Đem người ở trên giường phóng hảo, Trương Khải Sơn xoay người nói một tiếng: "Làm phiền phu nhân."
Hai tháng hồng phu nhân nha đầu nhu nhu cười: "Phật gia khách khí. Nhị gia, ngươi cùng Phật gia trước đi ra ngoài đi, ta cấp vị cô nương này đổi hảo quần áo về sau, làm đào hoa thông tri các ngươi."
Trương Khải Sơn tùy hai tháng hồng hướng cửa đi đến, phía sau đột nhiên truyền đến nha đầu tiếng kinh hô: "Nhị gia, nàng......"
Hai người quay đầu lại, thấy một khắc trước còn an ổn nằm ở trên giường người, không biết vì sao bắt đầu từng ngụm từng ngụm ho ra máu, sắc mặt trắng bệch một mảnh.
Trương Khải Sơn đi nhanh bôn đến trước giường, hai tháng hồng an ủi quá chấn kinh dọa phu nhân, đi qua đi, lấy tay ấn thượng người bệnh thủ đoạn. Lại xem người khởi xướng, lại an an tĩnh tĩnh nhắm mắt hôn mê, một mình trước chăn gấm thượng tảng lớn huyết hồng tỏ rõ vừa mới kinh hách.
"Thế nào?" Trương Khải Sơn hỏi.
Hai tháng hồng nói: "Ta chỉ thô biết y thuật, hiện tại tốt nhất vẫn là đem người đưa đến y quán, mặt khác nghi vấn đãi người bệnh thanh tỉnh sau lại nói."
Trương Khải Sơn gật đầu. Nhưng muốn đi y quán cũng cần cấp người bệnh mặc tốt quần áo. Trương Khải Sơn chần chờ một lần nữa hướng ngoài cửa đi, một chân bước ra ngạch cửa, quả nhiên phía sau lại truyền đến nha đầu thanh âm. "Phật gia!"
Đồng dạng ho ra máu bệnh trạng. Đồng dạng Trương Khải Sơn đi trở về bên người nàng bệnh trạng tức biến mất.
Hai tháng hồng hoài nghi nhìn Trương Khải Sơn: "Ngươi nói là ở khu mỏ tìm được nàng, như thế nào tìm được?"
Trương Khải Sơn trầm mặc một lát, nói cho hai tháng hồng mộ thất trung hắn hai giọt huyết thần bí biến mất, lại ở biến mất địa phương mạc danh xuất hiện nữ tử này. Che giấu Cùng Kỳ thú việc.
Hai tháng hồng ngưng thần suy tư: "Như thế xem ra, nàng là bởi vì ngươi huyết khí xuất hiện, hiện tại có lẽ cũng dựa vào ngươi huyết khí tồn tại, cho nên mới không thể rời xa bên cạnh ngươi."
Vô pháp, chỉ phải ở phòng ngủ nội kéo một đạo bình phong, nha đầu trên giường một bên cấp hôn mê người bệnh đổi trang, Trương Khải Sơn ở một khác sườn nhắm mắt ngưng thần, suy tư ở quặng mỏ trung trải qua.
Giây lát, đổi hảo quần áo, hai tháng hồng, Tề Thiết Chủy, Trương Phó Quan đều vào được.
"Cho nên, nhị gia cũng không biết vị cô nương này ngọn nguồn?" Nhìn trên giường hai mắt nhắm nghiền người, Tề Thiết Chủy cái thứ nhất hỏi.
Hai tháng hồng lắc đầu.
Tề Thiết Chủy vui tươi hớn hở nói: "Ta xem nha, là ông trời biết Phật gia ngươi thiếu cái tức phụ nhi, này không, cho ngươi đưa tới một cái! Vẫn là như vậy như nhau hoa tựa ngọc tức phụ nhi, ta dám đánh đố, ta Trường Sa Thành lại tìm không ra cái thứ hai như vậy mỹ cô nương, Phật gia ngươi còn nhọc lòng cái gì a?!"
Trương Khải Sơn liếc xéo hắn liếc mắt một cái: "Đưa đến mộ thất?"
Tề Thiết Chủy há miệng thở dốc, lại nuốt trở vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )
FanfictionTa một mình ở địa ngục chịu đựng trăm năm Chỉ vì cầu được một lần Cùng ngươi Gặp nhau Chẳng sợ ngắn ngủi như Một đóa hoa khai thời gian * Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cùng Kỳ, trương khải sơn ┃ vai phụ: Lão Cửu môn chúng ┃ cái khác: Lão Cửu môn P/s:...