Phiên ngoại 2

50 4 0
                                    

Có lẽ là đệ tam thế, hoặc là đệ tứ thế. Nàng có chút nhớ không rõ.

Ban đêm rừng cây, yên tĩnh sâu thẳm, nàng đi chân trần đứng ở phủ kín lá rụng trong rừng đất trống thượng, lẳng lặng chờ đợi.

Hơi khoảnh, bóng đêm thấp thoáng hạ yên lặng, bị một trận dồn dập hỗn loạn tiếng bước chân đánh vỡ. Rất xa, một người tuổi trẻ nam tử ở trong rừng cây hoảng loạn chạy vội, phía sau có sáu bảy cái tay cầm trường đao đại hán đuổi theo.

Hắn bôn đào trải qua nàng khi, kinh dị ánh mắt cùng trên bầu trời mông lung ánh trăng, cùng nhau từ trên người nàng xẹt qua —— sơn dã rừng cây, như vậy một cái người mặc váy đỏ mỹ lệ nữ tử, không thể không cho người kinh dị. Hắn thực quá lướt qua nàng, tiếp tục về phía trước mặt chạy tới.

Sau đó, bất quá ba bốn mễ, hắn lại đi vòng vèo trở về, thở hổn hển ngừng ở nàng trước mặt.

"Cô nương, mặt sau những người đó là cường đạo, ngươi lẻ loi một mình tại đây núi sâu quá nguy hiểm, mau chút chạy đi!"

Nàng nhìn hắn nói: "Không còn kịp rồi."

Hắn trong miệng những cái đó cường đạo đã đuổi kịp tới, đem hai người bao quanh vây quanh, nhìn đến nhiều ra tới một nữ nhân, hơn nữa là cái như thế mỹ lệ nữ nhân, trên mặt đều lộ ra đáng khinh cười dữ tợn.

Tuổi trẻ nam tử triển cánh tay đem nàng che ở phía sau. Ánh trăng thanh đạm, nàng nhìn đến trên mặt hắn tái nhợt cùng mồ hôi mỏng.

"Các ngươi bất quá cầu tài," hắn nói, từ ống tay áo trung lấy ra một cái tiền túi, ném cho đám kia người, "Này đó tiền đều cho các ngươi, không cần đả thương người."

Trong đó một người tiếp được tiền túi, ở trong tay lược ước lượng, cùng còn lại mấy người liếc nhau: "Chúng ta huynh đệ vốn là cầu tài, hiện tại sao," tầm mắt dính ở trên người nàng, "Còn tưởng cầu cái sắc."

Hoanh nhưng mà khởi tiếng cười ở trong rừng cây truyền thật sự xa.

Nhưng kia tiếng cười lại đột nhiên im bặt.

Đứng ở trước nhất, cũng là vừa mới nói lời nói thủ lĩnh bộ dáng người, cổ thình lình bị một cái màu đỏ trường tiên thít chặt. Theo tiên thân nhìn lại, roi đang lẳng lặng nắm ở một con mảnh khảnh trong tay. Tay chủ nhân cũng là lẳng lặng, nàng thậm chí không có đi xem cái kia bị trường tiên thít chặt người, chỉ là nhẹ giọng đối che ở phía trước nam tử nói: "Ngươi đừng sợ."

Dư lại mấy cái cường đạo sửng sốt một chút, sau đó mắng một tiếng, cử đao tới chém. Nàng không nhúc nhích, động chính là trong tay trường tiên —— duy trì thít chặt một người tư thế, tiên mang chợt vô hạn kéo dài, giống như có chính mình ý thức giống nhau, linh hoạt du tẩu, đuổi theo, chuẩn xác đem dư lại mấy người toàn bộ vây với tiên hạ. Mấy tiếng đao kiếm rơi xuống đất thanh, nguyên bản kêu gào cường đạo, sắc mặt thống khổ duỗi tay bắt lấy lặc khẩn cổ roi.

"Cô nương......"

Nắm tiên tay nhẹ nhàng vung, tiên hạ con mồi tất cả đều bị vặn gảy cổ, tứ tung ngang dọc ngã trên mặt đất.

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ