Chương 11

58 3 0
                                    

Mấy ngày sau, Tề Thiết Chủy mang đến Nhật Bản người ở khu mỏ phụ cận hoạt động càng thêm thường xuyên tin tức, vì đuổi ở Nhật Bản người phía trước biết rõ ràng quặng mỏ huyệt mộ nội rốt cuộc cất dấu cái gì, Trương Khải Sơn quyết định nhị tìm mỏ sơn.

"Cùng Kỳ khôi phục thế nào?" Tề Thiết Chủy hỏi. Hiện tại cơ hồ mỗi người đều biết, Cùng Kỳ cùng Trương Khải Sơn cơ bản xem như một người, hắn ở đâu, nàng ở đâu. Khu mỏ cái kia hung hiểm nơi, nàng thân thể nếu không có khôi phục chỉ sợ không được.

"Ta không có việc gì." Cùng Kỳ trả lời.

Trương Khải Sơn nghe vậy xem nàng —— cư nhiên học được trắng trợn táo bạo nói dối. Nhíu mày chỉ chỉ nàng nói dối chứng cứ phạm tội: "Quần áo. Vẫn là màu trắng."

"Nga, cái này," Cùng Kỳ như là vừa định lên, "Ngươi không phải không thích màu đỏ sao? Ta khiến cho nó duy trì như vậy."

Trương Khải Sơn nghi hoặc, hắn cũng không có nói quá không thích màu đỏ, nhưng cái này nhan sắc xác thật sẽ làm hắn nhớ tới nàng lần đó mất khống chế. Không nghĩ tới nàng thế nhưng biết.

Cùng Kỳ nhìn hắn, mang theo chút hiểu rõ hắn tâm lý đắc ý, lại có chút mặt khác vô pháp phân biệt cảm xúc.

"Nói như vậy, cũng chỉ chờ nhị gia." Tề Thiết Chủy nói.

Cùng Kỳ lại nhăn lại mi, nàng cứu nha đầu đều không phải là vì hai tháng hồng có thể hạ mộ tương trợ, mà là vì làm hai người làm bạn bên nhau. Nếu hai tháng hồng bởi vì hạ mộ đã chết, nàng không phải uổng phí sức lực?

Tề Thiết Chủy đột nhiên tiến đến nàng trước mặt, tỉ mỉ đánh giá sau một lúc lâu, sau đó có kết luận nói: "Cùng Kỳ, ngươi hiện tại liền nhíu mày bộ dáng đều cùng Phật gia giống nhau như đúc."

"Thật vậy chăng?" Không nghĩ tới Cùng Kỳ nghe xong thật cao hứng, đảo mắt đem vừa rồi lo lắng vứt đến sau đầu, còn lập tức nhíu mày cấp Tề Thiết Chủy xem, hỏi: "Có phải như vậy hay không?"

Tề Thiết Chủy: "......" Cô nương, ta đây là phun tào, không phải khen a!

Trương Khải Sơn bất đắc dĩ lắc đầu, hắn như thế nào sẽ lựa chọn cùng hai cái chỉ số thông minh dừng lại ở hài đồng giai đoạn người cùng nhau hạ mộ?

Nhưng hắn nhịn không được lại nhìn thoáng qua trên mặt nàng tươi cười, hắn cảm giác được đến, từ được đến hắn cam đoan, tựa hồ nàng vẫn luôn căng chặt tiếng lòng rốt cuộc thả lỏng, bao phủ trụ nàng quanh thân khói mù có thể tản ra, hắn thường xuyên không hề phòng bị bị thình lình xảy ra ánh sáng chiếu xạ đến, kinh ngạc với nó loá mắt loá mắt.

.

Vô luận như thế nào, muốn thuận lợi hạ mộ, hai tháng hồng trợ giúp ắt không thể thiếu. Trương Khải Sơn, Cùng Kỳ, Tề Thiết Chủy ba người đi bái phỏng Hồng phủ.

"Xem ra phu nhân định là rất tốt," vừa đến Hồng phủ cửa, Tề Thiết Chủy liền cười nói, "Liền quản gia cùng hạ nhân đều vẻ mặt không khí vui mừng."

Nha đầu là Cùng Kỳ tự mình thi cứu, tự nhiên đã không có việc gì. Hai tháng hồng cũng vui vẻ đồng ý bồi Trương Khải Sơn cùng đi khu mỏ cổ mộ.

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ