiết Chủy cũng từ phía sau trên xe ngựa xuống dưới, trên mặt mang theo ngủ mơ sơ tỉnh ngốc lăng, nghiêng đầu nhìn nhìn đã chuyển qua chân núi tây sườn mờ nhạt mặt trời lặn, nghi hoặc chính mình bất quá nhắm mắt nghỉ ngơi một lát, thế nhưng liền đến.
Nguyên bản liền lưu tại Bạch Kiều hai tháng hồng, nha đầu, còn có Doãn trăng non, từ bên trong cánh cửa nghênh ra tới. Cửu biệt gặp lại, nha đầu cùng Doãn trăng non đầy mặt ý cười, đang muốn hướng Cùng Kỳ đi đến, lại bị hai tháng hồng ngăn cản, nói một câu: "Cẩn thận!"
Cùng Kỳ thú không kiên nhẫn hướng bọn họ rống lên một tiếng. Nha đầu bỗng nhiên nhìn đến cái này quái vật khổng lồ, quả nhiên dọa đến, bạch mặt bắt lấy hai tháng hồng ống tay áo: "Nhị gia......"
Trương Khải Sơn lôi kéo Cùng Kỳ đi qua đi, hướng mọi người giải thích nói: "Này chỉ cự thú nhìn hung ác, nhưng pha thông nhân tính, cũng không sẽ tùy ý đả thương người, đại gia không cần sợ hãi."
Cứ việc như thế, nha đầu vẫn là đầy mặt khẩn trương, hai tháng hồng trấn an nắm tay nàng. Doãn trăng non linh động hai mắt nhưng thật ra mang theo vài phần tò mò đánh giá thu hút trước Cùng Kỳ thú.
"Phật gia, nhận được ngươi truyền đến tin tức, ta đã báo cho đại thổ ty. Ngươi yên tâm, đại thổ ty làm người chân thành nhiệt tình, đồng ý dùng Bạch Kiều thánh dược tới trị liệu Cùng Kỳ cô nương." Hai tháng hồng biết Trương Khải Sơn nhất định nóng lòng biết kết quả, liền trước nói tin tức này.
Nghe vậy Trương Khải Sơn sắc mặt quả nhiên có vài phần hòa hoãn thả lỏng, gật gật đầu. Mọi người cùng nhau xuyên qua hàng rào đại môn, hướng vào phía trong bước vào.
Tề Thiết Chủy từ phía sau đuổi kịp tới: "Nhị gia, ngươi tin tức tốt này thật là quá đúng lúc. Ngươi là không biết, chúng ta thật vất vả từ quặng mỏ trung cửu tử nhất sinh xông ra tới, Phật gia liền làm nghỉ khẩu khí thời gian đều không cho, ra roi thúc ngựa tới rồi này Bạch Kiều trại, còn có thể vì cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )
FanficTa một mình ở địa ngục chịu đựng trăm năm Chỉ vì cầu được một lần Cùng ngươi Gặp nhau Chẳng sợ ngắn ngủi như Một đóa hoa khai thời gian * Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cùng Kỳ, trương khải sơn ┃ vai phụ: Lão Cửu môn chúng ┃ cái khác: Lão Cửu môn P/s:...