Chương 27 - End

69 5 0
                                    

"Bát gia, ngài rốt cuộc tới!" Trương Phó Quan một bên đem Tề Thiết Chủy hướng trong làm, một bên khuôn mặt u sầu đầy mặt nói, "Phật gia đã đem chính mình nhốt tại trong phòng ba ngày, ai kêu môn đều không ứng, nếu là ngài cũng kêu không được, ta chỉ có thể làm các huynh đệ phá cửa!"

Tề Thiết Chủy tà hắn liếc mắt một cái: "Tiểu tử ngươi dám sao?"

Trương Phó Quan nghẹn nửa ngày, hắn xác thật không dám.

Tề Thiết Chủy cũng biết hắn là thật lo lắng, không đùa hắn, thở dài nói: "Cũng khó trách Phật gia như vậy, ta này trong lòng đều khó chịu đến...... Cũng không biết Cùng Kỳ nha đầu rốt cuộc thế nào?"

"Bát gia," Trương Phó Quan hết sức lo lắng nói, "Ngài chờ lát nữa nhưng ngàn vạn miễn bàn phu nhân a! Bằng không chúng ta Phật gia càng đến thương tâm......"

Còn chưa nói xong, đã bị Tề Thiết Chủy một lóng tay đầu đập vào ót thượng: "Ngươi biết cái gì! Chúng ta Cùng Kỳ lại không phải...... Không có, như thế nào liền không thể đề? Hiện tại có thể làm nhà ngươi Phật gia tỉnh lại lên, chỉ có Cùng Kỳ!"

Toàn bộ Trương phủ đều im ắng, ngẫu nhiên từ đại sảnh đi qua nha hoàn đều cố tình đè thấp tiếng bước chân, quay lại vội vàng không phát ra một chút tiếng vang. Tề Thiết Chủy cùng Trương Phó Quan ngừng ở lầu hai Cùng Kỳ phòng ngoại, đang muốn giơ tay gõ cửa, môn lại từ bên trong kéo ra.

Môn tự nhiên là Trương Khải Sơn mở ra, hắn nhìn định ở cửa hai người liếc mắt một cái, sau đó vòng qua bọn họ đi nhanh hướng dưới lầu đi đến.

"Sĩ quan phụ tá, bị xe."

Hắn tiếng nói như là bị / khô cạn sa mạc lọc rớt hơi nước, nghẹn ngào kỳ cục. Trương Phó Quan bừng tỉnh lại đây, đối với hắn bóng dáng nghiêm nói một tiếng: "Là."

Tề Thiết Chủy đuổi theo: "Phật gia, ngươi muốn đi đâu?"

"Hồng phủ." Trương Khải Sơn đáp hai chữ.

"Phật gia," Tề Thiết Chủy nhanh hơn hai bước, ở đại sảnh ở giữa ngăn lại hắn, "Ngươi có phải hay không trước rửa mặt chải đầu một chút, lại ăn một chút gì?"

Không trách Tề Thiết Chủy muốn cản hắn, thật sự là hắn cái dạng này quá dọa người —— hốc mắt hãm sâu, hai mắt đỏ đậm, đầy mặt hồ tra. Trên người xuyên vẫn là ba ngày trước quân trang, cổ áo nút thắt giải khai hai viên, nghiêng lệch sưởng ở nơi đó, màu trắng áo sơ mi thượng còn dính vài giọt đỏ thắm máu tươi. Tề Thiết Chủy vội vàng trên dưới đánh giá, cũng nhìn không ra hắn rốt cuộc nơi nào bị thương.

Trương Khải Sơn đốn trong chốc lát, ách giọng nói nói: "Hảo."

.

"Phật gia, ngươi đi nhị gia quý phủ làm gì?" Đãi rốt cuộc êm đẹp ngồi ở bàn ăn bên, Tề Thiết Chủy mở miệng hỏi.

Trương Khải Sơn đáp đến lại là không liên quan một câu. "Ngươi còn nhớ rõ đứt tay Lý?" Hắn hỏi.

Đứt tay Lý? Tề Thiết Chủy tuy rằng nghi hoặc hắn vì sao đột nhiên nhắc tới người này, nhưng hắn tự nhiên nhớ rõ, liền gật gật đầu.

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ