Chương 6

73 3 0
                                    

Ban đêm, trăng non tiệm cơm vẫn là đèn đuốc sáng trưng, thậm chí so ban ngày càng thêm náo nhiệt. Hoa lệ màu đỏ rực sân khấu thượng chính trình diễn Cùng Kỳ vừa mới nghe qua 《 mục kha trại 》.

Tề Thiết Chủy thích ý đi theo nhịp trống đánh hai hạ vợt, thấy Cùng Kỳ ngồi ở ghế trên, sứ bạch khuôn mặt nhỏ nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc, hiển nhiên đối sân khấu thượng biểu diễn không có hứng thú.

"Cùng Kỳ," Tề Thiết Chủy nói, "Đừng lo lắng, chúng ta Phật gia bản lĩnh lớn đâu, hơn nữa luôn luôn có thể gặp dữ hóa lành, chuyển nguy thành an." An ủi nàng, cũng an ủi chính mình.

"Ân." Cùng Kỳ nhẹ nhàng đáp một tiếng.

Hắn đã rời đi mười lăm phút. Nàng nâng chung trà lên, duỗi tay nhẹ nhàng phất quá ly khẩu, ly nội vằn nước đẩy ra, một lần nữa bình tĩnh sau mặt nước đã là một khác phiên tình cảnh. Hắn đã tìm được Tàng Bảo Các.

Trên lầu bỗng nhiên truyền đến một trận ồn ào, tựa hồ là âm nhạc thanh, một lát tức biến mất. Nhưng này ngắn ngủn một khắc đã trọn lấy kinh động nghe nô, hai gã mặc áo lục nữ tử mang theo côn nô hướng trên lầu đi đến.

Tề Thiết Chủy cũng nôn nóng từ trên chỗ ngồi đứng lên, nhìn nhìn bị côn nô thủ cửa thang lầu, lại bất đắc dĩ ngồi xuống. Vừa nhấc đầu, phát hiện một khác trương ghế trên đã không có một bóng người.

Trương Khải Sơn tra biến Tàng Bảo Các nội mỗi cái góc, lại vẫn không có lộc sống thảo tung tích. Đang đứng ở bên cạnh bàn ngưng thần suy tư, vừa quay đầu lại, thế nhưng nhìn đến Cùng Kỳ đứng ở phía sau.

Tuy là Trương Khải Sơn lại trấn định, bỗng nhiên nhìn thấy một cái đại người sống chợt xuất hiện vẫn không khỏi kinh ngạc. "Cùng Kỳ? Ngươi vào bằng cách nào?"

Cùng Kỳ dựng thẳng lên một cây ngón trỏ đặt ở môi gian, ý bảo hắn đừng nói lời nói. Tàng Bảo Các nội một mảnh yên tĩnh, Trương Khải Sơn cũng nghe đến ngoài cửa gần trong gang tấc tiếng bước chân.

Cùng Kỳ tiến lên hai bước kéo tay hắn, nhẹ nhàng nói một tiếng: "Đi." Mang theo hắn một cái xoay người.

Trương Khải Sơn chỉ cảm thấy trước mắt một trận chỗ trống, lại mở mắt ra, thế nhưng đã một lần nữa đứng ở lầu một đại đường! Sân khấu thượng kia ra 《 mục kha trại 》 còn chưa xướng xong, một trận khẩn tựa một trận nhịp trống chấn động màng tai.

Tề Thiết Chủy nhìn thấy đột nhiên xuất hiện hai người cũng hoảng sợ, nửa ngày nói không nên lời lời nói.

Phía sau "Đương!" Một thanh âm vang lên, hỗn loạn ở gấp gáp nhịp trống trong tiếng cũng không rõ ràng, Trương Khải Sơn lập tức nghe được. Là Cùng Kỳ đứng thẳng không xong đánh vào trà trên bàn, đánh nghiêng cái ly.

"Cùng Kỳ, thế nào?" Trương Khải Sơn đỡ lấy nàng, thấy nàng môi sắc đều có chút trắng bệch.

Nàng chỉ hơi hơi lắc lắc đầu, nói chuyện sức lực đều không có.

"Này...... Này rốt cuộc sao lại thế này a?!" Tề Thiết Chủy rốt cuộc từ khiếp sợ trung hoãn lại đây, "Các ngươi cùng...... Động thủ lạp?"

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ