Trương Khải Sơn ba người đuổi theo ra quặng mỏ, mới phát hiện bên ngoài đã là một mảnh thâm trầm bóng đêm. Bầu trời không có một viên tinh, nhưng một vòng trăng rằm tưới xuống ngân huy, đem ba người bóng dáng lẳng lặng chiếu rọi ở dưới chân. Nơi xa khu mỏ bao phủ ở đám sương bên trong, sơn ảnh hình dáng mơ hồ không rõ, có vẻ càng thêm hắc bạc phơ. Cùng Kỳ cùng cự thú, đều đã yểu vô tung ảnh.
Căn cứ thời gian cùng cảnh vật chung quanh, Trương Khải Sơn kết luận, thế giới này là Vẫn Đồng chế tạo ra ảo cảnh. Ba người từ khu mỏ phản hồi Trường Sa Thành, bên trong thành tốp năm tốp ba ánh mắt dại ra, động tác chậm chạp người đi đường, giống như không thành giống nhau yên tĩnh đường phố, tình hình càng thêm quỷ dị. Ba người lập tức quyết định trước từng người về nhà nhìn xem.
Trương Khải Sơn đi đến cửa nhà thời điểm, thấy được cái kia vẫn luôn nôn nóng trong lòng màu đỏ thân ảnh.
Nàng ngồi dưới đất, dựa lưng vào lạnh lẽo màu đen cửa sắt, đầu hơi hơi buông xuống sườn ở một bên, như là ngủ rồi, màu trắng ánh trăng đánh vào nàng an tĩnh khuôn mặt thượng, toàn bộ thế giới đều thả chậm hô hấp. Đỏ tươi làn váy rơi xuống đầy đất, nàng tựa như khai ở nơi đó một đóa diễm lệ đóa hoa.
Trương Khải Sơn đi qua đi, đơn đầu gối ngồi xổm nàng trước mặt, không nói một lời tinh tế đoan trang nàng ngủ nhan. Trên mặt hắn biểu tình trở nên dị thường mềm nhẹ, khóe môi cũng gợi lên nhu hòa độ cung. Hắn vươn tay phải ngón trỏ, chỉ móc treo vô hạn quyến luyến nhẹ nhàng mơn trớn má nàng bóng loáng làn da.
Tình yêu thật là trên đời nhất kỳ diệu đồ vật, nó như thế kịch liệt ảnh hưởng cùng khống chế một người cảm xúc.
Bên tai đột nhiên truyền đến thấp thấp tiếng gầm gừ, Trương Khải Sơn vừa chuyển đầu, thấy được một bên bóng ma trung cơ hồ cùng bóng đêm hòa hợp nhất thể Cùng Kỳ thú. Nó ngẩng đầu, đen bóng thú mắt cảnh cáo trừng mắt Trương Khải Sơn đặt ở Cùng Kỳ trên mặt cái tay kia.
Trương Khải Sơn đem ngón tay thu được khóe môi, hướng Cùng Kỳ thú làm một cái im tiếng động tác, cự thú yết hầu trung lại lăn quá một trận trầm thấp rít gào, sau đó một lần nữa quỳ rạp trên mặt đất, không để ý tới hắn.
Trương Khải Sơn thò lại gần, một bàn tay ôm lấy nàng vai lưng, một bàn tay xuyên qua nàng chân cong, đem người từ trên mặt đất bế lên tới. Cùng Kỳ lập tức thông minh dựa tiến hắn trong lòng ngực, cái trán chống hắn một bên gương mặt, hắn cảm thấy nàng làn da mềm mại thanh hương, như là bay xuống xuống dưới rơi xuống trên mặt hắn cánh hoa.
Hắn đẩy ra màu đen đại môn, xuyên qua dưới ánh trăng đình viện, giữa sân bể phun nước hãy còn lưu động, tí tách tí tách thật nhỏ tiếng nước phiêu đãng ở tịch mịch trong bóng đêm, phảng phất liên tiếp dễ nghe tiếng đàn.
Sau đó dễ nghe tiếng đàn bị một trận dồn dập tiếng bước chân đánh gãy. Tề Thiết Chủy thở hổn hển chạy tới, hắn trở lại chính mình cái kia đoán mệnh quán sau, phát hiện cái này ảo cảnh thế giới càng đa nghi điểm, liền lập tức chạy tới Trương phủ, dự bị cùng Trương Khải Sơn cùng nhau mau chóng tìm được Cùng Kỳ, rời đi cái này quỷ dị địa phương. Không ngờ, mới vừa gần nhất, liền thấy Trương Khải Sơn đã tìm Cùng Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )
Fiksi PenggemarTa một mình ở địa ngục chịu đựng trăm năm Chỉ vì cầu được một lần Cùng ngươi Gặp nhau Chẳng sợ ngắn ngủi như Một đóa hoa khai thời gian * Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cùng Kỳ, trương khải sơn ┃ vai phụ: Lão Cửu môn chúng ┃ cái khác: Lão Cửu môn P/s:...