Chương 20

40 4 0
                                    

Tề Thiết Chủy còn ở hướng về phía chính mình thần tượng —— thanh ô tử tấm bia đá, quỳ lạy dập đầu, Cùng Kỳ đã xuyên qua thạch thất đài cao, hướng về mộ thất cuối một tháng cửa động đi đến. Cửa tròn sau là một chỗ cực kỳ đồ sộ sơn thể hang động, hang động ở giữa chợt vừa thấy cư nhiên treo không nổi lơ lửng một cái thật lớn Vẫn Đồng ngôi cao, nhìn kỹ dưới mới phát hiện, ngôi cao đều không phải là ly kỳ huyền phù, mà là từ vô số căn thô nặng xiềng xích ở bốn phía kiềm chế cố định. Muốn tới đạt trung gian ngôi cao, trừ bỏ này đó xích sắt, lại vô con đường thứ hai.

Hang động nội u ám mà thâm thúy, giống như vạn trượng vực sâu, đứng ở cửa động có thể cảm giác được ập vào trước mặt thấm lạnh hơi thở, thật dài xiềng xích phảng phất thông hướng một cái khác không biết tên thế giới.

"Phật gia," Tề Thiết Chủy có chút há hốc mồm, "Chúng ta không phải thật sự muốn dẫm này đó xích sắt qua đi đi?"

"Bằng không đâu? Bát gia ngài còn tưởng bay qua đi không thành?" Trương Phó Quan trêu ghẹo nói.

Tề Thiết Chủy không thể phi, nhưng Trương Khải Sơn biết, một người khác phỏng chừng có thể. Nhưng hắn vẫn là không có thể ngăn trở trụ —— Cùng Kỳ ở hắn bàn tay lại đây phía trước, mũi chân ở xích sắt thượng nhẹ nhàng một chút, như một con hồng nhạn, không tiếng động mà thoăn thoắt hướng đối diện ngôi cao lao đi.

Nàng ai đều không đợi. Bởi vì hiện tại nàng trong lòng một người đều không có, nhất tự do.

Tề Thiết Chủy hô một tiếng: "Cùng Kỳ!"

Dự kiến bên trong không có được đến đáp lại.

Trương Khải Sơn xa xa nhìn nàng ở đối diện ngôi cao thượng rơi xuống chân, hắn đối còn thừa người ta nói: "Chúng ta cũng qua đi, đại gia đi theo ta, cẩn thận một chút."

Đi rồi đại khái một phần ba khoảng cách, Trương Khải Sơn lại ngẩng đầu, ngôi cao thượng đã không có một bóng người. Hắn trong lòng cả kinh, ánh mắt lập tức nhanh chóng đảo qua ngôi cao thượng mỗi một góc, vẫn là không tìm được kia mạt màu đỏ thân ảnh. Dưới chân xích sắt không xong đãng một chút, hắn vội vàng thu liễm tâm thần, ổn định thân hình.

Thực mau Tề Thiết Chủy cũng phát hiện: "Phật gia, Cùng Kỳ không thấy!"

Trương Khải Sơn dưới chân không ngừng trả lời: "Đừng phân tâm, hãy đi trước lại nói."

"Hảo!" Tề Thiết Chủy cũng đi theo nhanh hơn nện bước.

Trương Khải Sơn đám người thuận lợi tới ngôi cao, lại thông qua ngôi cao thượng Vẫn Đồng tiến vào một cái khác ảo cảnh giờ quốc tế, Cùng Kỳ đã đứng ở nhìn như giống nhau như đúc thiên thạch ngôi cao thượng chờ đợi đã lâu. Bọn họ xuất hiện phía trước nàng liền như vậy vẫn không nhúc nhích đứng, so trước mặt thiên thạch càng giống một cục đá.

"Cùng Kỳ."

"Cùng Kỳ!"

Trương Khải Sơn cùng Tề Thiết Chủy đồng thời mở miệng.

Cùng Kỳ lập tức động, đi đến Trương Khải Sơn trước mặt, một câu chưa nói, duỗi tay liền hướng hắn trước ngực vạt áo tìm kiếm.

Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ