Baekhyun có thông báo hôm nay ảnh sẽ livestream chơi PUBG với thằng nhóc Oh Sehun, cái kênh của ảnh từ sớm đã có đông đảo người vào túc trực, mặc dù ảnh mới chỉ để mấy cái clip nhăng hẹ làm trò con bò của ảnh lên thôi, cơ mà mấy người kia vẫn hì hục donate tiền cho Baekhyun.
Ôm bịch bánh lớn ngồi bên góc camere, tiểu bảo bối nhìn đống comment nhảy liên tục, nào là "tiểu ca ca khi nào anh mới xuất hiện", "Baekhyunie!!!!! em nhớ anh", "Muốn nghe giọng anh quá".
Chà, thực sự chưa đọc hết một comment thì cái khác đã hiện lên rồi, tốc độ thật thần thánh.
Nhân vật chính của chúng ta thì vẫn bận bịu tìm mấy lon nước trong tủ lạnh, thằng nhóc Oh Sehun đến từ lâu, cũng ngồi thừ người đọc comment, đây là lần đầu tiên nó livestream chơi game với Baekhyun.
Trước đó thằng nhóc Oh cũng hay lập team chơi chung với Baekhyun, nhưng người ta chỉ biết đến nhân vật của nhóc ấy, chứ không biết khuôn mặt nhóc ấy ra sao, rồi dần già, trong giới streamer đồn thổi, bạn của Baekhyun cũng rất hảo soái.
Chị em cứ mỗi lần gặp Baekhyun livestream là rên la muốn xem mặt nam thiếu niên trong truyền thuyết kia. Và rồi, Byun Baekhyun không thể không dấu được mãi mới chọn ngày phù hợp để cho Oh Sehun lên sóng phát thanh truyền hình.
*
Vừa vặn đến giờ Baekhyun tắt mấy cái clip kia, hôm nay ảnh nhuộm màu tóc mới, còn mặc cái áo đỏ do chính tay ảnh thiết kế sản xuất, da dẻ trắng trẻo, lại đẹp trai ngời ngợi, hỏi thử xem có chị em nào không ngất lên ngất xuống, anh streamer thế này, chỉ hận không thể bắt cóc về nhà.
Baekhyun ngồi xuống ghế, tươi cười vẫy tay, tiểu bảo bối kế bên nhai rồm rộp mấy miếng bánh, Byun Baekhyun nhịn không được chồm người sang hôn lên má tiểu bảo bối, nếu kể ra Byun Baekhyun có thể mể game, mê ngủ thì còn đặc biệt là mê tiểu bảo bối nhất, gì chứ game có thể cai, ngủ có thể khắc phục, nhưng chỉ riêng tiểu bảo bối dùng cách nào cũng không cai được.
Bên camera của Oh Sehun cũng đã bật, tiểu bảo bối nhìn cái máy tính bảng đọc comment siêng năng, vì có sự xuất hiện của Oh Sehun mà lượt xem gần một triệu rồi, phải nói sức hút quá khốc liệt.
Nếu so với minh tinh màn bạc hai người này quả thực không thua kém gì.
"Xin chào mọi người, mình là Baekhyun đây!" - Byun Baekhyun vui vẻ chào hỏi, tiện tay vớ lon nước uống, dường như thấy được comment nào đó hay hay, ảnh nói: "Là Oh Sehun đấy, hôm nay mọi người được gặp mặt cậu ấy rồi nha"
Oh Sehun điềm đạm trầm tính hơn so với lúc ở bên ngoài, cậu nhóc ấy có vẻ đang cố giữ hình tượng cool ngầu thì phải, môi nhếch lên, đầu gật gù đồng ý với câu nói với Baekhyun.
Chẳng dòng dài gì nhiều, Byun Baekhyun trực tiếp vào ván game đầu tiên, vì ảnh là một streamer nên không có câu thời gian.
Hai anh em họ chung một đôi nhưng lại nhảy dù khác địa điểm, Byun Baekhyun chuyên nghiệp đi loots đồ, mắt đã thấy cũng có mấy tên ở ngoài, sau khi tìm được mấy cây súng hợp ý, ảnh xông ra khỏi nhà giao chiến với mấy tên kia, thì xui xẻo bị trọi trúng quả bom, sắp chết. Vội vàng núp sau bệ nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi Ngày
FanfictionNhững mẩu chuyện hằng ngày giữa Byun Baekhyun và tiểu bảo bối, biệt danh Baekhyun đặt cho người yêu bé nhỏ của mình.