Phiên ngoại 1

61 3 0
                                    

Ngày gần đây Trương Khải Sơn cùng hai tháng hồng đều thân thiết nhận thức đến, nữ nhân chi gian hữu nghị phảng phất mới là thế gian này đáng sợ nhất đồ vật.

Nhìn lại lần nữa không thỉnh tự đến Doãn trăng non, nghĩ đến chỉ cần vị này đại tiểu thư vừa đến, chính mình địa vị lập tức đã chịu uy hiếp, Trương Khải Sơn sắc mặt có chút không hảo lên.

"Doãn tiểu thư, ngươi như thế nào lại chạy tới Trường Sa? Xin hỏi ngươi như vậy quan tâm Trương mỗ phu nhân, phụ thân ngươi biết không?"

Doãn trăng non khoanh tay trước ngực, không lắm để ý nói: "Cha ta hắn quản trăng non tiệm cơm, lại quản không được ta Doãn trăng non. Hơn nữa Cùng Kỳ cùng ngươi ở bên nhau luôn là bị thương, cho nên ta quyết định tiếp nàng đến Bắc Bình tiểu trụ."

Quả nhiên như thế. Trương đại Phật gia liền cuối cùng ba phần khách khí cũng lười đến duy trì, lập tức tiến vào chuẩn bị chiến tranh trạng thái.

"Nàng sẽ không đi!" Ngữ khí chém đinh chặt sắt.

"Nha đầu đã đáp ứng cùng đi." Doãn trăng non sớm đã tưởng hảo đối sách.

Trương đại Phật gia ngạo kiều nói: "Hồng phu nhân đáp ứng lại như thế nào? Cùng Kỳ là ta phu nhân, nàng chỉ nghe ta một người nói!"

Doãn trăng non không phục, nhưng cũng vô pháp phản bác, bởi vì Cùng Kỳ xác thật chỉ nghe Trương Khải Sơn một người nói.

Nhưng nàng đột nhiên lại cười cười, ngược lại nói: "Nhưng là Cùng Kỳ nếu không đi, nha đầu chỉ sợ sẽ thất vọng, thất vọng rồi liền sẽ không cao hứng, không cao hứng liền khả năng sẽ khóc...... Ngươi biết chúng ta Cùng Kỳ nhất không thể gặp nha đầu khóc, nha đầu vừa khóc, Cùng Kỳ cái gì đều đáp ứng."

Trương Khải Sơn trầm mặc sau một lúc lâu, đột nhiên kêu tới quản gia.

"Từ hôm nay trở đi, Trương phủ đóng cửa từ chối tiếp khách, đặc biệt là Hồng phủ người —— nếu có tới chơi, giống nhau không thấy!"

Quản gia: "Là, Phật gia. Kia...... Tới khi nào?"

Trương đại Phật gia: "Đến hai tháng hồng quản được trụ hắn phu nhân mới thôi!!"

Quản gia:......

Doãn trăng non:......

.

Hồng phủ.

Hai tháng hồng: "Nha đầu, ngươi đã lâu không nghe ta diễn đi. Hôm nay trời trong nắng ấm, lại rỗi rãnh nhàn, không bằng liền tuyển ngươi thích nhất kia đoạn, ta......

"Nhị gia," nha đầu nhu nhu đánh gãy hắn, "Ta cùng Cùng Kỳ ước hảo đi bên trong thành tân khai kia gia tiệm quần áo tuyển quần áo, lần sau ngươi lại xướng cho ta nghe đi."

Hai tháng hồng bên miệng cười cứng đờ, không ngừng cố gắng nói: "Ta đây bồi ngươi đi thôi."

"Không cần nhị gia, đều là nữ hài tử gia đồ vật, ngươi đi khó tránh khỏi ngại buồn." Một tay các cầm một kiện quần áo, hỏi, "Nhị gia, ngươi nói ta xuyên nào kiện đẹp?"

Hai tháng hồng giơ tay chỉ hướng bên tay phải kiều nộn màu lam, lược một do dự, phương hướng vừa chuyển, rồi lại chỉ hướng tay trái lược hiện nặng nề bạch đế hắc hoa.

"Cái này đẹp."

Nha đầu lại đem tay trái màu trắng buông xuống: "Nhưng Cùng Kỳ nói ta xuyên màu lam đẹp, vẫn là tuyển cái này hảo."

Hai tháng hồng:......

Giai nhân đổi hảo quần áo, nhẹ nhàng nhiên đi ra cửa phòng, đi phó nàng người mời.

Giây lát, Hồng phủ quản gia đi vào nhà chính.

Hai tháng hồng: "Hôm nay khởi, Hồng phủ đóng cửa từ chối tiếp khách, đặc biệt là Trương phủ......"

......

.

Không lâu, giang hồ đồn đãi, Trường Sa chín môn trung trương đại Phật gia cùng nhị gia bất hoà, lẫn nhau bị đối phương liệt vào "Khách thăm sổ đen", nhưng hai bên phu nhân lén lại rất nhiều lui tới, làm này bất hòa nghe đồn lại nhiều một tầng khó bề phân biệt......

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ