#17

1.2K 64 2
                                    

1. Tiểu bảo bối từ ngày tập chơi game liền ngày nào cũng ôm máy tính, có lần vì chơi dở nên bị đội bên nói lời qua tiếng lại, tiểu bảo bối xù lông tức giận không chơi nữa dành cả trận game đó cãi vã tay đôi với tên đáng ghét đội bên kia.

"Tiểu bảo bối em chấp nhặt làm gì, có anh đây rồi"

"Cậu ta cho rằng mình chơi hay lắm sao, cái đồ đáng ghét !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Byun Baekhyun anh lấy nick em ra solo với cậu ta đi !!!"

Byun Baekhyun liền buông máy tính ôm lấy tiểu bảo bổi.

"Chu choa nhìn xem, hung dữ như vậy ai dám lấy em chứ"

"Ai thèm cơ chứ !!"

"Cơ mà anh thích những người hung dữ"

2. Có một lần Byun Baekhyun dẫn tiểu bảo bối đi dự hội tiệc của công ti, tiểu bảo bối chỉ ăn mặc đơn giản trang điểm cũng nhẹ nhàng, tiểu bảo bối vừa bước ra đã thấy Byun Bakehyun vest tây lịch lãm tôn lên dáng vẻ đàn ông thăng trầm không giống mọi ngày ở nhà.

"Baekhyun, anh cứ như vậy em thật không nỡ cho anh ra ngoài"

"Sao vậy, bây giờ mới thấy người yêu em đẹp trai sao"

"Đúng đó, như vậy há chăng rất nhiều cô thầm thương anh sao"

"Anh nhiều vệ tinh như thế em có ghen không bảo bối?"

"Ai thèm ghen chứ, hừ"

"Con gái nói không ghen là ghen rất nhiều, nhưng tiểu bảo bối anh nói này anh không làm em ghen được đâu, vì ngoài em ra chẳng ai hấp dẫn được anh cả"

3. Tiểu bảo bối có rất nhiều bạn, nam có nữ có cho nên mỗi lần tụ họp bạn bè ai ai cũng muốn gặp Byun Baekhyun, mới bảo tiểu bảo bối dẫn Byun Baekhyun đến, tiểu bảo ban đầu còn do dự bị nói riết đành phải hẹn ngày cho những người bạn gặp Baekhyun, đến hôm đó Byun Baekhyun ăn bận rất bình thường, áo thun trắng trong, sơ mi sọc khoác ngoài, quần tây đen ống rộng thùng đi đôi Balenciagar, còn đeo một cái mắt kính. Tiểu bảo bối trông cứ luộm thuộm thế nào vậy mà bạn bè ai cũng khen.

"Anh người yêu cậu đấy hả? Bô giai vậy?"

"Anh ấy có bạn bè nhan sắc giống ảnh không kêu ảnh giới thiệu cho tớ đi"

"Khí chất vương giả quá, này cậu thật tốt số đấy"

"Ui nhìn là nước miếng tuôn thành dòng rồi"

Lúc đi về, tiểu bảo bối mới nói lại mấy lời đó cho Baekhyun nghe, Byun Baekhyun cười cười mới tiến lại gần bảo bối nói.

"Em có lo anh bị người khác cuỗm mất không?"

"Em cảm thấy hơi lo lo rồi đó, cứ hễ anh ra ngoài là y như rằng lại có thêm nhiều cô gái đổ rầm rầm"

"Vậy sao, vậy em mau mau mang sính lễ qua hỏi cưới anh đi cho khỏi lo"




[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ