#9

1.4K 104 7
                                    

1. Có lần Baekhyun đi đón tiểu bảo bối, chẳng là mấy ngày trước có nhuộm lại mái tóc cho tươi trẻ ra phù hợp với không khí cận tết, ai ngờ nữ sinh trường tiểu bảo bối học thấy Baekhyun liền sinh hâm mộ ngút trời, tiểu ca nào đến mà lại đẹp trai dễ thương như vậy, thế nào không ngừng đứng lại nhìn ngắm không thôi. Trên xe tiểu bảo bối bắt đầu trêu nghẹo.

"Ai mà đẹp trai như vậy? Ai mà chỉ cần đứng có vài phút nữ sinh bu đông hơn hàng giảm giá cuối năm?"

"Ai thế nhở?"

"Ai vậy huhu?"

"Bảo bối chọc anh em vui lắm sao?"

"Tất nhiên là vui lắm rồi"

"Em không nghĩ đến hậu quả gây ra khi chọc anh?"

"Hậu quả?"

"Đúng, muốn biết thì về nhà"

2. Baekhyun buồn chán không có gì làm liền mới live stream trên Instagram, lại được nhiều người xem đến vậy.

Có người hỏi: "Tiểu ca ăn gì mà đẹp vậy?"

"Là ăn cơm đó"

Có người lại nói: "Không phải chứ, em ăn cơm nhiều như vậy chưa từng thấy nhan sắc lên hương"

"Quan trọng là người nấu, bởi vì người nấu của tôi rất đẹp trong lòng tôi nên tôi ăn vào cũng bị đẹp lây"

Có người lại nói tiếp: "Người đó quả nhiên vô biên, thật đáng khâm phục"

3. Thằng nhóc Oh rủ cả xóm đi ra biển chơi, Byun Baekhyun bỗng nhớ đến lần trước thằng nhóc ấy cũng rủ cả xóm sang ăn thịt nướng rồi gặp một loạt rắc rối liền lắc đầu như gà mổ thóc không đi chung với thằng nhóc đó. Bảo bối vừa được nghỉ tết muốn đi đây đó cho vui chân tay lại bị Baekhyun ngăn cấm.

"Sao anh lại thế chứ?"

"Thế nào? Em có nhớ lần trước cũng là thằng nhóc ấy rủ chúng ra qua nhà rồi em nhầm rượu thành nước uống vào quậy tung một lượt không?"

"Lần này khác, đi biển mà"

"Đi biển không ăn uống sao?"

"Anh là ích kỉ không cho em đi"

"Bảo bối anh không dạy dỗ lại em nên em càng không xem anh ra gì"

"Baekhyun anh định làm gì"

"Dạy dỗ lại em, vào phòng nhanh lên!"

[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ