"Ta liền biết sẽ như vậy! Ta liền biết không khả năng giấu được Cùng Kỳ!" Tề Thiết Chủy ở trên sô pha ngồi không được, bực bội đứng lên ở trong phòng khách dạo qua một vòng, lại không hề biện pháp ngồi xuống.
"Ngươi có thể tưởng tượng tới rồi phá giải phương pháp?" So sánh với Tề Thiết Chủy, Trương Khải Sơn thoạt nhìn thong dong trấn định rất nhiều —— ít nhất mặt ngoài xem ra như thế.
Nghe được Trương Khải Sơn vấn đề, Tề Thiết Chủy lộ ra ảo não thần sắc áy náy. Trương Khải Sơn không nói thêm nữa, gật gật đầu tỏ vẻ minh bạch, trên mặt thần sắc cũng không có quá lớn thay đổi, nhưng ấn đường lại không tự chủ được nhăn đến càng sâu.
Trong lúc nhất thời hai người đều không có nói chuyện, không khí có vẻ có chút trầm trọng. Lầu hai phòng ngủ phương hướng đột nhiên truyền đến một trận hỗn độn tiếng bước chân, một cái nha hoàn hoảng loạn chạy xuống tới.
"Phật gia, phu nhân không thấy!"
Trương Khải Sơn tạch một chút đứng lên. Tề Thiết Chủy lại nhất thời không phản ứng lại đây, hỏi: "Ai không thấy?"
Nha hoàn phản ứng một chút, nói: "Phu nhân...... Cùng Kỳ tiểu thư!"
Tề Thiết Chủy cũng đứng lên: "Như thế nào...... Như thế nào sẽ đột nhiên không thấy? Phật gia, Cùng Kỳ hiện tại thần trí không rõ, một người đi ra ngoài quá nguy hiểm, chúng ta nhất định phải mau chóng tìm được nàng!"
Trương Khải Sơn đã gọi tới Trương Phó Quan, đem mọi người tay phái ra đi tìm. Bất quá mười lăm phút, Trương Phó Quan liền tới hồi báo, có người nhìn đến, một cái người mặc váy đỏ nữ tử, độc thân hướng khu mỏ phương hướng đi.
.
Khu mỏ cổ mộ trước, Lục Kiến Huân cùng cừu đức khảo người đang ở cố sức rửa sạch phía trước Trương Khải Sơn đám người tạc hủy quặng đạo, mưu toan một lần nữa tiến vào cổ mộ.
Thật lớn sơn thể phía trước, câu lũ thân thể vất vả lao động đám người có vẻ dị thường nhỏ bé, náo động thời kỳ giãy giụa cầu sinh, tổng không tránh được này đó trần trụi lại bất đắc dĩ thê lương khổ sở.
Không biết là ai trước hết phát hiện kia mạt đỏ tươi váy áo, nàng để chân trần, gương mặt trắng nõn tinh xảo, màu đỏ góc váy theo gió núi qua lại đong đưa, nhưng nàng người này là vô thanh vô tức —— vô thanh vô tức đi tới.
Nàng quá bất đồng, cho dù là này đó thói quen dựa vào sức lực mưu cầu sinh tồn mà hiếm khi vận dụng đọng lại rỉ sắt tư duy người, cũng có thể lập tức hiểu rõ đến này phân bất đồng, cái thứ nhất thấy nàng người không tự chủ được dừng trong tay động tác.
Sau đó là cái thứ hai, cái thứ ba...... Ngắn ngủn một lát, quặng đạo trước nguyên bản khẩn trương bận rộn thân ảnh tất cả đều dừng lại. Bọn họ phảng phất bị một loại vô hình lực lượng nhiếp ở tâm thần giống nhau, sắc mặt ngốc lăng nhìn cái này đột nhiên xâm nhập giả.
Bọn họ có phải hay không gặp trong núi tinh quái? Đây là giờ phút này những người này trong lòng thống nhất ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )
FanfictionTa một mình ở địa ngục chịu đựng trăm năm Chỉ vì cầu được một lần Cùng ngươi Gặp nhau Chẳng sợ ngắn ngủi như Một đóa hoa khai thời gian * Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cùng Kỳ, trương khải sơn ┃ vai phụ: Lão Cửu môn chúng ┃ cái khác: Lão Cửu môn P/s:...