Ta duỗi tay ngăn cản hắn muốn kéo xuống ta mũ choàng tay, hắn duy trì bị ngăn trở tư thế, bình tĩnh vọng lại đây. Rốt cuộc ta còn là thỏa hiệp, thu hồi tay.
Đỏ tươi vành nón bị nhấc lên, lộ ra đầy đầu tuyết sắc. Qua thật lâu sau, ta mới nghe được hắn thanh âm.
"Hảo không được sao?"
Ta không biết như thế nào trả lời mới có thể khiến cho hắn không như vậy khổ sở, chỉ là hỏi: "Có phải hay không rất khó xem?"
Hắn nghiêm túc nhìn ta, làm như thật sự ở đoan trang có phải hay không rất khó xem. Sau một lúc lâu, hắn nói: "Cùng Kỳ, ta có hay không nói qua, ngươi là ta đã thấy đẹp nhất cô nương."
Ta gật đầu. Hắn nói qua, ta cũng nhớ rõ.
Nghe thấy hắn nói: "Hiện tại cũng là."
.
"Cùng Kỳ!" Tề Thiết Chủy một đường kêu vọt vào tới, mặt sau đi theo hai tháng hồng, hoắc tam nương, Ngô lão cẩu cùng hắc bối lão Lục, Giải Cửu gia ở phía sau đẩy ngồi ở trên xe lăn nửa thanh Lý.
"Cùng Kỳ, rực rỡ một người đem trong thành ngoài thành Nhật Bản binh toàn diệt, này thật sự không có việc gì sao?" Tề Thiết Chủy có chút lo lắng hỏi.
Ở bọn họ tiến vào phía trước, ta đã đem mũ choàng một lần nữa gắn vào trên đầu. "Không quan hệ." Ta giải thích nói, "Hắn là ở giận ta." Khí ta đột nhiên như vậy không màng hậu quả chạy tới.
Tề Thiết Chủy lại nói: "Cái kia đứt tay Lý ngươi còn nhớ rõ sao? Hắn nói các ngươi thần tiên gì đó không thể tùy ý can thiệp phàm nhân sinh tử, bằng không sẽ đã chịu thiên phạt."
Ta gật đầu: "Thần xác thật không thể, nhưng ta đã không phải cái gì thần. Rực rỡ cũng không phải."
Ta cũng không có ý thức được này không phải cái lời hay đề, nhưng nhìn ra được tới Tề Thiết Chủy thử giảm bớt không khí. Hắn hỏi: "Cùng Kỳ, ngươi như thế nào vẫn luôn mang mũ? Không có việc gì đi?"
Hiển nhiên đây là một cái càng trầm trọng đề tài.
"Không có gì," ta tận lực bình đạm trả lời, "Chỉ là sợ dọa đến các ngươi."
Nói, ta một lần nữa buông xuống mũ choàng. Ta nhìn đến mọi người trên mặt biểu tình đầu tiên là trong nháy mắt kinh ngạc, sau đó là trầm trọng. Toàn bộ phòng thực mau bị áp lực tĩnh lặng lấp đầy.
Ngày mùa thu sau giờ ngọ dương quang, từ mênh mông trên đỉnh tưới xuống tới, lại xuyên thấu qua trong suốt cửa sổ pha lê, gieo rắc trên mặt đất. Làm ra lựa chọn, liền phải trả giá tương ứng đại giới. Ta rất sớm minh bạch điểm này, cho nên trong lòng chỉ là một mảnh yên tĩnh.
.
Ban ngày khi ngày mùa thu ấm dương thối lui, ban đêm phong mang theo khô ráo lạnh lẽo.
Đương Trương Khải Sơn lấy cớ rời đi, ta biết hắn sẽ đi tìm rực rỡ. Mặc dù có chút sự cũng không muốn cho hắn biết, nhưng luôn là giấu không được.
Bọn họ liền ở một tường chi cách. Ta vươn tay, từ kia mặt vách tường trước phất quá, dày nặng mặt tường trở nên nếu như không có gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp nhau, một đóa hoa khai thời gian ( lão Cửu môn )
FanficTa một mình ở địa ngục chịu đựng trăm năm Chỉ vì cầu được một lần Cùng ngươi Gặp nhau Chẳng sợ ngắn ngủi như Một đóa hoa khai thời gian * Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cùng Kỳ, trương khải sơn ┃ vai phụ: Lão Cửu môn chúng ┃ cái khác: Lão Cửu môn P/s:...