#50

739 49 5
                                    

Thật kì lạ, từ ngày cô gái chuyển nhà đến đây, lúc nào cổ cũng sang nhà tiểu bảo bối, cho đủ thứ mà cổ nấu được với Baekhyun, nào là canh kim chi, bánh gạo, đều đặn đến mức, Byun Baekhyun không phải xuống bếp nấu đồ ăn nữa.

Tiểu bảo bối nằm trên ghế, mải mê đọc quyển truyện, còn Byun Baekhyun đang tính toán sổ sách cái gì đấy, hiếm khi mà ảnh nghiêm túc bớt ồn ào, tiểu bảo bối liếc mắt nhìn mái đầu Baekhyun, thuận tay nghịch mấy lọn tóc.

Bên ngoài tiếng chuông cửa vang lên, tiểu bảo bối biết thừa là cô gái kia, Byun Baekhyun dường như chẳng nghe thấy tiếng chuông, tiểu bảo bối đành cất quyển truyện đi, mệt mỏi đứng dậy ra ngoài.

Mở cửa thấy cô gái đó cúi gằm mặt, che đi vẻ ngại ngùng gì đấy, tiểu bảo bối nom hôm nay còn nấu mì hải sản cơ đấy, đưa tay nhận, cổ nhẹ giọng đáp: "Cảm ơn nha"

Phát hiện chất giọng khác lạ, cô gái mới chuyển đến ngẩng đầu lên nhìn, tiểu bảo bối thản nhiên  mắt đối mắt cổ, người cho tôi nhận, xong xuôi hết rồi, còn vấn đề gì nữa sao?

Mấy hôm trước, nghe được anh Park hàng xóm bảo, cô gái này tên Yi Hwa, dáng vẻ nhỏ bé, gương mặt dễ thương, tiểu bảo bối nhìn thôi cũng thấy yêu thích huống chi là con trai.

"Cái kia...." - Yi Hwa hướng ánh mắt vào trong nhà, cố gắng tìm cái gì đấy, tiểu bảo bối đứng chặn trước cửa.

Cái kia là cái gì? Cô còn muốn gì nữa đây?

"Yi Hwa-ssi, còn chuyện gì sao?" - Sắm vai người hàng xóm thân thiện, tiểu bảo bối cũng là con gái đương nhiên biết cổ đang có ý gì rồi, nhưng không thể bộp chộp ngay được.

"Có thể cho chị gặp Baekhyun được không?" - Trên đầu tiểu bảo bối hiện rõ ba vạch đen, rõ ràng cổ đứng sờ sờ vậy còn đòi hỏi gặp Baekhyun.

Tiểu bảo bối trầm mặt, Byun Baekhyun thối, anh xem, đi đến đâu là con người ta nguyện đổ gục đến tận cửa nhà luôn rồi này. Còn chẳng ngại ngần đối diện với người được xem là "Bạn gái" của anh.

"Chị muốn gặp Baekhyun để làm gì cơ chứ?" 

"Nhìn em thế này chắc là em gái ảnh, là anh em với nhau thì em cần nói với Baekhyun một câu là chị Yi Hwa cần gặp là được rồi"

Tiểu bảo bối câm nín, em gái? Đúng rồi không thể nghe lầm được, Yi Hwa kia thản nhiên nói hai chữ em gái đối với cổ.

Yi Hwa-ssi, con mắt nào của cô thấy tôi giống em gái Byun Baekhyun hả?

Nghĩ là vậy nhưng tiểu bảo bối chỉ nuốt ngược lời ấy vào lòng, tươi cười nói vọng: "Baekhyun, chị Yi Hwa hàng xóm muốn gặp anh này"

Byun Baekhyun dẹp đống sổ sách sang bên, không nhanh không chậm đi ra ngoài, nhìn tô mì hải sản trên tay tiểu bảo bối, nhìn sang ánh mắt đang chớp của tiểu bảo cũng nhìn sang cô gái hàng xóm kia, Byun Baekhyun gãi đầu: "Yi Hwa tìm tôi có chuyện gì?"

Vừa thấy Byun Baekhyun, gương mặt Yi Hwa bỗng ngượng ngùng đỏ lửng, đưa mắt sang tiểu bảo bối, như thể có chuyện không muốn cổ nghe được.

"Chị nói đi, không sao đâu em là em gái ảnh thôi mà"

Byun Baekhyun giật nảy mình, cái gì em gái? Chuyện này là thế nào chính ảnh cũng đang trong mớ hỗn độn.

"Yi Hwa, hình như có chuyện gì đó hiểu lầm thì phải..."

"Byun Baekhyun oppa, thật ra em... món mì hải sản này em dành cho anh" 

"Tiểu bảo bối vốn là người yêu tôi không phải em gái"

Tiểu bảo bối nghe hai người đồng thanh nói, dù mắc cười cũng phải cố gắng đè nén vào trong lòng, nhanh chân đi cất tô mì hải sản, chuyện còn lại để bọn họ giải quyết, giờ cổ đi đọc quyển truyện yêu thích của mình.

Mãi một lúc lâu sau, bên ngoài có tiếng đóng cửa, Byun Baekhyun đi tới ôm lấy tiểu bảo bối, thở dài một hơi, tại sao cổ vẫn có thể hờ hững đến mức này nhỉ, người ta mang mì hải sản sang còn đặc biệt bảo dành cho ảnh, ấy thế cổ cũng không phàn nàn một tiếng.

Làm trái tim của Baekhyun tổn thương thật.

"Chà Byun Baekhyun, fan hâm mộ của anh nhiều thật đấy"

"Nhưng mà fan hâm mộ thành công nhất chỉ có một người thôi"

"Ai thế?"

"Em chứ ai, không phải em cũng hâm mộ anh ư, sau đó còn nhắn tin hỏi tuổi, và rồi còn cua được anh đây này, sao lúc đó anh lại đồng ý cơ chứ"

"Hối hận sao, bây giờ còn kịp đấy Baekhyun"

"Không hối hận, có hối hận là sao anh lại yêu em nhiều đến thế?"

"Lại giỏi nịnh"

"Em không thắc mắc cổ nói gì với anh sao?"

"Không có, không hề!"

"Thật là....."


[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ