Chương 4

92 4 0
                                    

Thực mau, Giải Cửu gia mang đến này một cái khác biện pháp —— lần này Bắc Bình trăng non tiệm cơm sắp bán đấu giá chụp phẩm trung, đang có một mặt lộc sống thảo. Hai tháng hồng từng thỉnh Giang Nam có thần y chi danh hóa ngàn nói vi phu nhân chẩn trị, lại độc thiếu một mặt thuốc dẫn, đó là lộc sống thảo.

Đấu giá hội tức ở ba ngày lúc sau. Trương Khải Sơn bên này đồng hành người là Cùng Kỳ cùng Tề Thiết Chủy. Hai tháng hồng bổn tính toán một mình đi trước, nhưng nha đầu kiên trì cùng đi, cho nên chi đội ngũ này liền lớn mạnh thành năm người hành.

Trăng non tiệm cơm là Bắc Bình lớn nhất trân bảo nhà đấu giá, ra vào đều yêu cầu danh thiếp, mà bọn họ chuyến này, độc thiếu thiệp mời, tự nhiên yêu cầu từ nơi khác nghĩ cách lấy được. Mà lần này bọn họ tương trung cái này nơi khác, chính là Tây Bắc Bành Tam Tiên.

Như thế nào dùng trí thiệp mời? Giải Cửu gia ở Trương phủ trong đại sảnh đem kế hoạch tinh tế giảng cấp Trương Khải Sơn, hai tháng hồng cùng Tề Thiết Chủy ba người.

Chỉ là, lại như thế nào chu đáo chặt chẽ kế hoạch, cũng tồn tại ba phần nguy hiểm, nếu kế hoạch thất bại, liền chỉ còn một cái lựa chọn —— sát!

Giải Cửu gia nói ra cái này tự, ba người đều không hẹn mà cùng đem ánh mắt nhìn về phía ở đây một người khác, Cùng Kỳ.

Nếu không có Cùng Kỳ không thể rời xa hắn tả hữu, Trương Khải Sơn sẽ không làm nàng nghe này đó, hiện tại trong đại sảnh mặt khác hai người nghĩ đến cũng là đồng dạng ý tưởng. Cùng Kỳ cho người ta cảm giác rất kỳ quái, phảng phất nàng không thuộc về thế giới này, gặp qua nàng người không tự giác liền sẽ muốn cho nàng rời xa hiện thế ô trọc.

Đương Giải Cửu gia mãn hàm túc sát chi khí phun ra một cái "Sát" tự, Cùng Kỳ không hề phản ứng, làm người đoán không ra, nàng là không nghe hiểu, vẫn là đối mạng người không hề cảm giác.

"Ai nha! Cửu gia ngươi thật là," Tề Thiết Chủy trước hết mở miệng đánh vỡ trầm tĩnh, "Đừng dọa hư tiểu hài tử. Tới, Cùng Kỳ, ăn quả quýt." Tề Thiết Chủy cầm lấy mâm đựng trái cây trung một cái cam quýt đưa cho nàng.

Cùng Kỳ duỗi tay tiếp nhận.

"Cửu gia, còn có một vấn đề......" Trương Khải Sơn nói một nửa, lại ngừng lại. Hắn nói chính là một cái khác nan đề, Cùng Kỳ không thể cách hắn quá xa, bọn họ hành động khi nên như thế nào an trí nàng.

Phảng phất biết hắn trong lòng suy nghĩ, Cùng Kỳ lột quả quýt, đầu cũng chưa nâng nói: "Đừng lo lắng, ta sẽ không cho ngươi thêm phiền."

Nàng cúi đầu, tóc rũ xuống tới ngăn trở sườn mặt, thấy không rõ trên mặt biểu tình. Trương Khải Sơn thu hồi tầm mắt, không nói lời gì nữa.

.

Xuất phát cùng ngày, Trương Khải Sơn cùng Tề Thiết Chủy đều cải trang một phen. Trương Khải Sơn còn hảo, chính là bình thường thâm hôi trường bào, đầu đội màu đen nỉ mũ, thật dài cùng sắc khăn quàng cổ rũ xuống tới, sấn đến cả người càng thêm đĩnh bạt thon dài. Tề Thiết Chủy tương đối khoa trương, một thân đạo sĩ trang điểm, trên mũi giá buồn cười viên phiến tiểu kính râm, vai trái đắp thật dài hầu bao. Chỉ có Cùng Kỳ vẫn là giống nhau màu trắng mỏng váy.

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ