Từ khu mỏ trở về, Trường Sa Thành thế cục cũng không so quặng mộ hòa hoãn nhiều ít, thậm chí càng hiện nguy cấp.
Mặc dù có Cùng Kỳ viện thủ, xoay chuyển nha đầu chết bệnh cốt truyện, tránh cho trần bì bởi vậy đi lên cực đoan, đem một khang cừu hận tái giá đến Trương Khải Sơn trên người. Nhưng này xúc động cùng thay đổi chỉ là trần bì một người vận mệnh, ngọn nguồn âm mưu gia vẫn chưa cắt đoạn, bởi vậy dẫn phát đủ loại âm mưu cũng sẽ không đoạn.
Trăng tròn cô minh, thanh huy vạn dặm. Trương phủ cao ngất hoa lệ màu đen cửa sắt nhắm chặt, cửa hai sườn tươi mới lục thực, lẳng lặng giãn ra ở trắng muốt dưới ánh trăng. Trương Khải Sơn đi ra phòng ngủ, quẹo phải xuyên qua một cái hẹp dài hành lang, hướng cuối thư phòng đi đến. Hành lang đỉnh rủ xuống đèn treo phát ra mờ nhạt ánh sáng, đem hắn thân ảnh kéo lớn lên ở dưới chân thuần trắng đá cẩm thạch trên mặt đất. Nhưng hắn đột nhiên chần chờ dừng bước chân, xoay người —— phía sau mấy thước khoảng cách, lẳng lặng đứng một người.
Người nọ một thân hồng y, lại đưa lưng về phía hắn. Hắc lụa tóc dài thẳng rũ đến vòng eo.
"Cùng Kỳ?" Trương Khải Sơn không xác định kêu một tiếng.
Nghe được thanh âm, người kia tựa hồ muốn xoay người, lại ở bên quay người khi, bỗng nhiên không thấy......
Trương Khải Sơn dùng sức đóng bế hai mắt, chỉ cảm thấy đầu óc một trận trầm trọng, rảo bước tiến lên thư phòng, ngồi vào một bên gỗ đỏ tay vịn ghế, cái trán chảy ra một tầng mồ hôi mỏng.
.
Sáng sớm ngày thứ hai, hoắc gia tam nương đi vào Trương phủ khi, Cùng Kỳ còn không có xuống lầu.
Lúc này, Trương Khải Sơn dẫn người nhập khu mỏ cổ mộ sự đã ở Trường Sa Thành truyền khai, mà ngoài thành khu mỏ là hoắc gia địa bàn. Trương Khải Sơn dẫn người tư nhập khu mỏ, không hợp chín môn quy củ, hoắc tam nương chuyến này là vì thị uy, cũng mượn này thảo muốn trong tay hắn có quan hệ khu mỏ tư liệu.
Cùng Kỳ đi xuống thang lầu khi, nhìn đến Trương Khải Sơn cầm trong tay chén trà đột nhiên ngã trên mặt đất, "Bang!" Một tiếng toái hưởng, nước trà văng khắp nơi. Hắn từ trên sô pha đứng lên, phản thân lưu loát rút ra Trương Phó Quan bên hông súng lục, họng súng nhắm ngay hoắc tam nương, gầm lên giận dữ: "Câm miệng! Nếu không giết không tha!"
Cùng Kỳ chưa từng gặp qua hắn như thế mất khống chế, hung ác bộ dáng.
Thẳng đến hoắc tam nương rời đi phòng khách, đi ra Trương phủ đại môn, Trương Khải Sơn mới ý thức được chính mình làm cái gì, cũng rốt cuộc xác định, từ khu mỏ sau khi trở về, thân thể của mình xác thật xảy ra vấn đề.
Nàng đi đến trước mặt hắn, nhìn đến hắn nhắm mắt ngồi trở lại trên sô pha, thân thể hơi hơi trước khuynh, vừa rồi nắm thương (súng) tay phải đặt ở một bên, không chịu khống chế không ngừng run rẩy.
Trương Phó Quan nhìn đến Cùng Kỳ, đem thương (súng) thu hồi, hướng nàng lược gật đầu, lui xuống.
Phòng khách chỉ còn bọn họ hai người. "Trương Khải Sơn." Cùng Kỳ nhẹ giọng kêu tên của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )
FanfictionTa một mình ở địa ngục chịu đựng trăm năm Chỉ vì cầu được một lần Cùng ngươi Gặp nhau Chẳng sợ ngắn ngủi như Một đóa hoa khai thời gian * Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cùng Kỳ, trương khải sơn ┃ vai phụ: Lão Cửu môn chúng ┃ cái khác: Lão Cửu môn P/s:...