Chương 25

35 2 0
                                    

Đến buổi tối thời điểm, ban ngày mê mang mưa phùn lớn lên. Cùng Kỳ đứng ở rộng mở sáng ngời phòng khách, có thể nghe được bên ngoài róc rách tiếng mưa rơi, trong không khí có ẩm ướt hơi lạnh hơi thở.

Nàng cúi đầu nhìn thoáng qua trên người đã là cởi thành đạm phấn sắc váy áo, trong lòng hơi hơi có chút hối hận, nàng hẳn là sớm một ít đem váy đổi thành màu trắng, như bây giờ, hắn nên là sẽ có chút lo lắng.

Cửa vang lên quen thuộc tiếng bước chân, nàng xoay người, lại đứng yên thời điểm trên người váy áo đã khôi phục thành nguyên bản màu đỏ, ở lộng lẫy ánh đèn hạ diễm lệ bức người.

Trương Khải Sơn đi tới thời điểm, tầm mắt ở trên người nàng ngừng một chút, nhưng cái gì cũng chưa nói.

Cùng Kỳ hỏi: "Bọn họ đi rồi sao?"

Trương Khải Sơn gật gật đầu, đến nàng trước người hai bước khoảng cách dừng lại.

Nàng nghĩ nghĩ, nói: "Xin lỗi, ta cũng không biết Vẫn Đồng cùng gia tộc của ngươi có quan hệ."

Trương Khải Sơn thật lâu nhìn chăm chú nàng đôi mắt, có thể nhìn đến chính mình thân ảnh ảnh ngược ở nàng đạm nâu đồng tử nội. Hắn đột nhiên nói: "Cùng Kỳ, chúng ta kết hôn đi."

Cùng Kỳ bình tĩnh nhìn hắn.

Hắn cho rằng nàng không minh bạch, thay đổi một loại cách nói: "Chúng ta thành thân. Cùng Kỳ, ngươi nguyện ý gả cho ta sao?"

Nàng như là muốn xác định một lần: "Trương Khải Sơn, ngươi là muốn cùng ta thành thân sao?"

Hắn cười: "Đương nhiên! Chẳng lẽ còn có khác người sao?"

Nàng vẫn là ngơ ngẩn. Những người khác...... Không, lần này sẽ không có những người khác, chỉ có bọn họ hai cái.

"Làm sao vậy?" Trương Khải Sơn nhận thấy được nàng khác thường, vươn đôi tay nâng nàng hai sườn mặt má, nhìn kỹ trên mặt nàng biểu tình.

Nàng ở trong tay hắn lắc đầu: "Không có. Trương Khải Sơn, ta thật cao hứng."

Hắn nhẹ nhàng đem nàng mặt ấn ở ngực, ngữ khí mang theo thở dài: "Là ta quá nóng vội, không nên như vậy qua loa. Nhưng là, Cùng Kỳ, ta chưa từng có giống như bây giờ, ngươi luôn là làm ta không có cách nào......"

Nàng nghe được hắn lồng ngực dồn dập phập phồng nhảy lên. "Không quan hệ, những cái đó đều không quan trọng."

"Chúng ta thành thân."

"Chúng ta thành thân."

Bóng đêm yên tĩnh, chỉ có đại viên hạt mưa đánh vào cửa sổ pha lê thượng thanh âm. Chúng nó từ xa xôi mà rộng lớn vòm trời rơi xuống xuống dưới, có phải hay không cũng đi rồi ngàn năm lâu như vậy......

.

Lục Kiến Huân chết vào Trương gia người tay, Trương Khải Sơn quan phục nguyên chức, một lần nữa trở thành Trường Sa bố phòng quan. Hai tháng hồng mang theo nha đầu từ Bạch Kiều trại phản hồi Trường Sa Thành. Nghe được Cùng Kỳ cùng Trương Khải Sơn dự bị thành thân tin tức, nguyên bản phải về Bắc Bình Doãn trăng non lại chậm lại hành trình.

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ