1. Một lần Byun Baekhyun gửi tấm hình đi về nhà mẹ mình cho tiểu bảo bối xem, chẳng rằng hôm đó Byun mẫu kêu Baekhyun dẫn Myong Ryeong đi chơi, dù sao cũng lâu rồi Myong Ryeong chưa gặp Bakehyun sợ nó quên mất lần sau về lại sủa inh ỏi.
"Bảo bối, em xem này"
"Woa, dễ thương quá đi"
"Đương nhiên, anh mà"
"Không ý em là Myong Ryeong ấy, thằng bé dạo này béo lên ấy chứ, cưng quá"
Byun Baekhyun nhìn dòng tin nhắn này, cảm thấy tảng đá trong tim càng thêm nặng dần.
2. Tiểu bảo bối mua khá nhiều đồ, đa số toàn áo hoodie khá rộng so với người bảo bối cho nên mới lên mạng thanh lý bớt, đợi hoài đợi hoài không ai nhắn tin mua hàng, tiểu bảo bối đâm ra chán nản, nghĩ đi nghĩ lại mới nhờ Byun Baekhyun làm mẫu để người ta dễ nhìn hơn. Liền có người nhắn tin.
"Áo này bạn bán bao nhiêu vậy? Anh mẫu đẹp ghê"
"Bạn ơi cho xin info anh mẫu được không? Mình sẽ mua cho bạn hai cái áo"
"Ủ uôi anh mẫu, bạn ơi bán áo tặng kèm anh mẫu được không vậy?"
"Gía cả không vấn đề, vấn đề là anh mẫu kia có bán hay không ?"
"Chủ bán đồ cho hỏi, anh mẫu này là gì với bạn, có thể cho làm quen không?"
3. Áo thì vẫn chưa được mua mà người hỏi anh người mẫu thì đến nhiều, làm máy tính của tiểu bảo bối bị đơ mấy hồi, tiểu bảo bối biết Byun Baekhyun có ưu thế như vậy lập tức đăng thêm bài với tựa đề : "Mua áo thì được gặp anh người mẫu này, tiền nước mấy người tự trả"
Thế là trong vòng một nốt nhạc áo được thanh lý hết sạch, tiểu bảo bối mỉm cười mới đưa cho Byun Baekhyun xem, làm trái tim Byun Baekhyun thêm rỉ máu.
"Em bán anh vậy sao?"
"Không phải bán, chẳng qua chỉ muốn thanh lý nhanh nhanh thôi, nếu có người muốn gặp anh thì anh cứ đi đi nhé"
"Không sợ anh bị cưa đổ mất sao?"
"Không sợ!"
"Tiểu bảo bối em thật quá đáng, anh ghét em !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi Ngày
FanficNhững mẩu chuyện hằng ngày giữa Byun Baekhyun và tiểu bảo bối, biệt danh Baekhyun đặt cho người yêu bé nhỏ của mình.