#25

1.1K 62 5
                                    

1. Chuyện là tiểu bảo bối thực sự rất thích ôm sau lưng Byun Baekhyun cũng như nhìn ngắm bóng lưng của anh, tuy chẳng phải to lớn hơn bất kì ai, nhưng trong mắt tiểu bảo bối tấm lưng ấy thực sự rất vĩ đại đi. Cho nên tiểu bảo bối lúc nào cũng muốn Byun Baekhyun chở mình đi bằng con xe máy, được dựa đầu vào lưng anh, nghe mùi thơm thoang thoảng.

Vì da của Byun Baekhyun rất mẫn cảm, cho nên anh ấy không mấy khi sử dụng các loại chất cho da cũng như nước hoa, chỉ dùng mỗi sữa tắm, nên cơ thể luôn có mùi thơm đặc trưng dịu nhẹ, bên vạt áo lại phảng phất chút hương của nước xả vải.

Ngồi sau xe của Baekhyun, tiểu bảo bối luôn ngắm nhìn lưng anh, đôi lúc trẻ con nghịch ngợm dùng tay vẽ nghệch ngoạc mấy hình thù kì lạ, bắt anh phải trả lời xem mình đã vẽ cái gì,  Byun Baekhyun tính tình rất kiên nhẫn, dù tiểu bảo bối chẳng vẽ hình thù gì, Byun Baekhyun cũng ngồi suy đoán.

Có lần, tiểu bảo bối vẽ hình trái tim lên lưng anh, Byun Baekhyun cầm lái xe đằng trước nở nụ cười tươi tắn, buông một bên tay lái luồn ra sau nắm chặt lấy tay tiểu bảo bối, vòng qua eo mình, làm tiểu bảo bối giật mình nắm chặt lấy vạt áo anh cả người đổ nhào vào lưng Baekhyun, bên tai nghe tiếng tim đập thình thịch, còn nghe thấy tiếng ồm ồm.

Sau này mới biết, tiếng ồm ồm đó là Byun Baekhyun đang nói với mình.

"Anh cũng yêu em..."

2. Byun Baekhyun dù lớn, ấy thế đôi lúc cứ như con nít, anh ấy bình thường trong công việc và lúc chơi game chính là lúc anh ấy nghiêm túc nhất, ngoài ra thì tiểu bảo bối chẳng mấy khi trông thấy Byun Baekhyun nghiêm túc cả, điển hình như hay làm mấy trò con bò.

Tiểu bảo bối còn nghĩ, sở trường của anh ấy chính là những cái trò vô bổ kia.

Anh Park hàng xóm luôn nói, Byun Baekhyun lúc làm trò y hệt mấy cậu nhóc tinh nghịch, còn lúc nghiêm túc lại trông thực sự quyến rũ cuốn hút, tiểu bảo bối bên cạnh Byun Baekhyun như thế, lại chẳng thể thấy được vẻ cuốn hút đó.

Có lần tiểu bảo bối học được mấy món ăn trên mạng, muốn thử xem thế nào, mới ra chợ mua ít đồ, về đến nhà không bảo Baekhyun, mặc kệ anh ấy trong phòng chơi game, chính mình xuống bếp làm đồ ăn.

Loay hoay lúng túng, tiểu bảo bối sắt thịt bị dao cứa vào tay, máu chảy đầm đìa, đau đến mức nước mắt muốn rơi.

Đến lúc ăn cơm, Byun Baekhyun hí hửng vui mừng, cảm thấy tiểu bảo bối thật ra dáng một người phụ nữ sau này, lúc bấy giờ mới phát hiện tay tiểu bảo bối băng bó một lớp dày, ấy thế máu vẫn rong rỉ ra ngoài, trong lòng nổi lên cơn lo lắng.

Tiểu bảo bối vẫn còn nhớ như in, mấy lời than trách kia của Byun Baekhyun hôm đó, liền thấy Byun Baekhyun thực sự không chỉ có mấy trò con bò kia. Không chỉ mấy lúc nghiêm túc cuốn hút như lời người ta kể. Mà còn ấm áp vô bờ

"Tiểu bảo bối, tay em thế này anh nhìn cũng chẳng nuốt trôi cơm, sau này đừng làm như thế nữa, vừa tốn thời gian, lại khiến em bị thương, anh rước em về không phải để em làm chuyện này, mà là để yêu thương, em hiểu chứ..."

3. Thật ra chuyện mà tiểu bảo bối thích nhất khi ở bên cạnh Byun Baekhyun chính là được gối đầu vào chân anh, nhìn khuôn mặt mang nét nhu hòa cùng đôi mắt cụp kia, những lúc như thế Byun Baekhyun sẽ lơ đãng xem tivi hoặc đọc báo, hay là ngắm nhìn vào chỗ nào đó, đôi tay thì vuốt ve mái tóc, cảm giác khi anh ấy chạm vào tóc nhồn nhột bình yên đến lạ thường.

Có lần Byun Baekhyun cùng tiểu bảo bối đi ngắm hoa anh đào tháng ba, mang theo một tấm khăn trải xuống đất cùng ít đồ ăn, Byun Baekhyun ngồi xuống tiểu bảo bối lập tức nằm xuống chân anh, phía bên trên hoa anh đào rơi lã chã, vương lên mái tóc nâu của Baekhyun.

Tiện tay uống một nhấp sữa từ trong túi vải, Byun Baekhyun mới đặt hộp sữa qua một bên, ngước lên cao, thấy hoa đào rơi nhiều quá.

Byun Baekhyun vội đưa tay lên che mặt tiểu bảo bối, tránh bụi hoa cũng như cánh hoa rơi vào mắt cô, lúc đấy trời đang trói cả ánh nhìn lại thu hẹp khoảng tối.

Một lúc sau, tiểu bảo bối cảm nhận được môi mình có vật chạm qua, nhẹ nhàng như cách cánh hoa anh đào rơi vậy, nhưng cũng lưu lại một chút ngọt thoang thoảng mùi sữa. Chốc Byun Baekhyun buông tay, dù dưới ánh mặt trời gắt xuống, tiểu bảo bối vẫn thấy một nụ cười bên môi Byun Baekhyun.

Tiểu bảo bổi mỉm cười theo, đưa tay nắm lấy bàn tay của Byun Baekhyun, phía dưới ánh mặt trời bóng đôi tay đan chặt hiện vào nơi đáy mắt.






[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ